Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 376: Q.0 - Chương 376: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Bây giờ em cũng hẹn trước với anh một chút, thời điểm sinh nhật con trai, mặc kệ thế nào anh cũng phải trở về mừng sinh nhật của con trai đấy. Đây là lần đầu tiên anh có thể cùng con trai trải qua ngày sinh nhật của nó." Lần trước, khi con trai anh đầy năm, anh đã bị bỏ lỡ buổi sinh nhật một tuổi đó của con trai rồi.

"Được, anh nhất định sẽ tận lực." Sở Lăng Xuyên không thể nào bảo đảm nhất định có thể trở về được. Bởi vì, anh biết, tạm thời, tình huống đột nhiên có nhiều lắm. Sở Lăng Xuyên chỉ hy vọng, khi đó, anh có thể được ở cùng con trai, được ở cùng với người trong nhà, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn cùng với con trai trải qua ngày sinh nhật tròn hai tuổi của cu cậu.

*****************************

Khi Tố Tố và Sở Lăng Xuyên về đến nhà, thì Thiệu Minh Thành lại đang chờ Tiểu Nhiên, chờ cô tới đón Tiểu Khả Ái. Nhưng mà anh đợi lâu như vậy rồi, mà vẫn còn chưa thấy người tới. Không biết cô lại đi đến chỗ nào chơi đủa rồi?

Còn đang muốn gọi điện thoại cho Tiểu Nhiên, thì mẫu thân đại nhân của anh xuất hiện. Bà lạnh lùng lườm anh, nói: "Mẹ nói này, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Thiệu Minh Thành, đã lâu như vậy rồi, ngay đến một người phụ nữ mà con cũng không thể thu phục được. Con thử nhìn xem Tiểu Khả Ái của chúng ta, đến ngay một gia đình hoàn chỉnh cũng không có nữa?"

Thiệu Minh Thành nhìn mẹ của mình. Kỳ thực ngay từ đầu anh đã thật lo lắng mẹ của mình sẽ không thích Tiểu Khả Ái, cũng như không thích Tiểu Nhiên, rồi sau đó sẽ phản đối anh sống cùng với Tiểu Nhiên, thế nhưng điều xảy ra ngoài sự đoán không ngờ là cha mẹ của anh lại rất ủng hộ.

Bọn họ cũng biết chuyện Tiểu Nhiên đang cùng sống với một người đàn ông khác.

Lúc trước, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com ở trước mặt cha mẹ của mình, Thiệu Minh Thành luôn luôn dấu diếm về sự tồn tại của Tiểu Khả Ái. Bởi vì khi đó có thể nói, giữa anh và Tiểu Nhiên giống như Thủy Hỏa Bất Dung (*). Cô luôn không nguyện ý để cho anh được gặp đứa nhỏ, sợ người trong nhà lại xuất hiện làm huyên náo một lần nữa, như vậy chuyện lại càng thêm bế tắc. Cho nên việc này vẫn một mực dấu diếm.

(*) Thủy Hỏa Bất Dung: Lửa và nước không thể hòa hợp với nhau

Sau này, anh suy nghĩ thời điểm muốn gặp đứa nhỏ, thì có thể liền được gặp. Không phải là Tiểu Nhiên tha thứ cho anh, mà là vì con gái của cô. Cô thực không đành lòng! Đứa con, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), đương nhiên cũng có công lao kiến tạo, ứng phó của anh.

Anh cũng đã hơn ba mươi tuổi rồi. Người trong nhà luôn thúc giục anh kết hôn. Bọn họ vội vã chỉ muốn được ôm cháu nội, làm cho anh muốn điên lên rồi. Thiệu Minh Thành đành phải nói ra sự tình của chính mình. Anh nói cho mọi người biết là, anh đã có người ở trong lòng, đã có đối tượng kết hôn, hơn nữa, ngay cả con gái cũng đều đã


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.