Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 378: Q.0 - Chương 378: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Hai người bọn họ cứ giao chiến với nhau như vậy. Không biết như thế nào Tiểu Nhiên đã bị Thiệu Minh Thành làm ngã. Hai người cứ như vậy té ngã xuống, thuận theo đường dốc ở bên cạnh, cứ thế cùng nhau lăn xuống dưới.

Thiệu Minh Thành một mực ôm lấy Tiểu Nhiên, che chở cho cô. Hai người bị rơi vào trong bụi cỏ ven đường bên dưới sườn dốc. Tiểu Nhiên bị hù sợ, kinh hãi. Một khắc kia, khi Tiểu Nhiên được buông lỏng ra khỏi cái ôm ở trong lòng anh, cô vội vàng ngồi dậy định chạy lấy người. Thế nhưng mà chiếc eo lưng của cô bị túm chặt lấy, rồi sau đó một đoàn bóng đen bao phủ ở trước mắt cô, thân thể Tiểu Nhiên trở nên nặng trĩu xuống, bị Thiệu Minh Thành đè lại.

"Thiệu Minh Thành, @MeBau*[email protected]@ anh cút ngay! A...." Tiểu Nhiên đánh đấm, giãy dụa. Cô đá anh đánh anh, nhưng mà, Thiệu Minh Thành nhất quyết không buông cô ra. Nhưng những nụ hôn phảng phất giống như bão táp kia, cứ thế đổ ập xuống, rơi xuống người Tiểu Nhiên.

"Nhiên Nhiên, Nhiên Nhiên! Em là của anh, chỉ là của anh! Lúc này đây, anh sẽ không bao giờ chịu buông tay nữa, anh sẽ không để cho em còn ở cùng nhau với người đàn ông kia nữa! Em là của anh!" Thiệu Minh Thành gầm nhẹ. Bàn tay anh vươn vào bên trong váy của Tiểu Nhiên, một phát kéo tuột chiếc quần lót của cô xuống. Tiểu Nhiên bị sự điên cuồng của Thiệu Minh Thành làm cho hù sợ. Cô dùng hết toàn lực, nhân lúc anh có một chút lơi lỏng, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn liền đẩy Thiệu Minh Thành ra.

Tiểu Nhiên đứng lên muốn đi, nhưng lại bị Thiệu Minh Thành tóm được. Cô bị anh bắt lại nằm ở trên đất. Tiểu Nhiên gào thét: "Thiệu Minh Thành, anh, cái tên hỗn đản này, đừng có để cho tôi hận anh! Buông tôi ra, buông tôi ra! A!"

Thiệu Minh Thành đã cường thế tiến nhập vào trong cô....

Thiệu Minh Thành, anh là tên vô lại! Đúng vậy, từ đầu đến đuôi, anh triệt để là một tên vô lại!

******************************

Tố Tố hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra với Tiểu Nhiên cùng Thiệu Minh Thành. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Giờ phút này vừa cô vừa mới tắm rửa xong, đang ở trong nhà vệ sinh dùng chiếc khăn lông khô để chà sát mái tóc ướt sũng của cô. Tố Tố nghĩ thầm, phỏng chừng Tiểu Bao Tử đã được Sở Lăng Xuyên dỗ ngủ rồi cũng nên, không nghe thấy tiếng gào hét của cu cậu nữa.

Ngày mai đã là tết Trung thu rồi. Cô không biết nên phải trải qua như thế nào nữa. Theo đạo lý là hẳn là cô nên trải qua cái tết Trung thu này với Sở Vệ Bình mới đúng. Bất quá, với tình huống đặc biệt trước mắt lúc này, cô thực không biết phải nên thu xếp như thế nào mới tốt.

"Em đang nghĩ gì thế?" Sở Lăng Xuyên tiến vào, nhìn thấy Tố Tố dường như còn đang suy nghĩ cái gì. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Anh đi qua ôm lấy Tố Tố, ghé sát đến bên cạnh tai của cô, ngửi ngửi hương vị thơm thơm của sữa tắm mà cô vừa tắm rửa xong. Đôi môi cũng không nhịn được nữa, liền dừng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.