Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 399: Q.0 - Chương 399: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Không giống với chúng ta. Bọn họ xa cách nhau là chuyện bất đắc dĩ. Nhưng mà còn em, em là muốn chạy trốn xa cách đối với anh. Cố ý chế tạo sự chia lìa. Anh mỗi ngày đều coi chừng cho em, vậy mà em lại dám không liên quan đến anh. Anh mà không bảo vệ em, em còn không cho anh bay lên trời ấy à. Không cho em đi."

Sự ngang ngược kia của La Vĩ Khôn đã khiến cho Hàm Hàm thấy cực kỳ khó chịu. Anh dựa vào cái gì mà đòi chiếm giữ cô như thế chứ, mà anh cũng không quan tâm đến cảm xúc của cô. Hàm Hàm đã nén nhịn lâu lắm rồi, câu nói cô vẫn cất giấu ở trong lòng kia, ở một khắc này liền phun trào ra: "La Vĩ Khôn, anh có thể đừng cứ mãi coi tôi như một vật phẩm tư hữu của anh nữa hay không? @MeBau*[email protected]@ Anh nghĩ muốn phải chiếm giữ, mặc kệ tôi có nghĩ như thế nào.

Tôi chưa từng bao giờ là người để anh tiêu khiển lúc rỗi rảnh, trong khi anh còn đang chờ đợi người mà anh thực sự yêu thương. Tôi cũng không phải là người bổ khuyết an ủi cho sự tịch mịch lẫn hư không của anh! Anh chính là một người tam tâm nhị ý (*), đồ vô lại thích bắt cá hai tay!

(*) Tam tâm nhị ý: Nguyên văn 三心二意 – ba lòng hai ý. Thành ngữ, chỉ người trong ngoài không đồng nhất, người chân trong chân ngoài.

Trên đời này không có nhiều chuyện đẹp cả đôi đường như vậy đâu. La Vĩ Khôn, anh muốn đợi, phiền toái anh hãy đợi một mình thôi. Anh muốn chờ đợi cô ta, vậy cứ việc chờ đợi. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Anh đừng kéo tôi chôn cùng với anh. Tôi là người vô tội đó, có được hay không! Anh hãy buông tha cho tôi đi, xem như tôi cầu xin anh đó, có được hay không?"

La Vĩ Khôn nhảy lên giường, áp Hàm Hàm ở dưới thân. Đôi con ngươi đen nặng nề nhìn cô: "Em vẫn luôn luôn nghĩ như vậy hay sao? Hả? Em nghĩ em chỉ là một vật phẩm để an ủi, một vật phẩm tiêu khiển, do đó anh mới đối với em như vậy, đúng không? Hả?

Đúng vậy, anh thừa nhận, lúc ban đầu khi làm quan với em, anh quả thực có nghĩ là như thế. Không sai, nhưng mà hiện tại anh nghĩ, người anh yêu, người anh chờ đợi kia chính là em. Làm sao mà em lại không rõ, tại sao em lại cũng không chiu tin anh đây!"

Hàm Hàm buồn bực nhìn La Vĩ Khôn. DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn Cô đẩy anh, thế nhưng anh vẫn không đứng dậy, ngược lại còn đưa tay để cởi chiếc áo ngủ của cô, "Hừ, dung túng cho em chính là hại em mà cũng hại chính bản thân anh."

"Anh, anh, anh làm gì vậy?" Đây chính là đang trong nhà của cô đó! Anh còn cũng dám làm càn như vậy, ngộ nhỡ người trong nhà cô mà trở về, như vậy cô lại chết chắc rồi, một lần bị bắt tại trận còn chưa đủ hay sao?

"Hàm Hàm bảo bối, em xem con trai nhà Tố Tố thật đáng yêu bao nhiêu. Chúng ta cũng sinh một đứa đi! Hàm Hàm bảo bối, em hãy sinh cho anh một đứa trẻ đi, nhé?" La Vĩ Khôn nói xong liền hôn lên môi Hàm Hàm.

Hàm Hàm lại bị anh làm cho hù sợ. Anh muốn sinh…


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.