Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 409: Q.0 - Chương 409: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố nâng tay lên xoa xoa lên mặt của mình, để cho gương mặt cứng đờ hồi lâu được bình tĩnh trở lại. Cô duỗi tay gỡ búi tóc ra, để xõa tóc xuống. Sau khi nhìn thấy bản thân mình đã được tự nhiên hơn rất nhiều, Tố Tố hơi nhấp môi một chút, hít một hơi thật sâu, rồi thở bật ra. Đến lúc này Tố Tố mới cầm lấy túi, bước xuống xe, khóa cửa xe đi về phía cửa ra vào của tòa nhà.

Cô dùng thẻ phòng mở cửa tòa nhà đi vào. Còn không đợi cô kịp phản ứng trở lại, trước mặt cô bỗng tối sầm. @MeBau*[email protected]@ Một bóng người đã chặn ngang đường cô đi. Một chiếc hôn cực nóng cũng đổ ập xuống gương mặt của Tố Tố.

Đầu tiên Tố Tố bị cả kinh, sau đó cô mới trầm tĩnh lại. Hơi thở cùng cái vòng tay ôm ấp quen thuộc kia đã nói cho cô biết, giờ phút này, nụ hôn vừa rồi, người đang ôm lấy mình là của người đàn ông mà cô yêu.

Tâm tình của cô rất kém, rất khó chịu, rất thống khổ. Tuy nhiên cô vẫn cứ ôm chặt lấy anh, liều lĩnh hôn trả anh. Răng môi cùng với hơi thở nam tính mạnh mẽ, xen lẫn mùi thuốc lá nhàn nhạt, làm cho trái tim của Tố Tố liền thấy an ổn trở lại, đồng thời lại cũng rất đau lòng.

Một lát sau, dinendian.lơqid]on, hai người mới kết thúc nụ hôn môi. Con ngươi đen sáng quắc của Sở Lăng Xuyên nhìn sang cô. Anh cởi áo khoác của mình xuống, choàng lên trên người Tố Tố, bao trùm lấy cô: "Bảo bối, em có lạnh không?"

Sở Lăng Xuyên hỏi như vậy, Tố Tố mới ý thức được cả người và lòng bàn tay mình đang lạnh giá, thân thể rét run lên. Cô không dám nhìn vào ánh mắt của Sở Lăng Xuyên. Cô cúi đầu, vùi mặt vào trong lòng anh: "Không sao, lúc nãy thì có một chút, bất quá bây giờ thì không lạnh nữa rồi."

Hai người còn đang nói chuyện với nhau, bên ngoài có người mở cửa ra. Sở Lăng Xuyên cũng ôm lấy Tố Tố đi đến hướng thang máy. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Quả nhiên có người đi vào, đứng ở phía sau bọn họ cùng nhau chờ thang máy với bọn họ để lên lầu. Bất quá trước khi bọn họ đến nơi, người đó đã ra khỏi thang máy.

Đến tới tầng lầu bọn họ muốn đến, sau khi hai người đi ra thang máy, Sở Lăng Xuyên trực tiếp lấy ra chìa khóa mở cửa. Hai người một trước một sau đi vào. Tố Tố thay đổi giày vừa đi đến cửa ra vào, Tiểu Bao Tử liền chạy tới: "Mẹ."

"Cục cưng." Tố Tố bế bổng con trai lên, hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu nhóc. Dieendaanleequuydonn Đã mấy ngày nay cô không được nhìn thấy cu cậu rồi, cô nhớ con trai cực kỳ: "Đi ra ngoài chơi với ông nội như vậy, con có thấy vui không?"

"Vui lắm ạ." Tiểu Bao Tử gật đầu. Nhóm cán bộ kỳ cựu về hưu tổ chức đi du lịch, Sở Vệ Bình liền mang theo Tiểu Bao Tử cùng đi. Lúc đó Tố Tố thực sự sợ bố chồng bị mệt, cũng may Tiểu Bao Tử rất hiểu chuyện, cũng rất nghe lời.

Tiểu Bao Tử cũng mấy ngày không được gặp mẹ của mình, đương nhiên là làm nũng ở trong lòng cô. Cu cậu thân cận cùng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.