Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 430: Q.0 - Chương 430: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sở Lăng Xuyên thấy mềm không ăn thua gì liền sử dụng cứng rắn rồi. "Không cai thuốc lá! Anh kiên quyết không cai đâu! Em có đánh chết anh thì anh cũng vậy, không cai thuốc lá."

Tố Tố nhíu mày, nói chậm rì rì: "Được thôi! Một trong hai thứ: cai thuốc lá và cai yêu đương, chính anh tự chọn một đi."

Thật là quá độc ác đi! Sở Lăng Xuyên rất muốn cứng rắn, nhưng cứng rắn cũng không thể bằng âu yếm bà xã: "Vậy thì... Vậy thì, anh cai thuốc lá! Bất quá, việc này cũng cần phải có một quá trình tiến hành theo tuần tự chứ, có đúng không nào?"

"Ừm, nghe có đạo lý. @MeBau*[email protected]@ Việc cai thuốc lá sẽ được tiến hành tuần tự theo quá trình. Em sẽ giám sát anh!" Tố Tố cười tủm tỉm nói, cười đến giống như một con tiểu hồ li (*). Sở Lăng Xuyên cũng đành phải cười theo: "Vậy sau này anh muốn hút thuốc lá, thì sẽ đi tìm em để yêu đương, em đừng có mà không chịu đó nhé."

(*) Tiểu hồ li: Hồ li = con cáo. Tiểu hồ li: còn cáo nhỏ. Ý nói vẻ tinh quái ranh mãnh của Tố Tố.

"Hừ, ai sợ anh chứ!" Tố Tố vẻ mặt khinh thường, nói nghênh chiến. Thế nhưng cô vừa mới nói dứt lời, người đã bị anh khiêng ở trên vai, hai chân đá loạn xạ: "Anh định làm gì thế hả, thả em xuống."

"Anh muốn hút thuốc lá rồi." die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Sở Lăng Xuyên cười cười, vẻ mặt xấu xa. Anh khiêng Tố Tố vào trong một phòng ngủ khác, đóng cửa lại, khóa trái, quăng cô xuống ở trên giường, rồi sau đó áp sát lên người cô, làm chuyện yêu đương.

Giữa trưa, sau một hồi hoan ái, Sở Lăng Xuyên mơ màng ngủ. Thế nhưng Tố Tố lại không hề thấy buồn ngủ. Cô kéo chăn giúp anh, dém chăn lại cẩn thận xong, rồi lại đi sang quan sát Tiểu Bao Tử một chút. Cậu nhóc vẫn còn ngủ ngon say sưa. Tố Tố nhìn đến vết thương bị bỏng ở nơi huyệt Thái Dương, trong lòng lại thấy đau nhói.

Nhẹ nhàng hôn lên gương mặt của cậu nhóc xong, lúc này Tố Tố mới đứng dậy, thu thập quần áo bẩn của ba người đi giặt giũ. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Cô móc móc ở trong túi quần áo của chính mình ra, thấy không có gì, liền ném vào trong máy giặt. Trong túi quần của Tiểu Bao Tử mang đi giặt, cô lấy ra được hai chiếc kẹo sữa để trong đó. Nhóc con này, nhất định là hôm nay Sở Lăng Xuyên đã vụng trộm mua kẹo cho con trai rồi.

Tố Tố thả quần áo của Tiểu Bao Tử vào ở trong chậu, lại đi sờ soạng quần áo của Sở Lăng Xuyên, cảm thấy trong túi quần của anh có cái gì đó cồm cộm. Tố Tố vừa móc ra liền thấy, là một vài tấm hình chụp một người phụ nữ.

Tố Tố còn đang hồ nghi một chút, sau khi nhìn lại người trong ảnh chụp rõ ràng, thì cô lại càng thêm nghi ngờ rồi. Tố Tố cau mày, giở lần lượt từng cái một để xem. Đây không phải là Tô Tuệ Vân hay sao. Thế nào


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.