Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 397: Chương 397: Anti biến thành fan




Sáng sớm hôm sau.

Một bài microblogging của nhà phê bình điện ảnh nào đó lên hot search ——

“Tán dương 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》, tán dương Lâm Phiên Nhược!!!”

Cũng không phải vì lực ảnh hưởng của nhà phê bình điện ảnh này có bao lớn, vẻn vẹn bởi vì một mảnh tiếng mắng trong phần bình luận của bài viết này thật sự là quá chói mắt.

Trên cơ bản tất cả bình luận phía dưới đều đang mắng nhà phê bình điện ảnh này là lòe người, muốn nổi tiếng đến điên rồi.

Thế là, vị nhà phê bình điện ảnh này lại đăng một bài microblogging nói rõ lí do:

“Tôi mặc kệ Lâm Yên này thế nào, tôi chỉ nói biểu hiện của Lâm Yên trong bộ phim, 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 là bộ phim tốt nhất mà tôi được xem trong hai năm gần đây, mà trong những diễn viên tôi thấy qua trong hai năm này, Lâm Yên một người có kỹ thuật diễn xuất khiến cho tôi kinh diễm nhất!

Biểu hiện của cô ấy bên trong phim, không chỉ không liên lụy chút nào đến giá trị của bộ phim này, ngược lại, cô ấy là một bộ phận không thể thiếu của bộ phim này, nếu như bộ phim này thật sự bỏ hết tình tiết liên quan đến cô ấy, vậy tuyệt đối sẽ là tổn thất lớn nhất của bộ phim này!

Trong đây, tôi muốn nói xin lỗi với những nghi vấn và công kích dành cho đạo diễn Khương Nhất Minh trước đó, quyết định của đạo diễn Khương là chính xác!

Hi vọng mọi người không nên bị dư luận dẫn dắt, để cho phim điện ảnh tốt chân chính bị mai một!”

Bài microblogging này vừa đăng bên, bình luận phía dưới cơ hồ tất cả đều là anti fan chửi mắng.

[ Ngay từ đầu tôi cho là người này vì tranh thủ độ quan tâm, vì nổi tiếng, hiện tại xem ra, ông mịa nó sợ là thuỷ quân Lâm Yên mời tới đi! ]

[ Loại nói dối trái lương tâm này cũng nói ra được, không thể nghi ngờ là thuỷ quân! Ông đến cùng nhận bao nhiêu tiền đen của Lâm Yên? ]

[ Sống lâu mới thấy! Thời đại này thế mà còn có người tẩy trắng cho Lâm Yên? Lương tâm bị chó ăn đi? ]

Nhà phê bình điện ảnh này đại khái là bị bức ép đến mức nóng nảy, trực tiếp đáp lại dưới bình luận: “Mọi người có thể tự mình đi xem, nếu như sau khi mọi người xem xong, lương tâm nói không đẹp! Tôi có thể trực tiếp livestream cạp đất toàn internet! ]

Lực ảnh hưởng của Fan hâm mộ nhà phê bình điện ảnh này mặc dù cũng không tính là lớn, thế nhưng người này bình thường nói thẳng nói thực, từ trước tới giờ không tẩy trắng cho bất kỳ bộ phim nào.

Thế là, phía dưới bắt đầu có một nhúm Fan hâm mộ nhỏ bình luận:

[ Tôi đã xem qua rất nhiều bài phê bình phim của chủ page này, đều nói rất đúng trọng tâm, tôi cảm thấy chủ page không đến mức sẽ lấy tiền làm loại chuyện này đâu? ]

[ ha ha ha... Trực tiếp ăn. Lời này cũng dám nói? Nói thật, tôi thật có chút tò mò, muốn đi xem bộ phim này! ]

Cùng lúc đó, một anti fan nào đó đêm khuya đăng một bài microblogging, cũng đưa tới một hồi gợn sóng không nhỏ.

“Mịa nó móa móa móa! Các người đi xem 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 đi! Nhất định phải đi xem 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》! Sau khi xem xong các người sẽ yêu Lâm Yên! Từ hôm nay trở đi, tôi tuyên bố, tôi từ anti Lâm Yên chuyển qua làm fan! Lâm Yên cùng Vệ Từ Phong diễn CP trong phim quả thực là quá tốt! KSWL(tuyệt đến muốn chết)!”

Bởi vì người này là anti fan thâm niên của Lâm Yên, tất cả động thái đều liên quan tới tư liệu bôi đen Lâm Yên, phần lớn Fan hâm mộ quan tâm cô ấy cũng đều là anti fan của Lâm Yên.

Sau khi mọi người thấy bài đăng này, tất cả đều cho là cô ấy điên rồi.

[ Má nó! Tình huống như thế nào vậy tỷ muội? Tối hôm qua không phải cô đi xem bộ phim này của Lâm Yên sao? Đã nói sau khi trở về chia sẻ một chút với chúng tôi về kỹ thuật diễn xuất chó má của Lâm Yên mà? Làm sao lại đi thổi phồng lên rồi? ]

[ Lâm Yên cho cô uống thuốc mê gì rồi? ]

[ Các tỷ muội! Cô ấy không có điên! Tối hôm qua tôi cùng đi xem 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》với cô ấy, ban đầu chúng tôi là chuẩn bị chụp lén một chút tư liệu bôi đen, trở về phun chết Lâm Yên, kết quả trời ạ, kết quả đập chết chúng tôi! ]

Một tiểu antifan của Lâm Yên, Lâm Yên coi như là mời thuỷ quân, cũng không có khả năng mời loại người này, cho nên lời nói của Fan hâm mộ khiến không ít người tò mò, cuối cùng sau khi bị một anti fan lớn của Lâm Yên đăng, nhiệt độ càng ngày càng lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.