Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 354: Chương 354: Cô trên sân thi đấu rất đẹp




Lâm Yên: “...”

Bùi Vũ Đường: “...???”

Cậu ta tranh tài một trận đại ca cũng không có nhìn qua, chị dâu tranh tài đại ca lại đích thân đến hiện trường...

Cậu ta thắng, ngay cả một cái bánh xe cũng không vớt được, chị dâu thắng, lại muốn cái gì cho cái đó...

Anh của cậu ta quả thực chính là... Tiêu chuẩn kép lừng danh thế giới!

Được rồi được rồi, chỉ muốn đại ca cùng chị dâu ân ân ái ái, cậu ta chịu bao nhiêu ủy khuất cũng không đáng kể!

Thực ra, Lâm Yên đối với thái độ cùa Bùi Duật Thành cũng thật ngoài ý liệu, ngơ ngác mở miệng nói, “Ách, Bùi tiên sinh, tôi đi đua xe, ngài không tức giận sao?”

Bùi Duật Thành nghiêng đầu chống trán, ánh mắt sau thấu kính chuyên chú nhìn nữ hài trước mắt, nhẹ giọng mở miệng nói, “Vì sao phải tức giận? Cô trên sân thi đấu rất đẹp.”

Lâm Yên: “...”

Trong nháy mắt Bùi Duật Thành vừa dứt lời, Lâm Yên cảm thấy buồng tim của mình quả thực bị hoà tan thành dòng suối nhỏ ào ạt chảy xuôi trong ngày xuân...

Nếu như nói trước đó đối với Bùi Duật Thành, chẳng qua là tình cờ động tâm, như vậy giờ phút này, Lâm Yên là lần đầu tiên có thật sự có cảm giác muốn ở bên Bùi Duật Thành...

Bùi Vũ Đường nghiêng đầu, nhìn về phía Trình trợ lý một bên trên ghế lái: “Thực ra khi tôi đua xe cũng rất đẹp trai...”

Trình Mặc: “...”

“Nghĩ được chưa?” Bùi Duật Thành hỏi.

Lâm Yên lấy lại tinh thần, sau khi kịp phản ứng trong đầu của mình vừa rồi lóe lên cái suy nghĩ gì, bị chính mình làm giật nảy mình.

Điên rồi đi! Cô thế mà thật sự giống như dám nghĩ đến Bùi Duật Thành!

Lâm Yên gãi gãi đầu, vội vàng mở miệng nói, “Khục, ban thưởng cái gì cũng không cần đi, mà tôi giống như cũng không có gì mong muốn...”

Thực ra, câu “Muốn cái gì đều có thể” kia của Bùi Duật Thành, vẫn là rất mê hoặc nhân tâm...

Bùi Duật Thành không thèm để ý nói: “Không vội, có thể từ từ suy nghĩ, tùy thời đều hữu hiệu.”

...

Rất nhanh, xe chạy đến biệt thự của Bùi Duật Thành.

Vừa mới vào nhà, liền thấy Bùi Nam Nhứ cũng ở đây.

Thấy ba người trở về, Bùi Nam Nhứ đứng dậy, hơi mở miệng cười nói, “Mọi người quay trở lại rồi!”

Bùi Nam Nhứ nhìn về phía Lâm Yên, hỏi nói, “Chị dâu, nghe nói hôm nay chị tham gia một trận tranh tài xe đua?”

“Ách, đúng vậy, làm sao ann biết?”

“Trong lúc vô tình thấy được những tin tức bát quái kia biết được, ban đầu muốn cùng đại ca đi cổ vũ cho chị, chẳng qua là hôm nay có việc, cũng không thể đi qua.” Bùi Nam Nhứ giải thích nói.

“Thì ra là thế...”

Quả nhiên vẫn là bởi vì những bát quái kia tiết lộ, chẳng qua là, không nghĩ tới Bùi Duật Thành cũng xem những tin tức bát quái kia...

“Kết quả tranh tài thế nào?” Bùi Nam Nhứ hỏi.

Bởi vì chẳng qua là một trận tư cách thi đấu đẳng cấp thấp, cho nên cũng sẽ không chiếu trên TV, chớ nói chi là trực tiếp tình hình thực tế, mà người ngoài giới đua xe càng không chú ý loại thi đấu này, chỉ có một chút người mê xe ở hiện trường, mới có thể biết kết quả tranh tài trước tiên.

Không đợi Lâm Yên mở miệng, Bùi Vũ Đường lập tức kích động không thôi xen vào nói, “Chị dâu xuất mã, đương nhiên là thắng! Đây còn có hồi hộp sao?”

Bùi Nam Nhứ nhẹ mở miệng cười, “Không nghĩ tới chị dâu còn có kỹ năng đặc thù này, thực ra, lần tranh tài này cũng có thể làm một tuyên truyền rất tốt, thay đổi một chút ấn tượng của Fan hâm mộ với chị.”

Lâm Yên liên tục gật đầu, “Ừm ân, tôi cũng nghĩ như vậy, trước đó người đại diện Triệu Hồng Lăng của tôi đã ước định cùng công ty trong vòng ba tháng đạt đến công trạng thứ nhất, nếu không liền phải từ chức tổng thanh tra bộ kinh tế diễn viên, cho nên tôi một mực đang nghĩ biện pháp kiếm công trạng. Hiện tại thời gian còn lại đã không nhiều lắm, cho nên tôi nghĩ, sau khi phim điện ảnh chiếu lên tạo một đợt thế, lại dùng lần tranh tài này tạo một đợt thế, hai đợt độ hot cùng một chỗ, trong thời hạn cuối cùng vọt tới công trạng thứ nhất, chắc không có vấn đề lớn!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.