Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 356: Chương 356: Gặp nguy hiểm cũng là người khác




Trong phòng khách.

Bùi Nam Nhứ nhìn về phía Trình Mặc: “Trạng thái anh của tôi thế nào?”

Trình Mặc mở một tấm hình trong điện thoại di động ra, mở miệng nói: “Bắt đầu từ lần trước, Bùi tổng vẫn luôn trong trạng thái không ổn định đến cực độ, chủ tịch đã chuyển dời tất cả chuyên gia ở nước Mỹ bên kia đến trong nước, tùy thời chờ lệnh, để phòng sẽ có tình huống đột phát.

Bác sĩ bên kia vừa truyền đến số liệu kiểm tra đo lường, nói hôm nay Bùi tổng có hết thảy sáu lần trị số vượt chỉ tiêu, nhưng có một đoạn thời gian vô cùng ổn định, cho nên hỏi tôi trong khoảng thời gian này Bùi tổng đang làm cái gì.

Theo tôi, đoạn thời gian ổn định này, đúng là trong khoảng thời gian theo Bùi tổng tới trường đua thấy Lâm tiểu thư, cho đến bây giờ.”

Bùi Vũ Đường chậc chậc tặc lưỡi, “Không hổ là ba ba tôi a! Chính là mạnh! Lại nói, nếu như chị dâu một ngày hai mươi bốn giờ đều đợi ở bên người anh của tôi, vậy anh của tôi chẳng phải là không trị mà tốt sao?”

Bùi Nam Nhứ nhíu mày nói, “ Lâm Yên cũng là người, làm sao có thể để cho hạn chế một ngày hai mươi bốn giờ của cô ấy, em quên sự việc lần trước rồi?”

Bùi Vũ Đường liên tục gật đầu, “Cũng là như thế, mặc dù tác dụng thuốc Ổn Định chị dâu rất lợi hại, thế nhưng, bản thân thuốc Ổn Định này cũng là quả bom hẹn giờ! Lần trước dáng vẻ chị dâu nổi bão thật là đáng sợ!”

Trình Mặc cũng đồng ý nói: “Hiện tại quan hệ của Bùi tổng cùng Lâm tiểu thư có thể ổn định lại, đã là kết quả tốt nhất, không thể nóng vội.”

Bùi Vũ Đường: “Ngược lại chỉ cần chị dâu không chia tay cùng đại ca, tất cả đều dễ nói chuyện! Có chuyện gì tôi đi cầu chị dâu không được sao!”

...

Lâm Yên ở lại ăn cơm tối, sau buổi cơm tối lại ở lại hàn huyên cùng Bùi Duật Thành và Bùi Nam Nhứ một ít chuyện về hợp đồng.

Bởi vì trạng thái thân thể Bùi Duật Thành không ổn định, lại không thích người khác tiếp cận, cho nên, Bùi Nam Nhứ gần đây trong khoảng thời gian này đều ở tại biệt thự bên này, thuận tiện chiếu cố hắn.

Còn Bùi Vũ Đường, làm một người rời nhà ra đi, bình thường cậu ta không thể tùy tiện tới nơi này, cho nên thừa dịp Lâm Yên ở đây, tranh thủ thêm một ít thời gian hưởng thụ cảm giác ở tại biệt thự lớn.

Rất nhanh cũng đã hơn mười một giờ.

Bùi Duật Thành mở miệng nhắc nhở: “Rất muộn rồi, về nghỉ ngơi sớm một chút.”

Lâm Yên cũng không có chú ý thời gian, mãi đến khi Bùi Duật Thành nhắc nhở mới phát hiện đã rất muộn.

“A a, được, cái kia tôi đi trước! Bùi tiên sinh cũng nghỉ ngơi sớm một chút!” Lâm Yên đứng lên nói.

Thấy Lâm Yên muốn đi, Bùi Vũ Đường ngồi ở trên ghế sa lon chơi game cũng lập tức đứng lên, “Em cũng đi đây!”

Chị dâu không ở đây, cậu ta cũng không dám đơn độc ở tại nơi này.

Bùi Duật Thành cùng Bùi Nam Nhứ đưa Lâm Yên đến cổng, sau đó kêu Bùi Vũ Đường thuận tiện đưa Lâm Yên trở về.

Bùi Vũ Đường nghe vậy nháy nháy mắt, lông mày cau lại, vì sao đại ca không tự mình đưa về?

Chẳng qua là, cậu ta không dám phản bác đại ca, cũng không dám hỏi ra...

Cậu ta thật sự cảm thấy quan hệ của đại ca cùng chị dâu quá xa cách, không hề giống bạn trai bạn gái...

Tiến triển này, không khỏi cũng quá chậm?

“Được rồi, em nhất định đưa chị dâu về nhà an toàn!”

Bùi Vũ Đường một bên nói, một bên nhịn không được phỉ nhổ trong lòng, coi như để chị dâu đêm hôm khuya khoắt đơn độc ở bên ngoài, gặp nguy hiểm cũng là người khác...

Lâm Yên nói lời từ biệt cùng Bùi Duật Thành và Bùi Nam Nhứ, sau đó lên xe Bùi Vũ Đường.

Sau lưng, Bùi Duật Thành cũng không lập tức trở về phòng, mà là rủ con ngươi, châm một điếu thuốc, bình tĩnh đứng ở trong màn đêm, nhìn xe chậm rãi rời đi.

Tích...

Tích...

Tích...

Trên cổ tay, tiếng cảnh báo đồng hồ màu bạc, từ mỏng manh thong thả, đến gấp rút mãnh liệt...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.