Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 371: Chương 371: Ông chủ mới của chúng ta có hậu trường cứng như vậy




Lâm Yên khẽ cười một tiếng, “Đa Đa bảo bối, bình tĩnh, kết quả đã sớm có thể ngờ tới, không phải sao? Cao Chí Uy hiện tại chính là ra oai phủ đầu cho chúng ta, chờ khi chúng ta té đến đầu rơi máu chảy lại quay trở lại đi tìm bọn họ, sau đó ngoan ngoãn bị bọn họ bóc lột! Chỉ tiếc...”

Lâm Yên vừa lắc đầu vừa mở miệng, “Chỉ tiếc, bọn họ không ngờ tới ông chủ mới của chúng ta có con mắt mù như thế... A phi, là ông chủ mới của chúng ta có hậu trường cứng như vậy!”

Đa Đa: “...”

Câu nói này cũng không sai...

Ông chủ mới này nào chỉ là cứng rắn chứ, coi như là cô ấy đốt tám đời cao hương cũng không dám nghĩ đến!

Lâm Yên nhìn về phía hai người, mở miệng nói, “Lăng tỷ, Đa Đa, hai người nếu đều cảm thấy không có vấn đề, liền ký tên đi, ký xong, hợp đồng liền có hiệu lực!”

Triệu Hồng Lăng và Đa Đa liếc nhau một cái, Triệu Hồng Lăng xuất phát từ cẩn thận, vẫn là hỏi nhiều thêm một câu, “Là ai của giải trí Đỉnh Phong tìm em ký kết, quyền hạn của hắn tựa hồ rất cao, nếu không, không có khả năng có quyền lợi cho cả chị cùng ký kết, đồng thời cho em tự do chọn lựa trợ lý.”

Cái này Lâm Yên đã sớm hỏi tốt cới Bùi Duật Thành, thế là trực tiếp báo tên một người phụ trách bộ diễn viên kinh tế của giải trí Đỉnh Phong, “Là Trì Thịnh tổ 3.”

Bộ diễn viên kinh tế của giải trí Đỉnh Phong chia làm mấy tổ riêng biệt, cạnh tranh giữa các tổ mỗi tháng đều tương đối kịch liệt, Trì Thịnh là tổ trưởng tổ 3.

Triệu Hồng Lăng nghe được cái tên này, lập tức yên tâm hơn phân nửa, “Nguyên lai là hắn... Người này cũng có nghe thấy bên trong giới, phong cách làm việc không bám vào một khuôn mẫu, ưa thích ký với vài diễn viên đặc biệt, mặc dù công trạng ở giải trí Đỉnh Phong không coi là bao, thế nhưng làm người cũng hết sức chính phái, sẽ không có vấn đề gì.”

“Ừm ân, Lăng tỷ chị nói không có vấn đề, khẳng định liền không thành vấn đề!”

Triệu Hồng Lăng bất đắc dĩ nhìn Lâm Yên bộ dạng không tim không phổi, “Em đưa hợp đồng cho chị, chị giúp em xem kỹ, xác định không có vấn đề lại ký.”

Lâm Yên: “Được rồi, vất vả Lăng tỷ!”

“Đúng rồi, chuyện em muốn ký hợp đồng với giải trí Đỉnh Phong, trước tiên nhất định phải giữ bí mật, không được lộ ra cho bất kỳ người nào không thể tín nhiệm, đây không phải một chuyện nhỏ, đến lúc đó sợ là sẽ dẫn tới phong ba không nhỏ.

Liên quan tới vấn đề truyền thông như thế nào, giải trí Đỉnh Phong bên kia hẳn là có tính toán của mình, chờ chị xem xong hợp đồng, chúng ta hẹn thời gian với tổ trưởng Trì, thương lượng cụ thể một chút.” Triệu Hồng Lăng căn dặn nói.

“Được rồi, em biết rồi, không có vấn đề, cảm ơn Lăng tỷ ~ “

Triệu Hồng Lăng cầm lấy ba phần hợp đồng, có loại tâm tình không nói ra được, “Ngươi cũng xem như bĩ cực thái lai, mặc dù tương lai sẽ đối mặt với khiên chiến càng lớn, nhưng cũng là kỳ ngộ lớn nhất của em...”

Đồng thời, cũng là của cô ấy.

Thực ra trước đó đã có rất nhiều công ty người mẫu mở giá cao đào cô ấy, những công ty kia mặc dù so ra kém giải trí Đỉnh Phong, nhưng cũng tốt hơn giải trí Khải Tinh quá nhiều, thế nhưng cô ấy lại chưa bao giờ nghĩ muốn rời khỏi.

Không nghĩ tới, cuối cùng thế mà sẽ dùng loại phương thức này để rời đi.

Triệu Hồng Lăng dừng một chút, nhìn về phía cô mở miệng nói: “Ngoài ra, cảm ơn. Lâm Yên, cám ơn em tín nhiệm chị.”

Lâm Yên nhất thời còn có chút không quen Triệu Hồng Lăng nghiêm túc như vậy, mở miệng cười nói, “Lăng tỷ sao chị lại nói vậy, em chọc phiền toái nhiều như vậy, chị lại chưa từng từ bỏ em, trong lòng em, mặc kệ ở đâu, cũng chỉ nhận một người đại diện là chị.”

Đa Đa nghe Lâm Yên nói những lời này, sắc mặt hơi có chút gợn sóng, lầu bầu mở miệng, “Hừ... Không nghĩ tới chị vẫn rất nói nghĩa khí... Được rồi, thời gian qua em tựa hồ xác thực có chút hiểu lầm với chị, em xin lỗi chị.

Cũng cám ơn chị để em làm trợ lý của chị, để cho em có thể tiếp tục đi theo Lăng tỷ, về sau em nhất định sẽ làm việc cho tốt! Coi như chị không có đạt được công trạng thứ nhất, em cũng nhất định sẽ coi chị như tổ tông chiếu cố thật tốt!”

“Phốc, vậy thì thật là cám ơn!”

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.