Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 294: Chương 294: Thân thể của đại ca hết sức yếu đuối




Z Thần lắc lắc đầu nói, “Không có gì liên lụy hay không liên lụy, đây là quyết định sau khi tôi thận trọng cân nhắc.”

Nghe thấy Z Thần nói, đám người Hạ Định Khôn cùng Hạ Hùng đưa mắt nhìn nhau.

Chẳng lẽ... Z Thần có lòng tin với Minh Khải như vậy sao?

Z Thần nói xong, ánh mắt bất động thanh sắc nhìn lại phía Lâm Yên ở một bên, mở miệng nói, “Tôi có lòng tin với đội xe Hạ gia.”

Nghe nói như thế, Hạ Hùng lập tức giống như điên cuồng, sắc mặt hồng nhuận phơn phớt, “Thật không nghĩ tới Z Thần ngài coi trọng Minh Khải như vậy! Ngài yên tâm, coi như là vì câu nói này của ngài, Minh Khải nhất định sẽ cố gắng!”

Hạ Minh Khải bị Z Thần tán dương trước mặt mọi người như thế, cũng chợt cảm thấy mở mày mở mặt, cộng thêm hắn ta vừa mới ngăn cơn sóng dữ đạt được vị trí thứ nhất, lòng tự tin càng là bùng nổ, “Z Thần, tôi nhất định không phụ kỳ vọng của ngài!”

Z Thần: “...”

Bùi Vũ Đường: “...”

Z Thần cùng Bùi Vũ Đường liếc nhau một cái, biểu lộ toàn là có chút khó mà hình dung.

Tháng sau liền thi đấu, chút thời gian này, coi như là hắn ta cố gắng nữa cũng vô dụng được không...

Z Thần thấy Lâm Yên không nói chuyện, cũng không mở miệng nhiều, được rồi, tổ quay phim cùng bên tổ chức khẳng định sẽ chiếu video thi đấu kỹ lưỡng ra, đến lúc đó bọn họ sẽ biết, Hạ Minh Khải có thể thắng trận đấu này, đến cùng là nhờ phúc của ai.

Nếu vừa rồi Lâm Yên đã hứa hẹn, như vậy thì biểu thị, lần này cô khẳng định sẽ đích thân vào sân.

ZH1 muốn thắng WW là tuyệt đối không có khả năng, bây giờ, hắn cũng chỉ có thể tin tưởng Lâm Yên, mạo hiểm thử một lần.

Thực ra Lâm Yên cũng vui mừng, cô bị cấm so tài vòng tròn thi đấu toàn cầu, không cách nào tham gia bất luận một trận nào của vòng tròn thi đấu toàn cầu, còn tốt, lần tranh tài này đẳng cấp quá thấp, chẳng qua là một trận tranh giành tư cách thi đấu, cô có thể lên sân.

“Gào, quá đáng ghét, vốn cho rằng hôm nay có thể cùng chị dâu so một trận đâu! Kết quả bị chút chuyện hư hỏng này đánh gãy!” Thừa dịp những người khác đang cùng Z Thần nói chuyện, Bùi Vũ Đường hạ giọng bên tai Lâm Yên mở miệng nói, “ Yên tỷ, chị làm sao lại chạy đi làm hoa tiêu của Hạ Nhạc Phong! Một người có thể cầm MVP ADC, chạy đi đánh SP cho người hố hàng? Quá phung phí của trời đi!”

* ADC: là 1 trong những vị trí gánh team chủ lực trong Liên Minh Huyền Thoại (LOL), SP là vị trí chuyên hỗ trợ ADC lẫn cả team. MVP là người đóng góp lớn nhất cho chiến thắng của team, tỏa sáng nhất... (Nguồn: cvt)

Thực ra, lần này quả thật có chút mạo hiểm.

Một mặt, là bởi vì ông ngoại bên kia không có khả năng để cho cô làm tay đua xe vào sân, một mặt khác là trận đấu hôm nay là thi đấu đường trường, loại tranh tài bên ngoài này quá hao phí thể lực, lấy tình trạng khôi phục chân trái của cô hiện tại, không cách nào tự mình lên sân.

Lâm Yên cũng không có nói rõ lí do.

Cô chú ý tới, xưng hô của Bùi Vũ Đường với mình lại đổi thành “Chị dâu”, vẻ mặt có chút phức tạp, ho nhẹ một tiếng, mở miệng hỏi, “Thân thể anh của cậu thế nào rồi?”

Bùi Vũ Đường nghe vậy lập tức u sầu đầy mặt, “Liên tục làm đủ loại kiểm tra phức tạp, trước mắt tạm thời đã ổn định lại, thế nhưng là...”

Lâm Yên: “Nhưng mà cái gì?”

“Ổn định cũng chỉ là tạm thời, trạng thái thân thể hiện tại của anh em giống như là một khối đá lớn ngàn cân treo lơ lửng trên một sợi tóc, ngược lại hết sức khó giải quyết, mà đại ca của em tối hôm qua tự nhiên lại vừa ngất xỉu...”

Sắc mặt Lâm Yên lập tức xiết chặt: “Tối hôm qua còn ngất xỉu? Cậu làm sao không nói sớm? Hiện tại hắn sao rồi?”

Bùi Vũ Đường nói, “Hiện tại đã không có gì đáng ngại, thực ra trước đó cũng phát sinh nhiều lần, luôn luôn không có dấu hiệu nào liền ngất xiue, không biết có phải là di chứng của bệnh tình chuyển biến xấu hay không...”

Lâm Yên trầm ngâm, “Đại ca cậu, hắn... Đến cùng là có bệnh gì?”

Tròng mắt Bùi Vũ Đường chuyển động, lập tức mở miệng nói, “Thân thể của đại ca em vẫn luôn hết sức nhu nhược, anh ấy bình thường không biểu hiện ra, chẳng qua là ráng chống đỡ mà thôi, anh ấy tuyệt đối không thể chịu bất luận kích thích nào nữa! Nhất là kích thích đến từ mặt tình cảm!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.