Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 380: Chương 380: Thuốc Ổn Định lại mất hiệu lực?




Cửa chính Vân Gian thủy trang.

Bùi Nam Nhứ vì tạo cơ hội đơn độc ở chung cho anh hắn ta cùng Lâm Yên, vốn chuẩn bị ngày thứ hai mới quay về.

Kết quả, lúc nửa đêm, lại đột nhiên nhận được tin tức của tổ chuyên gia bên kia, nói trị số thân thể của anh hắn ta lại đột nhiên bắt đầu đột phá giới hạn số không thời gian dài.

Thân thể đại ca làm sao có thể đột nhiên xảy ra vấn đề?

Rõ ràng Lâm Yên đang trong nhà mà!

Hắn ta cũng là bởi vì biết có Lâm Yên ở đó, đại ca sẽ không xảy ra vấn đề, cho nên mới yên tâm rời đi, lại không nghĩ tới chuyên gia sẽ đột nhiên gọi điện thoại cho hắn ta.

Bùi Nam Nhứ chỉ có thể tranh thủ thời gian đi suốt đêm trở về.

Trên đường hắn ta gọi điện thoại cho Lâm Yên, thế nhưng Lâm Yên đại khái là ngủ thiếp đi, điện thoại tắt máy không ai nhận.

Khi hắn chạy đến, ngoại trừ một đám giáo sư chuyên gia, Tần Hoan cùng Tinh Trầm cũng đã ở đó.

“Chuyện gì xảy ra vậy?” Bùi Nam Nhứ thở hồng hộc, mở miệng nói.

Tần Hoan cũng là một mặt mơ màng: “Không biết, rõ ràng đã ổn định ròng rã một ngày một đêm, chúng ta còn tưởng rằng bắt đầu chuyển biến tốt, ai biết đột nhiên lại bắt đầu!

Mà đã duy trì thời gian cực kỳ dài, đến bây giờ còn chưa ngừng đâu! Tôi nói này Nhị thiếu gia, cậu làm sao cũng không có trông coi bên người vật! Lấy tình huống hiện tại của Duật ca, làm sao có thể rời khỏi người khác?”

Vẻ mặt Bùi Nam Nhứ lo lắng mở miệng nói, “Lâm tiểu thư ở chỗ của anh tôi, cho nên tôi cho là, không có vấn đề...”

Tần Hoan nghe vậy lập tức sững sờ, kinh ngạc mở miệng nói, “Lâm tiểu thư? Cậu nói Lâm Yên? Đêm nay cô ấy ngủ lại tại chỗ Duật ca sao?”

Bùi Nam Nhứ: “Trước mắt là ở cùng một chỗ.”

Tần Hoan lập tức lộ ra biểu lộ hoan thiên hỉ địa (trời đất vui mừng) không khác Bùi Vũ Đường cho lắm, “Không chỉ quay lại! Còn ở chung? Thật hay giả vậy! Đó không phải là quá tốt rồi sao? Cái kia... Đã có Lâm Yên thuốc Ổn Định cường lực này ở đó, Duật ca hẳn là sẽ không có vấn đề gì mới đúng chứ! Đây là có chuyện gì? Thuốc Ổn Định Lâm Yên này lại mất hiệu quả rồi?”

Bùi Nam Nhứ lắc đầu, “Tôi vừa trở về gấp, cũng không biết tình huống, điện thoại Lâm tiểu thư tắt máy gọi không được, hiện tại hoàn toàn không biết tình huống bên trong.”

Khi Bùi Duật Thành phát bệnh, ngoại trừ Lâm Yên, những người khác bên ngoài không thể tới gần quá hắn, bởi vì lực lượng của hắn lúc nào cũng có thể mất khống chế, mà những người khác ở bên cạnh còn có thể kích thích đến tâm tình của hắn.

Cho nên trong lúc nhất thời, bọn hắn không biết tình huống, cũng không dám tùy tiện đi vào.

Tinh Trầm nghe vậy, cắn cắn kẹo que trong miệng, vẻ mặt cũng có chút hồ nghi.

Lúc này, một bác sĩ một tay cầm dụng cụ điện thoại di động lớn nhỏ màu đen, một tay mang theo một rương màu gỉ sét, trầm giọng mở miệng nói, “Tình huống này quá nguy hiểm, nhất định phải lập tức tiêm cho đại thiếu gia vào một liều thuốc Ổn Định!”

Bùi Nam Nhứ nhìn chằm chằm cái rương trong tay bác sĩ kia, lông mày nhíu chặt, “Đàm giáo sư, các người không phải đã nói, tác dụng phụ của thuốc Ổn Định mới nghiên cứu ra này rất lớn sao?”

Tần Hoan cũng phụ họa nói, “Đúng vậy, thân thể Duật ca ban đầu đã hết sức suy yếu, loại thời điểm này dùng thứ đồ chơi kia, thân thể làm sao chịu được?”

Tinh Trầm mở miệng: “Theo lý thuyết không nên như vậy, chỉ cần Lâm tiểu thư ở đó, Duật ca liền sẽ không mất khống chế, chưa bao giờ có ngoại lệ, trừ phi...”

Bùi Nam Nhứ biết Tinh Trầm là có ý gì, lập tức mở miệng giải thích, “Trong khoảng thời gian này quan hệ của bọn họ rất tốt, trước khi tôi đi, anh của tôi còn đang làm cơm tối cho Lâm tiểu thư.”

Tần Hoan nghe xong, lập tức lộ ra biểu lộ kinh dị, “Duật ca nấu cơm cho Lâm Yên!!! Sao cậu có thể để Duật ca nấu cơm cho nữ nhân kia chứ! Xong xong xong! Nữ nhân kia ăn xong cơm Duật ca làm, khẳng định phải nói chia tay!”

“...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.