Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 392: Chương 392: Tôi cùng người anh nào của cậu?




Đây cũng chính là bởi vì Lâm Yên ở trong đây, cậu ta mới dám lẻn qua, nếu không đánh chết cậu ta cũng không dám trở về a!

Hai ngày này, Bùi Vũ Đường kiếm cớ đủ loại để tới biệt thự, Lâm Yên đã thành thói quen, cũng không có vạch trần, “Tin tức gì?”

“Ai, được rồi, chính chị xem đi.” Lúc này, Bùi Vũ Đường ném điện thoại di động cho Lâm Yên.

Sau khi xem xong nội dung trên điện thoại di động Bùi Vũ Đường, vẻ mặt Lâm Yên lãnh đạm, chỉ là thông cáo giải trí Khải Tinh phát trước đó mà thôi.

“Ba ba, không thể không nói, ba là thật hot a!”

Bùi Vũ Đường nhìn Lâm Yên chằm chằm: “Thông cáo này mới phát ra bao lâu, nhắn lại liền đã hơn mười vạn, sáu vạn Share... Ba cũng sắp bắt kịp diễn viên tuyến đầu rồi.”

Không thể không nói, bị toàn internet bôi đen, cũng là một loại năng lực.

Bởi vì sự tồn tại của Lâm Yên, hoàn cảnh internet cuối cùng cũng hòa bình, chỉ cần bạn bôi đen Lâm Yên, vậy bạn chính là huynh đệ tỷ muội của tôi, chúng ta là người một nhà.

“Tôi không mù, đã sớm thấy, cảm ơn.” Lâm Yên im lặng nói.

Bùi Vũ Đường cười hắc hắc, thần bí mở miệng nói, “Cái kia... Còn có một tin tức, chị nhất định không biết!”

“Tin tức gì tôi không biết?” Lâm Yên hỏi.

“Nghe nói trong đoàn làm phim 《 Kỳ Phùng Địch Thủ 》 đều đã sắp đánh nhau, vì xóa hay không xóa phần diễn của chị, cuối cùng, là Khương Nhất Minh dùng sức một mình chống đỡ tất cả trách nhiệm, ngăn trở loại bỏ nội dung cốt truyện liên quan đến chị, quyết định chiếu lên đúng hạn!”

Bùi Vũ Đường kích động mở miệng nói, “Ai nha ba ba chị đừng nói, thật không nghĩ tới trong toàn bộ đoàn làm phim này cuối cùng còn có người thông minh! Nếu những người muốn xóa nội dung cốt truyện liên quan đến chị biết chị lại có thể là bà chủ giải trí Đỉnh Phong đầu tư cho bọn họ, không biết lại là biểu tình gì đâu? Chậc chậc...”

Lâm Yên vốn chỉ một lòng nghĩ đến làm tốt công việc của mình, đối với chuyện sau khi phim điện ảnh chiếu lên cũng không quá quan tâm, giờ phút này, nghe Bùi Vũ Đường nói, đối với tín nhiệm cùng giữ gìn Khương Nhất Minh dành cho mình, khó tránh khỏi vẫn còn có chút động lòng.

Hi vọng đến lúc đó, xứng đáng với phần giữ gìn này của đạo diễn Khương.

“Đúng rồi, ba ba, hai ngày này... Chị cùng anh em ở chung thế nào rồi?” Bùi Vũ Đường nhịn vài ngày, cuối cùng nhịn không được, bát quái hề hề truy vấn.

Lâm Yên vừa nghĩ tới việc chính mình tự chui đầu vào lưới, bị Bùi Vũ Đường tẩy não cũng là một bộ phận nguyên nhân rất lớn, liền tức giận.

Đã nói thân thể mềm yếu nhu nhược dễ dàng đạp đổ đâu?

Đây gọi là thân thể mềm yếu nhu nhược?

Vũ lực giá trị MAX! Còn biết thuật đọc tâm! Cô quả thực là tự tay đưa mình vào ổ sói!

Lâm Yên hững hờ liếc mắt lườm Bùi Vũ Đường, cười như không cười mở miệng nói, “ A, ở chung thế nào? Cậu là hỏi... Tôi cùng người anh nào của cậu?”

Bùi Vũ Đường vừa nghe thấy lời ấy, đầu tiên là ngẩn ngơ, tiếp đó quả thực bị dọa đến hồn phi phách tán, “Chị chị chị... Chị dâu! Chị cũng chớ làm loạn! Tuyệt đối đừng làm loạn! Bình tĩnh! Sẽ không thật sự đối với nhị ca em...”

Lâm Yên hừ một tiếng, tức giận chất vấn: “Làm loạn cái đầu của cậu! Tôi còn chưa hỏi cậu đâu! Cậu không phải nói với tôi, nói thân thể đại ca cậu hiện tại rất suy yếu sao? Không phải nói anh của cậu ngay cả đi đứng bước đi cũng khó khăn sao? Kết quả, cậu biết đêm đầu tiên tôi tới đây, phát sinh cái chuyện phát rồ gì không?”

Bùi Vũ Đường mở to hai mắt, hai con ngươi chiếu lấp lánh, “Chuyện gì xảy ra? Đại ca của em làm gì với chị???”

Lâm Yên: “...”

Một mặt biểu hiện mong đợi của đứa trẻ trâu này là có ý gì?

“Đại ca cậu đánh một trận với tôi! Tôi suýt chút mất cả cái mạng nhỏ!!!” Lâm Yên cả giận nói.

“Đánh... Đánh nhau...” Bùi Vũ Đường kinh ngạc đến ngây người, “Đêm hôm khuya khoắt, cô nam quả nữ, ở chung một phòng, hai người các người... Liền không thể làm chuyện có ý nghĩa sao? Kết quả chạy đi... Đánh nhau?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.