Cô Là Em Gái Của Cặn Bã Nam

Chương 59: Chương 59




Mọi người đều ngồi ổn thỏa, cô cười khổ trong lòng, có phải cô quá coi trọng anh ta rồi hay không, vừa nhìn thấy anh ta liền giống như chuột thấy mèo vậy, thần hồn nát thần tính, mà người ta còn chưa làm gì cả. Tình tiết trong truyện ảnh hưởng đến cô quá nhiều, trong lòng cô vẫn có bóng ma, loại trạng thái này rất không tốt, bệnh này cần phải điều trị.

Ngôn Nại đã chuẩn bị rất nhiều cho hội nghị lần này, sau khi cô trở thành tổng giám đốc, đây là quyết định sách lược thứ hai của cô, thứ nhất là việc Ngôn thị tiến quân vào lĩnh vực phim truyền hình, bánh ngọt thơm ngon không lý gì mà không đi phân một miếng, phần lớn phim truyền hình trong nước đều do Đài truyền hình quay, công ty giải trí chỉ quay phim điện ảnh. Thật ra chỉ cần quay được một bộ phim truyền hình tốt, thì Đài truyền hình có bài trừ mấy đi nữa cũng sẽ tiếp nhận. Nói như vậy lĩnh vực điện ảnh và phim truyền hình không giống với thế giới kiếp trước của Ngôn Nại. Gần đây cô xử lý công việc của công ty, cũng quen thuộc với thị trường giải trí, phát hiện ở nước Z phim điện ảnh và truyền hình còn chưa phát triển ra bên ngoài, không tìm thấy một chút bóng dáng nào của tình tiết điện ảnh nước ngoài trong phim của nước Z.

“Tổng giám đốc Ngôn, thời điểm nước Z trao đổi văn hóa với bên ngoài, có mang ra một bộ phim kinh điển, nhưng bởi vì sự khác biệt về văn hóa, người nước ngoài xem chẳng qua chỉ thấy mới mẻ, cũng không thể trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo quần chúng, hiệu quả không lớn. Hiện nay điện ảnh của nước ta trên thị trường quốc tế đang ở trạng thái nhập siêu, nếu so sánh với các nước phương Tây có thể xem là yếu kém. Trước kia đã từng thử mang phim điện ảnh qua nước khác, kết quả lại thất bại mà về, lâu dần mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào thị trường trong nước.” Một cổ đông cao cấp giải thích, không phải mọi người không thấy được tiềm năng của thị trường nước ngoài, nhưng văn hóa giữa các nước và các vùng miền khác nhau, thái độ của người xem cũng không giống nhau, muốn có đột phá qua nó rất khó.

Clarence ở bên cạnh ghi chép, bề ngoài Ngôn Nại vẫn có mấy phần khí thế của một người đứng ở trên cao, đây đều là những nội dung hai người đã thảo luận, Anh ta rất tán thành quan niệm của cô, Ngôn thị dưới sự dẫn dắt của cô sẽ tiến lên một đỉnh cao mới. Không nên coi thường một quyết sách, có lúc nó có thể quyết định tương lai của một công ty.

Ông đã về hưu nên thường ở trong thư phòng viết thư pháp, Ngôn Nại trực tiếp đi vào thư phòng tìm ông. Vào thư phòng, cô nhìn bốn chữ Tề gia trị quốc dưới ngòi bút của ông, hùng hậu mạnh mẽ, nét bút ngang tàng lại giống như nước sông Trường Giang chảy qua eo hẹp, chậm rãi, khí thế mạnh mẽ chảy ra ngàn dặm. Trong lòng cô đánh giá cho ông được 60 điểm, gần đạt đến tiêu chuẩn. Nếu để cô chấp bút viết, cô sẽ không khiêm tốn cho rằng chữ mình viết tốt hơn chữ của ông, ông viết là vì sở thích còn cô là chuyên nghiệp.

Trong thư phòng chỉ có hai người là ông và Ngôn Nại, đương nhiên ông đang hỏi cô.

Cô không nói nữa, ông mới dời mắt lên giấy tuyên thành, cẩn thận đánh giá, cảm thấy lời cô nói không sai, càng về sau lực càng yếu, nhưng lời nói thành thật của cô làm cho ông cảm thấy phiền muộn, bốn chữ này đã luyện một thời gian dài.

“Đúng vậy, đã có phương án, thị trường điện ảnh quốc tế lớn như vậy không thể buông tha dễ dàng được”. Ngôn Nại trả lời. Hội nghị ngày hôm qua đã thông qua quyết sách của cô. Hiện tại đang bắt đầu tìm kịch bản, đạo diễn cô quyết định nội bộ là anh trai Ngôn Diễn của cô, nếu thành công, tên tuổi của anh sẽ nổi tiếng ở nước Z. Lần này sư huynh của anh là Phong Lăng Khiên cũng sẽ tới giúp đỡ, bọn họ đang rất chờ mong lễ kỷ niệm lần thứ 46 của điện ảnh quốc tế NAS vào năm sau.

Đây là đang nói sẽ có được sự hỗ trợ từ phía quốc gia sao? Hình như ngành điện ảnh không nằm trong hạng mục được Chính phủ nâng đỡ, bởi vì ngành điện ảnh nước Z vẫn chưa phát triển ra nước ngoài, cô có thể được đối xử đặc biệt sao? Sau lưng có nhà họ Diệp ủng hộ, cô có thể mạnh dạn mà làm rồi.

Ngôn Nại tìm rất nhiều kịch bản nhưng đều không hài lòng, Ngôn Diễn đề nghị thử phim võ thuật xem sao, bởi vì người nước ngoài luôn cảm thấy hứng thú đối với công phu nước Z, bọn họ có thể quay một bộ phim võ thuật, sẽ dùng sắc thái cổ trang để bộ phim lôi cuốn và đặc sắc hơn một chut, hình ảnh như vậy sẽ tạo nên cảm giác mãnh liệt hơn. Ngôn Nại bác bỏ, người xem không hiểu văn hóa của nước Z, chỉ nhìn võ công bay tới bay lui thì được cái gì? Phương Đình Na đề nghị quay một bộ phim tình cảm, Ngôn Nại lắc đầu, muốn đưa ra thị trường quốc tế thì bộ phim phải thật xuất sắc, cô không tìm được sức hút từ kịch bản phim tình cảm.

Như vậy không phải càng phiền phức sao? Sau gáy của Ngôn Nại hiện lên đầy vạch đen, Cô lặng lẽ đứng dậy, chuẩn bị tự mình viết kịch bản, Phong Lăng Khiên vẫn im lặng không nói, trái ngược với bọn họ, cô lại càng tin tưởng ánh mắt của anh ta hơn.

Không biết có quay được cảnh thảm họa ngày tận thế hay không, cô nói ra ý tưởng này với Phong Lăng Khiên, anh ta là đạo diễn nên sẽ hiểu rõ về phương diện này hơn cô. Phong Lăng Khiên vừa nghe liền cảm thấy hứng thú, cảm thấy lựa chọn đề tài này cũng không tồi, bộ phim sẽ có hàng loạt thiên tai để nhắc nhở tất cả mọi người trên toàn thế giới hãy chú ý bảo vệ môi trường. Anh ta liền bắt đầu suy nghĩ phương pháp cùng với kĩ xảo điện ảnh.

Chờ đến lúc Ngôn Nại viết xong kịch bản, cô không dám qua loa, cô đưa kịch bản cho chú Nghị, để chú ấy xem qua một chút, bởi vì…bộ phim lần này Ngôn thị hết sức coi trọng, Đào Nghị xem xét rất cẩn thận.

Lúc kịch bản đến tay Ngôn Diễn, anh ta hết sức hưng phấn! Sau khi xem qua, lại cảm thấy hết sức đau khổ! Vì anh ta không nắm được kịch bản bộ phim lần này, may mắn còn có sư huynh, anh ta giao lại vị trí đạo diễn cho Phong Lăng Khiên, còn mình thì lui ra phía sau để học tập.

Bộ phim có tên là 'Mạt đồ', phần đầu là cảnh con người phá hủy môi trường, thiên tai dần dần kéo tới ... Sau đó ống kính thay đổi một cái, một đô thị lớn phồn hoa hiện ra, mọi người đang sống cuộc sống hạnh phúc, làm những chuyện thường ngày.

Nhân vật chính là Thang Kiệt từ nhỏ đã tập võ, ở nước Z là người có võ công rất cao cường. Anh ta và nhóm bạn của mình là Vương Hồ Đào, Hạ Vũ, ba người cùng tới thành phố L nước Z, đây là nơi có địa thế cao hơn mặt nước biển, sau khi các nước đưa ra lời cảnh báo, thì mọi người đều chạy đến thành phố L, tìm kiếm hy vọng sinh tồn. Thang Kiệt và nhóm bạn của anh ta đều đến từ một võ quán, trong người có sự nhiệt huyết, trên đường đi khi gặp những hoàn cảnh không may, bọn họ đều chủ động giúp đỡ. Nhưng không may chính là ngày cuối cùng thảm họa bộc phát, những gì khủng khiếp nhất đều xuất hiện....

Ngôn Nại diễn là nhân vật Vương Hồ Đào, bạn đồng hành cùng nhân vật Thang Kiệt, Vương Hồ Đào hồn nhiên tốt bụng cuối cùng lại chết, một lần cô ấy cứu một đứa trẻ trong cơn động đất, bị thương nặng, bởi vì hoàn cảnh ác liệt, bọn họ không có cách nào chữa trị cho cô, cô kéo thân thể bệnh tật đi theo họ. Hạ Vũ sợ bị Vương Hồ Đào liên lụy, đành lựa chọn vứt bỏ bạn bè, lúc Vương Hồ Đào hôn mê, anh ta lấy hết thức ăn cùng đồ dùng mang đi. Cuối cùng Vương Hồ Đào không thể tới thành phố L, cô chết trong lòng Thang Kiệt.

Nhân vật Vương Hồ Đào đúng là một thử thách lớn đối với Ngôn Nại, làm cho cô không biết nói gì, Thang Kiệt là do Dung Quý Hàn đóng. Để cho cô và Dung Quý Hàn diễn cùng nhau, thật sự rất áp lực!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.