Cô Là Em Gái Của Cặn Bã Nam

Chương 62: Chương 62




(1) hắc đạo: xã hội đen.

Cô cho Tịch Tư vào trong nhà: "Anh là người chú Paul đề cử đến làm quản gia sao?" Ngôn Nại muốn xác nhận lại một chút.

Tiên sinh James chính là chú Paul.

Tịch Tư bị ánh mắt tràn đầy bội phục của cô nhìn thẳng, anh có chút xấu hổ, một đống giấy chứng nhận này đều là Thụy Nhĩ chuẩn bị giúp anh. Anh cũng không biết Thụy Nhĩ lấy những thứ gì cho anh, anh sẽ pha chế rượu, anh sẽ lái xe, những thứ khác nữa. . . . . . Anh nhất định cần phải học một ít rồi. Công ty ZGC không phải do anh mở, anh chỉ là dùng một chút thủ đoạn, thành công trở thành quản gia mà Paul James đề cử cho Ngôn Nại.

Đối với Ngôn Nại, trước khi xuất phát, thuộc hạ của anh đã cho anh rất nhiều phương án. Điều đầu tiên là cường thủ hào đoạt (2) đã bị anh đánh dấu chéo, anh cũng không phải là lưu manh bại hoại, con đường này quả thật là một con đường đen tối xấu xa. Ngược luyến tình thâm (3) à, người bị ngược nhất định là anh. Hóa thân thành hoàng tử theo đuổi cô, lãng mạn thỉnh cầu tình yêu của cô. . . . . . Cho rằng anh là Brady sao? Nếu như chưa để anh nắm giữ, trên người anh hoàn toàn không có loại lãng mạn gì đó.

(3) Ngược luyến tình thâm: là một thể loại ngược tâm nhân vật rất thê thảm.

Vì vậy, anh lựa chọn đến làm quản gia của cô. Làm quản gia của Ngôn Nại, liền có thể sống chung lâu ngày với cô rồi, anh muốn từ từ hòa tan vào trong cuộc sống của cô, khiến thói quen của cô có anh, về sau lại không thể rời khỏi anh nữa. Đợi đến một ngày nào đó anh nói thật, hi vọng cô có thể xử nhẹ với anh, chiêu này gọi là lấy lợi ích trong im lặng?

"Tại sao phải lựa chọn làm nghề quản gia này?" Ngôn Nại cảm thấy cô cần thiết tìm hiểu một chút về quản gia của cô, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, trong một năm sắp tới, bọn họ cũng sẽ ở chung với nhau.

Thu nhập của quản gia cao cấp cũng cao, tất cả bọn họ đều làm việc vì tiền.

"Mẹ, còn có một ít cô nhi (trẻ mồ côi). . . . . ." Thuộc hạ của anh phần lớn là cô nhi.

"Tiên sinh James đã trả cho tôi rất nhiều tiền lương, không cần mỗi tháng tăng lương. Nội dung công việc tiên sinh James nói với tôi rồi, tôi sẽ làm tốt." Tịch Tư muốn cười, có phải cô quá dễ bị lừa gạt hay không? Cô thương hại anh, còn nói mỗi tháng phải thêm tiền cho anh! Anh biết Ngôn Nại có lòng tốt, thân phận hiện giờ của anh dù sao cũng là được người quen giới thiệu đến, cô có một phần tin tưởng đối với chú Paul. Cô có thể tiếp tục không cần lo lắng thêm như vậy, bởi vì về sau đã có anh bảo vệ cô.

"Thiếu chủ, vì sao lại chảy nước mắt rồi?" A D ngồi chồm hổm ngay cửa phòng bếp, nhìn Tịch Tư đang cố gắng bên trong, kể từ khi thiếu chủ buông súng, sau đó bắt đầu cầm dao cắt rau, mỗi ngày anh ta đều trải qua cuộc sống bức bách đau khổ như vậy, rãnh rỗi lâu dài, nhưng thiếu chủ lại nói anh rất hưởng thụ cuộc sống như thế, bình thường mà ấm áp, lại có người con gái mình yêu thương bên cạnh. Anh ta cũng nghĩ không ra vì sao thiếu chủ lại thích cô gái nhỏ đó, cô quá yếu ớt. Vừa mới bắt đầu anh ta còn cho là tình cảm của thiếu chủ với cô ấy chỉ là cảm giác mới mẻ, bây giờ cũng đã ba năm trôi qua, anh vẫn còn thích cô.

"Không giỏi chuyện bếp núc, tại sao không để cho đầu bếp lập tức làm một phần đưa tới bây giờ?" A D khó xử nói, tại sao không phải là tên Thụy Nhĩ đó đi theo thiếu chủ tới đây, anh ta một chút chủ kiến đối với mấy cái loại tình yêu này đều không có, anh ta chỉ có thể ở bên cạnh xem để duy trì phận sự.

"Thiếu chủ, anh dự định cả đời nấu đồ ăn vì Ngôn tiểu thư à?" Mắt A D như con gà ngốc, biểu cảm của anh ta rối rắm, cũng không bằng nội tâm đang rối rắm của anh ta.

*Một trong những tiêu chuẩn phụ nữ hiện đại: ngày 8/3 năm 2010, trên mạng TQ lưu truyền 1 tin nhắn nói vè 8 tiêu chuẩn của người phụ nữ thời đại mới: lên được phòng khách; xuống được phòng bếp; giết được troijan: nghĩa là biết cách diệt trừ, phòng chống trojan, virus khi sử dụng máy tính, điều mà thường chị em phụ nữ luôn ở cấp thảm họa; vượt được tường lửa (firewall trên máy tính): ở công ty bên trung quốc luôn cài tường lửa để tránh nhân viên chém gió, lướt web mà không chú tâm vào công việc. Vậy muốn giải trí thì phải biết cách bẻ khóa (hay vượt) được tường lửa; lái được xe đẹp; mua được nhà rộng; đấu lại tiểu tam (nhân tình, bồ nhí…); đánh thắng lưu manh.

Tịch Tư đã sai lầm, nói số tài khoản ngân hàng của mình cho Ngôn Nại. Khi đó Ngôn Nại đang vào học ở trong lớp, điên thoại di động của cô nhận được số thẻ Tịch Tư gởi tới, cô chuẩn bị đợi lát nữa chuyển chút tiền cho anh, cứ xem như là tiền thưởng thêm. Đến khi cô chuyển tiền vào thẻ của anh, tài khoản và tên hộ tịch cũng xuất hiện phía trên, Tịch Tư Bố Á Nặc! Trong nháy mắt trong đầu của cô thoáng hiện lên rất nhiều thứ gì đó, nội dung trong tiểu thuyết, mấy năm trước xảy ra chuyện bắt cóc, Bánh bao Đán ra đời, quản gia mới tới. . . . . . Cô biết đêm đó cô xảy ra quan hệ với ai, anh lại còn đến bên cạnh cô để làm quản gia, soạn một câu truyện lớn, lại lừa gạt không ít lòng đồng tình của cô.

Cô làm việc vẫn luôn không thích quanh co lòng vòng, nên nói liền nói sớm một chút, đầu tiên cô bảo Tịch Tư không cần lái xe về nhà, tiếp theo là đến một tiệm cơm Tây. Thân phận của cô không sánh bằng anh, về nhà cũng chỉ có hai người cô và anh, cô chọn nơi bên ngoài nhiều người, như vậy trong lòng cô có chút cảm giác an toàn.

Ngôn Nại ngồi ngay ngắn người lại, nét mặt trên khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng không chút biểu cảm, đặc biệt là cô nhìn thấy cặp mắt màu xanh biếc kia, liền rất tức giận: "Tịch Tư Bố Á Nặc, đừng giả bộ nữa! Nói đi, từ nước Y đến bên cạnh tôi làm quản gia là có mục đích gì."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.