Cô Là Em Gái Của Cặn Bã Nam

Chương 67: Chương 67




An Đức Liệt đứng ở cửa, đảo mắt nhìn bốn phía nhà hàng Tây, hắn đi từ bên ngoài vào, hắn xác định mục tiêu của mình còn chưa rời khỏi nơi đây. Nhà hàng Tây này cũng chỉ có một lối ra duy nhất, muốn tìm một người phụ nữ tóc đen mắt đen rất dễ dàng. Hắn lấy ra một hộp thuốc, rút ra một điếu bỏ vào trong miệng, châm lửa rồi hút từng ngụm từng ngụm.

Một phục vụ trong nhà hàng đến gần An Đức Liệt, lễ phép nói: "Tiên sinh, trong nhà hàng không thể hút thuốc, xin ngài tắt thuốc lá."

An Đức Liệt đưa nửa điếu thuốc còn chưa hút xong cho phục vụ, tay phải trống không mò vào trong ngực lấy súng ra, trước mặt mọi người giơ lên nhắm thẳng vào Ngôn Nại, trên mặt hắn còn treo lên nụ cười sáng lạn biến thái.

Thoáng chốc tất cả mọi người ngồi xổm dưới đất, lại không dám di chuyển. Ngôn Nại kéo Lương Vũ Trạch, hai người bọn họ đồng thời ngồi xuống phía sau quầy cùng nhân viên thu ngân của nhà hàng.

Sau đó lại là hai tiếng súng vang lên, tên đàn ông cầm súng kia nói tiếng Y, Ngôn Nại nghe không hiểu, cô trốn ở phía sau quầy nên không thấy được phía trước nhà hàng xảy ra chuyện gì. Cô hi vọng đạn trong súng của hắn hết nhanh một chút, một cây súng ngắn chắc chứa không được bao nhiêu viên đạn đâu! Chờ hắn dùng đạn hết rồi, cô còn có một đường sống.

"Cô không thể đi! Cô. . . . . ." Lương Vũ Trạch cuống cuồng nói, nhưng lập tức bị Ngôn Nại cắt đứt.

Dứt lời Ngôn Nại thò đầu ra khỏi quầy, sau khi nhìn tình huống phía trước, cô nửa đứng lên. Tịch Tư cùng thủ hạ của anh đã trở lại, bọn họ đang đẩy cửa tiến vào. Mặt tên đàn ông cầm súng đối diện với bọn họ, bây giờ cô đứng lên là an toàn.

Tối hôm qua anh sợ tiếng chuông điện thoại di động sẽ ầm ĩ đến giấc ngủ của Ngôn Nại, anh nghĩ sắp tới cũng không có gì chuyện, điện thoại tìm anh chỉ có của Thụy Nhĩ đang bị anh ném ở trong tổ chức xử lý mọi chuyện. Một ngày Thụy Nhĩ tìm anh mấy lần, đều là thúc giục anh mau mau trở về, kể khổ với anh mỗi ngày anh ta làm việc rất vất vả. Cho nên anh liền chỉnh điện thoại di động thành chế độ im lặng, ban ngày lại quên mở lại, cho nên anh không nhìn thấy thông tin mà đám cấp dưới gửi tới, và mấy cuộc điên thoại A D gửi cho anh.

Bọn họ nghe được trong nhà hàng có tiếng thét chói tai, nước Y bên kia lại truyền tới tin An Đức Liệt mất tích, Tịch Tư cảm giác là đại ca của mình đã tới đây.

Tịch Tư thấy được Ngôn Nại đang đứng ở quầy bên kia của nhà hàng, biết cô không có việc gì anh liền yên lòng, về phần lời nói của anh cả, anh không hề để trong lòng chút nào. An Đức Liệt đi theo anh, khoảng cách giữa bọn họ nhất định là khá xa, nếu như ở khoảng cách gần, hắn đã sớm nổ súng, còn có thể chờ tới bây giờ đến châm chọc anh sao? Lúc ấy, nếu như hắn nổ súng, mà không bắn trúng, sẽ chỉ làm cho bọn họ biết được mà bắt đầu phòng bị, cho nên An Đức Liệt mới chậm chạp không ra tay.

Vừa mới bắt đầu Ngôn Nại là nửa ngồi ở phía sau quầy hàng, chỉ thò nửa đầu ra, sau đó cô đánh bạo đứng thẳng người. Hai người đàn ông đánh nhau, không có kỹ xảo, không có đạo cụ dây thép, động tác hết sức lưu loát, không thể bỏ qua!

Xem náo nhiệt cũng phải bảo đảm an toàn cho chính mình, mặc dù Ngôn Nại muốn đứng gần quan sát như thuộc hạ của Tịch Tư, nhưng cô không có bản lĩnh đó, chỉ có thể nhìn từ phía xa. Hai mắt cô tỏa sáng, khuôn mặt đỏ rực, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, vẻ mặt vô cùng sùng bái, chỉ kém không có phất cờ hò reo cổ vũ.

Ngôn Nại không biết ý nghĩ trong lòng Lương Vũ Trạch, sở dĩ cô kích động hoàn toàn là vì cô là người không giỏi vận động, trên phương diện thể dục rất kém cỏi. Đừng nói đi học chút Taekwondo hay Judo, cô ngay cả 3000m cũng chạy không xong. Ở trên người bọn họ cô thấy được bản lĩnh mà cô vẫn mơ ước tha thiết, cô cũng ảo tưởng qua mình sẽ có được khả năng lợi hại đó. Có thể phòng thân có thể trừng trị người xấu, có thể không sợ trời không sợ đất, thật ra thì phần lớn tâm tư của Ngôn Nại chính là muốn khoe khoang thôi. Ngoại trừ thích xem sách ra, cô còn thích xem phim thần tượng về trường học, câu chuyện tình yêu của cô nữ sinh, vừa tinh khiết vừa ngọt ngào. Mỗi lần có người ức hiếp nữ nhân vật chính thì vai nam chính đẹp trai sẽ xuất hiện, cô hâm mộ không phải nhân vật nữ được vai nam chính thương yêu, mà là sùng bái nam chủ có thể giống như siêu nhân, lấy một địch trăm. Lần trước Ngụy Hiểu Thiên đánh Lương Vũ Trạch, cô cũng xem say sưa.

Tiếng còi cảnh sát khiến hai người đang đánh nhau kịch liệt dừng động tác lại, trong nhà hàng còn có những người khác, bọn họ ôm đầu run rẩy ngồi xổm trên mặt đất. Cục cảnh sát là nơi Tịch Tư và An Đức Liệt đều không muốn tiến vào, Tịch Tư không có ý định bỏ qua cho hắn, động tác trên tay lại càng kịch liệt, lúc này A.D cũng tiến vào trong trận đấu. An Đức Liệt nghĩ thoát thân, bây giờ trên tay hắn không có thế lực nào, nếu vào cục cảnh sát, hắn không biết mình có thể sống sót ra ngoài được không, tư liệu về thân phận của bọn họ đều nằm trong hồ sơ bí mật ở mỗi quốc gia. Nhưng cứ rời đi như vậy, hắn lại không cam lòng, tiếp theo Tịch Tư sẽ tăng cường phòng bị và truy lùng hắn.

Ngôn Nại trợn to hai mắt, ở khoảng thời gian 0.1s này, cô cảm thán ở trong lòng, trực giác vừa rồi của cô thật chính xác, quả nhiên vị đại ca này vẫn dành thời gian cho cô, để cho cô có thể xuất hiện trong ống kính. Bộ dáng của vị đại ca này không tệ, nhưng ánh mắt hắn làm cho cô vô cùng không thích. Ngôn Nại giơ lên tay phải đang cầm bình xịt hơi cay xịt thẳng mặt An Đức Liệt, hàng hóa cô mua ở trong nước đều là đồ tốt, những thứ này được chọn ra sau vài lần thử nghiệm, xịt ở cự ly xa, xịt ở diện tích rộng, cảm giác bị chất lỏng kích thích tuyệt đối là **. Về phần con dao hướng về mình, cô dời vị trí sang bên cạnh là tránh được, nguyên nhân lớn nhất vẫn là An Đức Liệt bị cô đánh úp bất ngờ, sau khi mắt chịu kích thích mãnh liệt, tay liền mất đi sự chuẩn xác.

Ở bên cạnh Ngôn Nại, ba người đàn ông thấy một màn vừa rồi, không hẹn mà cùng nuốt một ngụm nước bọt, đặc biệt là Tịch Tư. Sao anh không hề biết Ngôn Nại có thứ đồ nguy hiểm đáng sợ đó chứ, may mắn không phải dùng ở trên người mình, nếu không thì người bị như vậy chính là anh rồi.

Ba vị nam sĩ ở đây, còn có một cô nhân viên thu ngân còn đang run run rẩy rẩy, dưới ánh mắt lướt qua của cô, bọn họ lập tức bày ra dáng vẻ kính nể cô. Cô nhân viên thu ngân kia là thật lòng bội phục Ngôn Nại làm sao có thể ‘Nhất minh kinh nhân’*, có sức chiến đấu mang lực sát thương cực lớn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.