Cô Nàng Cứng Đầu Và Hoàng Tử Ác Bá

Chương 6: Chương 6




Sau sự kiện không mong muốn kia nó và hắn chính thức trở thành đối thủ không đội trời chung. Chỉ cần hai người cùng xuất hiện là y như rằng có đại chiến xảy ra, một người là vương tử cao ngạo, một người là băng sơn ngàn năm hẳn mọi người cũng đã hình dung được cuộc chiến đó ra sao. Giáo viên đau đầu, học viên kinh sợ. Vì sao ư? Thực lực của họ quá lớn vượt xa sự tưởng tượng của mọi devil ở đây. Hắn là chúa tể tương lai thực lực lớn không nói làm gì còn nó - 1 kẻ không rõ lai lịch lại có thể đánh ngang tay với hắn đương nhiên ai cũng khiếp sợ rồi.

Có lẽ cuộc chiến sẽ còn diễn ra dài dài nếu không phải trường nó có một cuộc thi quan trọng liên quan tới bộ mặt trường thì không biết trường sẽ phải xây dựng bao nhiêu lần nữa. Cuộc thi thần thánh khiến hai kẻ không biết trời cao đất dày phải dừng lại là cuộc thi năng lực quỷ thuật bốn năm một lần do bốn trường trong khu vực là Kuro Devil, Shiro Devil, Aka Devil, Haiiro Devil. Cuộc thi này vừa làm nên tên tuổi cho trường vừa là lúc để kiểm tra năng lực của học viên năm cuối; năm hai và năm nhất vẫn có quyền tham gia nếu thắng sẽ được học vượt cấp, có thể cũng sẽ được tốt nghiệp cùng học viên năm cuối. Vì vậy mà cuộc thi này được rất nhiều học viên mong đợi vừa được thử nghiệm thực lực vừa được ngắm nhìn những cảnh đấu đẹp mắt ai không muốn cơ chứ.

Kể từ ngày ngưng chiến ngôi trường yên ắng hẳn nhưng ở một khung giờ nào đó, một góc trường lại có tiếng đánh nhau thi thoảng lại vút một tiếng...Nghe thấy rồi thì đừng dại gì mà đi xem, chết lúc nào không biết đâu. Những âm thanh đó đều do nó và hắn trong lúc giao đấu với nhau tạo thành.

Mặt liệt, trình độ của cô nhanh gớm hắn vừa tấn công vừa nói

Không dám! Đều là nhờ tân đế ngài giúp thôi. Không tăng quả thật rất mất mặt nó lạnh lùng nói, không ngừng tấn công hắn

ra thế! Câu nói của hắn không đầu không cuối làm nó có chút phân tâm liền ăn luôn một nhát từ hắn, cũng may chỉ là vết thương nhỏ nên không đầy một phút liền lành lại như không hề bị thương vậy.

Trăm nghe không bằng một thấy hắn nhìn vết thương của nó hồi phục trong chớp mắt Qủa nhiên loài quỷ có khả năng tự hồi phục vết thương thật khó tìm Nó nhìn hắn không nói gì, quay lưng đi phun ra một câu đến đây thôi, hôm khác tiếp tục rồi biến mất không tăm tích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.