Cô Nàng Cứng Đầu Và Hoàng Tử Ác Bá

Chương 1: Chương 1: Giới Thiệu




Chương 01: khái quát chút xíu.

Nhắc nhỏ bọn này là devil nha mina- san.

1. Nó: Phùng Bảo Anh( tên thường gọi là Rina) mồ coi cha mẹ từ lúc còn bé và mình cũng xin giới thiệu luôn nó là 1 devil chính hiệu, nhìn bề ngoài thì hiền lành, nết na đó nhưng thử đụng vô xem xem ai giỏi đo đất hơn ai. Từ nhỏ nó đã phải sống 1 mình và nó cũng đã quen với cuộc sống chỉ có một mình này rồi. Nó thấy cuộc sống của mình thật tốt, thật thoải mái chẳng có ai làm phiền cả, tự thoả mãm cuộc sống của mình. Cũng bởi vì nghèo nên ngoài giờ học nó đi làm thêm tại một quán cà phê gần trường để kiếm tiền đi học và trang trải cuộc sống. CƠ cực vậy nhưng nó vẫn đi học đầy đủ không thiếu buổi nào.

2. Hắn: Endoh Renn, hoàng tử của xứ devil này. Nhì hắn bề ngoài thì lạnh lùng, tàn bạo, không biết định nghĩa thế nào là yêu thương hay tội nghiệp cả nhưng nếu ai đó hiểu con người thật của hắn rồi thì thấy hắn chẳng khác gì một đứa trẻ cả rất dễ bị tổn thương, và người đầu tiên hiểu được hắn không ai khác chỉ là nó-Rina (từ giờ mình sẽ gọi theo biệt danh ha). Hă´n mang trong mk bộ o´c thiên ta`i chẳng câ`n ho. cu´ng giỏi. (ngưỡng mộ ghê).

3. Yashida Heji: bạn thân hắn nhưng cũng chẳng hiểu nhiều về hắn, là con trai của một quan chức trong giới, mình không giỏi chém mấy cái này nói chung là chúc vụ rất cao và Heji là devil sẽ thừa hưởng cái chức vụ đó theo kiểu cha truyền con lối đó mà. Heji tính lạnh nhưng sao mà bằng hắn được, hắn lạnh là bởi vì đã được rèn dũa từ nhỏ còn Heji thì lớn lên mới thế, câu cửa miệng của Heji là ''ta thích thì ta làm thôi''.

4. Satoh Kana: con gái của một quý tộc, nói là vậy nhưng ba của Kana chỉ là sau ba của Heji có một cấp thôi hà. Nàng này tính tình hơi chảnh chút xíu va cực kì kì thị những devil cấp độ A3-B3-C3. Câu cửa miệng của nàng này là ''các ngươi không cùng đẳng cấp với ta''.

5. Takahashi Toda: anh chàng này cũng y vậy nhưng hoà đồng hơn 2 vị ở trên, được cái tánh tốt hay giúp đớ bạn bè không cần biết là thuộc cấp độ nào đã coi nhau là bạn là anh chàng này sẽ giúp đớ hết mình.

Còn rất nhiều nhân vật khác mà mà chưa nghĩ ra và cũng chưa muốn kể tới nên khi vào chuyện gặp ai là mình sẽ giới thiệu tới đó.

Thanks mina-san rất nhiều.

‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑‑

Những dòng lảm nhản của Ryo:

mina-san ơi mình rất kì vọng vô truyện này và mình cũng hi vọng mina ủng hộ truyện của mình dù đây không phải truyện đầu tay của mình. Mình mong mina gắng cmt cho mình để mình có thể tham khảo ý kiến cuả mina và sửa lại cho đúng, mỗi cmt của mina như tiếp thêm động lực cho mình vậy. Chính vì đó mà mina nhớ cmt nhiệt tình cho mình na nếu mình không thấy cái nào thì mình buồn lắm đó (~.~). Còn nữa trong truyện sẽ có những chỗ lảm nhảm mong mina đừng chê ha. Cảm ơn *cúi đầu*.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.