Cô Nàng Quạ Đen

Chương 55: Chương 55: Ba ba của ai




Sau khi mời ba ba rời khỏi núi, Ô Nha Nha vì để Chu Hoan Hoan chính mắt chứng kiến “thời khắc vinh quang” bản thân được đại phú hào nhận về làm Công chúa, vào lúc ban đêm liền dọn hành lý ra khỏi nhà cũ của Dịch Lĩnh, tung tăng tung tẻ chạy đến nhờ cậy Chu Hoan Hoan.

“Hình như anh không quá vui?”, trước khi xuống xe, Ô Nha Nha nghiêm túc nhìn mặt Dịch Lĩnh.

Dịch Lĩnh đang tự hỏi làm thế nào để đối phó với cha vợ tương lai, vội vàng hoàn hồn, sau đó cười khổ nói: “Em phải rời xa anh, làm sao anh vui cho được?”

Lỗ tai Ô Nha Nha đỏ lên, sau đó liền trợn trắng mắt xuống xe. Nhưng cô rốt cuộc vẫn không nhịn được, bám vào cửa sổ xe, cười hì hì với Dịch Lĩnh: “Em rất nhanh sẽ trở về. Ba ngày, nhiều nhất là ba ngày, chúng ta sẽ có thể gặp mặt.”

Cô giơ ra ba ngón tay.

Dịch Lĩnh nắm lấy 3 ngón tay, giọng nói trầm thấp lại dịu dàng: “Ba ngày sau chúng ta gặp lại.”

“Được, tạm biệt!”, Ô Nha Nha lui về phía sau hai bước, vẫy vẫy tay nhỏ.

Đương lúc Dịch Lĩnh khởi động động cơ chuẩn bị rời đi, cô bỗng nhiên nhào lên, hôn thật mạnh lên má Dịch Lĩnh một cái. Một nụ hôn này tới quá vội vàng, quá hấp tấp, cho nên không thể nhắm chuẩn, không cẩn thận đem khoé miệng của Dịch Lĩnh cùng hôn luôn.

Một chút ấm áp ướt át dính trên môi mỏng, dùng đầu lưỡi liếm qua vẫn mang theo vị ngọt nhàn nhạt. Dịch Lĩnh sững người, ước chừng qua một hồi lâu mới vui sướng đến cực điểm mà cười nhẹ.

Thấp thỏm bất an trong lòng đều biến mất, yêu quái nhỏ có thể sử dụng phương thức hữu hiệu nhanh chóng nhất, vuốt phẳng những mặt trái cảm xúc của anh.

Dịch Lĩnh nghiêng đầu nhìn về phía thân ảnh đang hoảng hốt chạy trốn vào chung cư, tròng mắt tràn ngập ánh sao.

Ô Nha Nha chạy một hơi đến cửa nhà Chu Hoan Hoan, sau đó che mặt lại, tâm loạn ý hoảng nỉ non: “Không xong rồi, vừa rồi hình như hôn lên môi. Ba ba nói không thể hôn môi con trai! A a a!!! Vậy mà thực sự hôn rồi...”

Cô vung nắm tay nhỏ lên đánh vào đầu của mình, phảng phất rất đau khổ, rất tự trách, trên mặt lại không tự giác lộ ra nụ cười ngây ngô.

Nếu cho cô thêm một cơ hội, cô sẽ lựa chọn... hôn chuẩn hơn một chút!

Miệng Ô Nha Nha cười đến lệch, một giây trước lúc cửa phòng rộng mở, lại đổi thành biểu tình lã chã chực khóc.

“Tiểu Thấm, cậu có thể cho tớ ở nhờ được không? Tớ không còn chỗ để đi nữa rồi.”, giọng nói cô mang theo thương tâm muốn chết, trong mắt cũng cất giấu lo lắng thống khổ, giống như đứa trẻ bị người ta vứt bỏ bên đường.

Chu Hoan Hoan vội vàng bước lên ôm chặt cô, không ngừng an ủi: “Đừng khóc, cậu còn có tớ! Cửa nhà tớ vĩnh viễn rộng mở với cậu!” (câu quen quá

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.