Con Rể Chiến Thần

Chương 1258: Chương 1258: Một nhát dao kinh khủng đó






Khi mà Xuyên Kỳ Trảm Đạo nói ra những lời này, giọng điệu của ông ta vô cùng bình thản, không mang theo một chút sự kiêu ngạo nào cả.

Như thể ông ta chỉ vừa mới tường thuật lại một sự thật đã xảy ra mà thôi.

Một khi mà ông ta rút dao ra thì đối phương chỉ có một con đường duy nhất, đó là chết mà thôi.

Đây không còn là sự tự tin của ông ta vê sức mạnh của mình nữa, mà nó đã vượt ra khỏi sự tự tin đó và trở thành một chuyện thường tình đối với ông ta như đang ăn cơm bữa vậy.

Thậm chí còn có thể nói, đó là một sự việc mà tất nhiên sẽ xảy ra vậy! Chỉ cần ông ta rút dao ra, Dương Hạo Quân chắc chắn sẽ phải chết.

Đỗ Thiên Nhất lúc này cũng vô cùng tin vào điều đó, không mang theo một chút sự hoài nghỉ nào cả.

Năm mươi năm trước, ông ta đã có thể như thể này rồi! Vậy thì, năm mươi năm sau, ông ta cũng chỉ có thể mạnh hơn như thế này mà thôi! "Ồ, thế cơ à?" Dương Hạo Quân mỉm cười.

Hiện tại anh đã hoàn thành xong toàn bộ phương pháp tu luyện cổ truyên nhất, đó là phép Nghịch Thiên tu luyện, có trời mới biết anh ta của lúc này đã mạnh đến mức nào mà thôi! Trận chiến máu lửa giữa hai người ngay lập tức liên bắt đâu!!! Đột nhiên, toàn bộ khí thế của Xuyên Kỳ Trảm Đạo đều thay đổi hẳn đi.

Một ông già tóc bạc già nua trông có vẻ vô cùng yếu đuôi, nhưng trong mắt ông ta lại bắn ra một tia sáng lấp lánh.

Khí huyết của ông ta dâng trào liên tục, hệt như một cơn sóng biển, cứ như thế mà ào ạt không dừng lúc nào cũng không hay.

Khí thế trên người của ông ta còn hơn cả sóng biển nữa, không ngừng dâng trào lên! Dâng trào lên! Vẫn đang tiếp tục dâng trào lên! "Vù vù!" "Vù vùi" Ở điểm cao nhất của Tháp Dương Anh, ngay lập tức có những cơn gió giật mạnh thổi đến, vang dội như thể sắp có một cơn mưa bão dữ dội đang kéo đến.

Vốn đĩ, địa hình ở đây đã rất cao rồi, luồng khí lưu thông tại đây cũng vô cùng mạnh, thường xuyên có gió mạnh quét qua.

Lúc này, khí thế của Xuyên Kỳ Trảm Đạo vừa lên một cái, còn đáng sợ hơn thế nữa! "Oanh oanh, rầm rầm...

Sức mạnh của ông ta tăng lên gấp bội, hòa quyện vào cùng với luông không khí xung quanh ông ta.

Không ngờ, xuất hiện cả tiếng sấm vang đội.



- -------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.