Con Rể Chiến Thần

Chương 1271: Chương 1271: Nỗi khổ tâm trong lòng Dương Hạo Quân






Trân Hữu Đạo quát âm lên với tất cả mọi người.

Mặc dù trong khoảng thời gian này anh ta đã thăng Dương Hạo Quân, nhưng rất nhiêu người đều nói anh ta kém hơn Dương Hạo Quân.

Anh ta rất hy vọng Dương Hạo Quân vẫn còn sống, anh ta muốn đánh một trận với Dương Hạo Quân, nói cho người đời biết rằng anh ta có thể đánh bại Dương Hạo Quân một lần nữa và rằng anh ta mạnh hơn Dương Hạo Quân! Tuy không đợi được Dương Hạo Quân nhưng anh ta có thể đợi được Trấn Thiên Điện.

Dù sao gần đây Trấn Thiên Điện cũng rất hống hách, không một ai có thể trấn áp được.

Nếu đánh bại được Trấn Thiên Điện thì sẽ lập được chiến tích rất lớn! Đủ để chứng minh anh ta mạnh hơn Dương Hạo Quân và anh ta có tư cách phong tước Vân Lang! “Cái đám độc mồm độc miệng này, mấy người có thích cào phím không? Kẻ nào không phục tôi thì mở to mắt ra mà nhìn Bắc Thiên Vương của Trấn Thiên Điện thua dưới chân tôi! Rôi thử hỏi xem có còn ai nghĩ là tôi thua kém Dương Hạo Quân nữa không! Hả? Ai hả? Đứng ra đây xem nào!”

Trân Hữu Đạo gào thét về phía mấy người kia.

Bởi vì đã kìm nén chuyện này quá lâu rồi nên giờ phút này Trân Hữu Đạo đã hoàn toàn bùng phát ra! Nghe thấy thế, toàn bộ những người từng coi thường Trần Hữu Đạo và ủng hộ Dương Hạo Quân đều cúi đầu im lặng.

Từ giờ trở đi, không còn một ai dám nói Trần Hữu Đạo bất tài! Chiến tích đánh bại Trấn Thiên Điện quá cao! Mọi người hoàn toàn bị Trần Hữu Đạo thuyết phục và hoàn toàn ủng hộ anh ta! “Từ nay về sau Chiến Thân Vân Lang duy nhất trong lòng tôi chính là Trần Hữu Đạo!”

Chỉ với một trận chiến phong thần, Trần Hữu Đạo đã hoàn toàn ngôi vững lên vị trí Lạc Việt! Đồng thời, việc đánh bại Trấn Thiên Điện cũng sẽ nâng cao sự uy nghiêm của Lạc Việt và củng cố lại vị trí của Lạc Việt thêm một lân nữal Đông Thiên Vương run lên.

Tức! Tức chết mất! Nhất là câu có thể nghiền nát Bắc Thiên Vương! Liệu ai có thể thấu được nỗi phiền muộn này chứ? Sao lại không phải là Dương Hạo Quân chứ? Anh ta cũng muốn đánh bại Trân Hữu Đạo và tạo cho mình một niêm an ủi.

Thế nhưng ở trước mặt Lạc Việt, anh ta có được coi là gì đâu? Vì Lạc Việt, anh ta có thể nhẫn nhịn.

Trần Hữu Đạo thắng.

Nhóm thế lực nước ngoài trợn tròn mắt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.