Công Lược Nam Thần Vũ Trụ

Chương 278: Chương 278




Edit: Cam Canh

Chương 278

Hai cung nữ kia vốn cũng chỉ là nha đầu may vá của Khôn Ninh Cung. Hiện tại có cơ hội hầu hạ Hoàng Thượng, vui tới quên trời đất.

Hoàng đế quen nhìn Thẩm Hoa Hi tuyệt sắc, nên lúc thấy tiểu cung nữ trẻ tuổi xinh đẹp cũng không đến mức không bước nổi —— hắn chẳng qua là muốn từ nhất cử nhất động này xem Hoàng hậu có thật sự quyết tâm thay đổi hay không.

Hoàng hậu lúc này, thật sự không ghen.

Kỳ thật, hắn bất mãn với Hoàng Hậu rất nhiều, nàng quá kiêu ngạo, quá ghen tị. Hiện tại đều sửa lại, tâm tình của hắn thực tốt, mặt mày hớn hở.

Cho nên quyết định, nhiều năm qua hắn không sủng hạnh Hoàng hậu, hôm nay cho Hoàng hậu một ân điển.

Hắn lại không biết, căn bản không ai để ý ân điển vĩ đại này của hắn.

Cung nữ Đông Thanh, Kiều An bảo đi hỏi thăm tin đã trở lại. Lúc cung nữ nói bên tai nàng mấy câu, nàng bỗng tức giận bừng bừng, có vẻ nàng cũng không chú ý tới hoàng đế ở bên, vỗ án đứng dậy, “Buồn cười! Các ngươi sao có thể bôi nhọ Hoàng Quý Phi như vậy!”

Nhắc tới Hoàng Quý Phi, sắc mặt hoàng đế cũng trầm xuống.

“Cẩu nô tài, ăn gan hùm mật gấu, dám nói bậy về Hoàng Quý Phi?”

Mấy năm nay, hoàng đế giữ gìn Thẩm Hoa Hi, đều là thấy bằng mắt.

Kiều An cười thầm trong lòng, trên mặt lại không hiện.

“Còn không phải sao! Hoàng Quý Phi là người hiền đức ra sao, so với bổn cung còn hơn nhiều. Không có đạo lý bổn cung sửa lại, nàng lại ghen tuông. Hoàng Thượng ngài nghe một chút, này là nói cái gì! Thần thiếp nghe nói, Hi Nhi muội muội bởi vì biết ba tháng sau muốn tuyển tú, tức giận ném đồ ở Trữ Tú Cung! Còn nói Hoàng Thượng ngài còn như vậy thì không cho ngài bước vào Trữ Tú Cung —— nghe này, nói gì vậy? Bổn cung là Hoàng Hậu cũng không dám nói như vậy, này còn không phải bôi nhọ Hoàng Quý Phi sao?”

Kỳ thật, không cho hoàng đế bước vào Trữ Tú Cung, là nàng thêm mắm dặm muối.

Thẩm Hoa Hi tâm cơ thâm trầm, tự nhiên sẽ không ở trước mặt cung nhân nói ra lời đại nghịch bất đạo như vậy.

Nhưng Kiều An là ai? Là người xem nguyên tác đó, sao có thể không biết tin ngầm, Hoàng Quý Phi nương nương độc bá hậu cung thích cùng Hoàng đế bệ hạ chơi loại tiểu tình thú này đây.

Ngươi chọc ta không vui, không cho chạm vào ta; ngươi ngủ nữ nhân khác, không cho chạm vào ta; ngươi tối hôm qua làm đau ta, không cho chạm vào ta......

Cố tình trước mặt Hoàng Hậu hoàng đế lại bày khí khái đại nam tử, lại đặc biệt thích Hoàng Quý Phi làm nũng lộng si.

Kiều An thật ra cũng muốn biết, nàng lớn tiếng nói tình thú khuê phòng ra như vậy, hoàng đế sắc mặt cực tốt sẽ có tâm tình gì? Có phải đặc biệt muốn giết người diệt khẩu?

Quả nhiên, sắc mặt hoàng đế lập tức không tốt.

Nếu cái khác, hắn còn có thể nói Hoàng Hậu ngậm máu phun người; vừa mới học được chút tốt, không nghĩ tới sau đó lại ra chiêu ở chỗ này đâu.

Nhưng Hoàng Quý Phi không cho hắn vào Trữ Tú Cung là bí mật nhỏ chỉ trong lòng hai người bọn họ hiểu rõ mà không nói ra, tiểu tình thú đó; Thẩm Hoa Hi nếu không nói, ai sẽ biết??

Thiên Khải đế là một nam nhân trong xương cốt cực kỳ cường thế, phúc hắc, thâm trầm.

Chủ nghĩa đại nam tử đặc biệt nghiêm trọng. Nghe xong lời này, lần đầu tiên sinh ra ác cảm với nữ nhân mình sủng ái nhiều năm.

Nếu hiện tại phất tay áo bỏ đi, hai người một thời gian không thấy mặt, sinh chút hờn dỗi thì có lẽ vì tình cảm nhiều năm, khí này còn có thể tiêu.

Cố tình Kiều An vẻ mặt hiền huệ rộng lượng, chân thành mà nhìn hoàng đế, “Hoàng Thượng, thần thiếp cảm thấy, này khẳng định là hiểu lầm. Hi Nhi muội muội, thần thiếp hiểu. Tuy nàng so với thần thiếp nhỏ hơn, nhưng nhiều thời điểm là tấm gương của thần thiếp. Nếu không, chúng ta đi Trữ Tú Cung nhìn xem, có gì hiểu lầm, nói rõ là được. Hoàng Thượng, thần thiếp dám bảo đảm, Hi Nhi muội muội nhất định không phải đố phụ đanh đá không biết xấu hổ mà ghen!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.