Crush Ác Ma Khó Tán Đổ

Chương 1: Chương 1: Mở đầu




Thời nay học sinh tiểu học cũng có cặp có đôi vậy mà cô Tinh Tiểu Vũ tồn tại mười tám năm trời ngay cả mối tình vắt hông cũng không có là sao.

Phải chăng ông trời còn đang bận chọn lựa nên chưa gửi ý trung nhân của cô xuống trần thế.Cơ mà có khi nào ông đã quên luôn việc bản thân còn có một đứa con đáng yêu hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu như cô chăng.Đừng như thế nha cô sẽ đau lòng lắm đó.

Được rồi nếu đã vậy thì Tinh Tiểu Vũ cô đây cũng không chờ nữa.Đàn ông sao hừ năm học mới này cô nhất định sẽ tìm một tên để vắt hông.

Ý trung nhân chờ em tới đón anh về làm con rể mẹ em.Anh ráng mà giữa cái thân cho tốt vào, cho con nào là khó sống với em đấy.

[...]

Nói thê thôi chứ cũng 18 tuổi rồi, học năm cuối cấp rồi, Tinh Tiểu Vũ cô đây dù rất muốn cảm giác được yêu là thế nào nhưng lại cảm thấy hiện tại cô có thể tìm được một người ưng ý hay sao, vậy nên cô sẽ để chuyện yêu đương đó khi vào đại học đã.

Được rồi tâm sự chút thôi cô phải chuẩn bị đi học đây, hôm nay là ngày đầu tiên của năm 12 của cô, nếu đi trể thì đừng nói vào trường mà có vào được cũng rất có khả năng sẽ lên phòng hội đồng uống nước trà ăn bánh kẹo nghe cải lương, Tinh tiểu Vũ thề là ko muốn như vậy đâu.

“Mẹ con đi học đây” Tiểu Vũ tay cầm cặp một tay quơ lấy miếng bánh kẹp trên bàn bỏ vào miệng sau đó uống luôn li sữa cạnh bên sau đó nhanh chóng biến mất sau cánh cửa,đến khi mẹ cô quay lại thì đã ko thấy nữa rồi

“Tôi rõ là xinh con gái, mà sao đến giờ so với con trai cũng ko bằng nó là thế nào”Bà lắc đầu chán nản.

[...]

“Ê con kia chờ tui với coi”Triệu Yên Yên bạn thân nhất của Tiểu Vũ vừa chạy đến liền lấy thế nhảy luôn lên lưng.

“Xém nữa là cắm mặt xuống đất luôn rồi”Tiểu Vũ là bộ giận dữ.

“Hahaha bà mạnh mẽ biết nhiêu”Yên Yên cười hơ hở thuận tiện khoác luôn tay Tiểu Vũ.

Phải nói Tiểu Vũ cùng Yên Yên chơi với nhau từ khi còn học tiểu học đến bây giờ thì lúc nào cũng dính lấy nhau.

Nhiều khi nghĩ lại chúng nó đến giờ vẫn ế chắc là do người ngoài tưởng hai đứa đang yêu nhau>o<

“Sắp tới giờ làm lễ rồi, mau vào lớp thôi” Yên Yên kéo Tiểu Vũ xềnh xệch lên lớp, làm cô cảm giác bản thân giống như một chút cún con, còn Yên Yên là cô chủ biến thái=_=.Được rồi không nên để Yên Yên biết cái suy nghĩ này của cô.

Hiện tại là học sinh cuối cấp đối với mái trường A này không còn quá xa lạ.Chỗ bồn hoa kia nơi cô thường xuyên chăm sóc sau mỗi lần chọc ghẹo cô Tiếng Anh xinh đẹp vẫn đang nỡ rộ, có lẽ năm nay có thể co sẽ tiếp tục chăm sóc nó.

Nhiều khi cô cảm thấy thời gian qua quá nhanh, từ một cô bé lớp 10 nay đã thành học xinh cuối cấp.Đúng là không có gì có thể thắng nổi thời gian.Thanh Xuân tươi đẹp cũng vì thế mà sắp bước sang mộy trang mới luôn rồi.

Bản thân chỉ muốn nhắc”Hiện tại nên sống vui vẻ một chút, vì có thể sau này bản thân cũng không thể điên cuồng như lúc này được nữa”

“Yên Yên đi thôi, năm nay chúng ta lại cùng cố gắng nhé”Tinh Tiểu Vũ khoác vai Yên Yên hét to

“Ok Cùng cố gắng thôi”YÊn Yên giơ nấm đấm lên trời hét to.

Thanh Xuân có một người bạn thân thật tốt, vừa có người cùng cố gắng vừa có người cùng ế với mình,như thế này còn có gì tốt hơn nữa

Các bạn có ganh tị với Tinh Tiểu Vũ cô hay khôg.

Các bạn có một người cùng mình cố gắng hay không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.