Crush Là Sinh Vật Ngốc Nghếch

Chương 2: Chương 2: Kỉ niệm những ngày đầu gặp mặt




5. Xin chào mọi người, tên của tôi là Dương Khánh Linh, năm nay tôi 14 tuổi , tôi có một gia đình khá giả có 5 người, tôi là con út và được chiều chuộng vô cùng,một học lực bình thường trừ môn toán, một gương mặt trắng trẻo thường bị nhầm là học sinh cấp 1, mọi thứ về tôi thực sự không thể bình thường hơn ngoại trừ...chiều cao 1m50 của tôi, tôi thực sự không biết các bạn có đồng cảm cho tôi không nhưng thực sự mỗi lần bước chân vào lớp thì chẳng khác nào lạc vào thế giới của người khổng lồ, và cảm giác mỗi lần nói chuyện với người khác là phải rướn cao cổ lên thực sự quá...thốn.

Nhưng có lẽ vì chiều cao khủng của mình mà tôi lại thân thiết với một tên như lão. Lão tên là Phan Tiến Dũng, cao 1m75, học cực giỏi,đẹp trai cực ( có thể có hoặc không, các bác biết mà con gái mà thích ai đó thì mắt thẩm mĩ ngu lắm :vv) ặc, thật ra lúc mới vào tôi vô cùng ghét lão, tại sao lại cho một người dư thừa còn một người thì thiêu thốn như vậy, ghét nhất là mỗi lần đừng gần lão là lão lại giở cái giọng đại loại Nói thật lần đầu tiên tao thấy một sinh vật lùn giống mày. Hừ, ghét quá ghét quá!

6. Lần đầu tôi gặp lão rất chi là nhảm, vào đầu năm học, như thường tôi sẽ tới thật sớm để được vào lớp đầu tiên, ấy vậy mà mới vào lớp tôi đã thấy một gương mặt...lạ hoắc, mà hồi đó tôi cũng rất là nghịch nên mới lăng xăng chạy đến chọc vào má lão:

- Nàng từ phương nào lạc vào thế giới này?

- Chuyển lớp

Lạnh lùng chưa kìa, lạnh lùng chưa kìa TT nhưng lúc đấy tôi cũng đíu quan tâm vì quan niệm của tôi rằng những thằng đẹp trai thường... não rất bé.

7. Im lặng cho tao làm bài, ngoan, tí tao mua kẹo cho

8. Ê, mày có coi cái phim gì gì mà tình yêu đũa lệch không? hai đứa mình giống lắm..._ lão said

9. Hôm đó đang trong giờ ra chơi nhưng cả 2 đứa đều ngồi trong lớp, bỗng dưng lão quay sang hỏi:

- Ê mày có thích ai chưa?

- Rồi

- Ai vậy?

- Mày ( Lúc này tôi chưa thích nó)

Nói xong quay qua thấy tai nó đỏ ửng lên, bây giờ nghĩ lại mới thấy mình liều kinh~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.