Cục Cưng Phúc Hắc Siêu Ngang Ngược: Cha, Con Muốn Trả Hàng

Chương 112: Chương 112: Cục cưng, cha áp lực rất lớn 18




An Bảo Bối cảm giác, cảm thấy Trác Văn Dương là có chuyện gì gạt chính mình , cô rõ ràng từ trong miệng của anh nghe được tên Tô Nhất Dạ, cô không biết Tô Nhất Dạ cùng Trác Văn Dương làm sao vậy, mà đột nhiên... Cô cũng cảm thấy bầu không khí quyết đoán đã vượt ra khỏi tưởng tượng của mình không gian.

Không đợi đến thần kinh An Bảo Bối ngu ngốc kia phản xạ đến, hai tay Trác Nhất Phong làm ra cái loa gọi, “Cục cưng cố gắng lên! Cục cưng là giỏi nhất!” Dẫn tới xung quanh ồ lên một mảnh, tất cả mọi người nhìn xem gia trưởng đầu đầy tóc trắng trợn mắt há hốc mồm, người này ăn mặc như vậy kỳ quái, ông tới nơi này đến cùng là đang làm gì ?

An Bảo Bối vùi đầu sâu hơn, cô giống như cũng có thể xem đến người chủ trì trên sàn nhảy kia co rúm chân mi, thật sự là... Cô cảm thấy đây hết thảy thật sự là quá mất mặt, Trác Nhất Phong lại không biết là, Trác Văn Dương lạnh lùng nhìn xem cha của mình, anh rốt cuộc hiểu rõ câu kia, không cho là nhục ngược lại còn cho rằng vinh, ý tứ đến cùng là cái gì, Trác Nhất Phong, kỳ thật người còn có thể càng thêm vô sỉ một chút, thật sự là cầm lão nhân kia không có nửa điểm xử lý pháp, bất quá...

Trác Văn Dương phác hoạ hạ khóe miệng, gia có lão như có nhất bảo, vừa rồi ở trong người An Bảo Bối sinh ra khói mù, làm như thoáng cái liền rộng mở trong sáng đứng lên, có lẽ có lúc, anh quá áp bách thần kinh của mình, ngẫu nhiên như Trác Nhất Phong phát tiết tình cảm của mình cũng là tốt, đương nhiên anh cũng không có như Trác Nhất Phong, tại loại này tình cảnh rống to hứng thú.

Sau sân khấu, mới vừa đến hiện trường, cục cưng liền ngoan ngoãn thay xong quần áo, hóa trang, lẳng lặng ngồi ở trên ghế , chờ đợi mình ra sân, trong đó cũng không thiếu có tiểu hài tử đến gần, đáng tiếc ánh mắt cô quá cao, đối những đứa bé này không có nửa điểm hứng thú, mới chỉ trong chốc lát, ở chỗ này đã có ngoại hiệu thuộc về mình - - băng mỹ nhân.

Mỹ nhân cô tính, hơn nữa tự mình cảm giác xuất chúng, về phần băng? Kính nhờ, cô trời sinh đối những chuyện nhàm chán kia không có nửa điểm hứng thú.

“Các tiểu bằng hữu, lập tức liền muốn lên sàn , các người căng thẳng sao?” Nhân viên đài truyền hình làm việc coi như có nhân tính hóa, phái trẻ em đài truyền hình tiếng hô rất cao chủ trì làm hậu trường nhân viên, trấn an những bọn nhỏ không có trưởng thành, liền ngay cả nói chuyện giọng nói đều là dịu dàng , mặt mũi hiền lành , vài câu lời nói mà thôi, liền đem tiểu hài tử xung quanh dụ dỗ dễ bảo.

Cục cưng vẫn như cũ ngồi ở chỗ kia không nhúc nhích, cô cùng tiểu hài tử cũng không đồng dạng, cái dạng gì đại tình cảnh đều gặp , cũng không sao cả cái gì căng thẳng còn là không khẩn trương. Cô có chút mệt mỏi ngáp, vẻ mặt tinh thần cũng không có.

Đến có hết hay không? Đến cùng khi nào thì mới có thể bắt đầu lên đài? Thực sự đủ nhàm chán , khóe mắt nặn đi ra nước mắt, cục cưng dùng khăn tay xoa xoa, sợ phá hủy hóa xong rồi, lơ đãng nhìn lại, thế nhưng phát hiện còn có một đứa nhỏ cùng bản thân đồng dạng cảm giác đến nhàm chán ngồi ở một bên, bất quá cô giống như là đang chờ cái gì, liên tục nhìn qua cửa, trong giây lát đó hai nguời ở giữa ánh mắt giao thoa, cục cưng đang suy nghĩ xem trong người ở vào cảnh tượng song phương, có phải cần phải cười một cái hay không, ai ngờ đối phương căn bản cũng không có ý này, nhìn về phía cô khuôn mặt dĩ nhiên là mang theo thật sâu địch ý .

Cục cưng sững sờ một trận, thật sự là không biết mình đến cùng lại phương diện nào là đắc tội , kính nhờ, cô áp chế cũng là lần đầu tiên gặp đứa bé này được hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.