Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 157: Chương 157: Goblin Blingo Goloczi




Chương 156 : Goblin Blingo Goloczi

.....

Không biết là con Kangaroo này lấy được ở đâu nhưng mà Đặng DỊch hắn tất nhiên là mua từ hệ thống.... Đeo lên Găng Tay Boxing... Một quyền tung ra!!

“Rầm!!”

Một quyền này của Đặng Dịch lập tức bức con Kangaroo lui về sau tới hơn chục bước... Con bản thân hắn thì là dữ vào một thân Linh Lực khổng lồ của Nguyên Anh Kỳ trấn giữ lại!!

Con Kangaroo kia bị đánh lui sau thì nó tung ánh mắt không thể tin tưởng được nhìn về phía Đặng Dịch, nhìn về chiếc găng trên tay của hắn...

“Ngươi... Làm sao có thể!!” - Con Kangaroo sợ hãi kinh hô...

Đặng Dịch nhìn vậy thì là liền biết con Kangaroo muốn ám chỉ điều gì nhưng hắn lại không hề đi trả lời nó mà chẳng nói chẳng rành lập tức xông tới... Thật lâu rồi hắn không được luyện tập chân tay a.... Tu Luyện giả cảnh giới cao thủ đoạn là hoàn toàn khác với những tên Võ Giả.... Bọn họ không cần phải tự thân hoạt động đấu đá nhiều mà hầu hết là dùng tới Pháp Bảo, Phi Kiếm, Phù Lực, Trận Pháp..... đem hết vốn liếng thần thông pháp thuật ra choảng nhau!!!

Đặng Dịch cũng là chính là kiểu như vậy!! Nhưng là lúc này hắn thực sự quá chán rồi!!! Hắn muốn chân chính choảng nhau một trận thật sung sướng bằng quyền cước chứ không phải kiếm hay đao gì!!!

Con Kangaroo này thấy Đặng Dịch chẳng nói gì mà lập tức hứng lao tới thì giật nảy mình vội vàng tránh né!! Nó biết sức mạnh của Đặng Dịch là kinh khủng đến thế nào!! Nó không dám liều tính mạng của mình mà lập tức quay người bỏ chạy!!

Đặng Dịch còn đang một mặt hưng phấn muốn choảng nhau với con Kangaroo này thì lập tức bị một màn này làm cho ngẩn người.... Hắn đứng ngây như phỗng nhìn về phía con Kangaroo bỏ chạy!!! Phải công nhận là tốc độ của con Kangaroo này là vô cùng nhanh chóng!! Lúc này hắn có muốn đổi theo bắt lại thì là hoàn toàn muộn!!

Đặng Dịch mặt mày giống như ăn phải quả mướp đắng vậy tháo ra đôi găng tay.... quay đầu nhìn về phía con Goblin đang run bần bật ôm lấy cây quyền trượng lẩn trốn muốn chạy đi ngay lập tức!!

Nhưng là tất nhiên Đặng Dịch không thể nào để con Goblin này trốn thoạt được!! Một tấm Định Thân Phù cuối cùng được tung ra... Con Goblin này tất nhiên là không thể tránh thoát được bị Đặng Dịch tóm lấy!!

Ném con Goblin này vào trong Hỗn Thiên Tiểu Thế Giới sau thì hắn liền bắt đầu công cuộc 'quét dọn' chiến trường..... Nhìn từng đống từng đống xác Yêu Thú chồng chất lên nhau thì Đặng Dịch không nhịn được cảm thán một câu.... Theo nhứ hắn áng chứng thì đống nhục thân Yêu Thú này chắc cũng chỉ giúp Đặng Dịch tăng lên được tới Nguyên Anh Sơ Kỳ 70 hay 80% mà thôi chứ không đột phá được....

Tu Vi cao mà... Yêu cầu phẩm chất thôn phệ càng ngày càng cao.... Yêu Thú giờ đây đối với hắn đúng thực sự là không đủ nhét kẽ răng!!!

Nhưng dù sao méo mó có hơn không.... Tích tiểu thành đại.... Ít thì ít nhưng là nhiều cái ít thì sẽ thành nhiều... Cơm đưa tới tận miệng mà không ăn thì là chỉ có kẻ ngu mà thôi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.