Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 145: Chương 145: Mỹ nữ.... Làm nữ nhân của ta được không nào.




Chương 144 : Mỹ nữ.... Làm nữ nhân của ta được không nào.

...

Hoảng Hiểu Như còn đang tràn ngập trong sự ngạc nghiên và kinh hãi thì lập tức bị câu hỏi này của Đặng Dịch làm cho tỉnh người lại... Vội vàng nói:

“Chắc hản là như vậy.... Mặc dù hiện tại cuộc đấu giá là chưa có kết thúc nhưng ta tin với 1 Tỷ vàng mười chiếc nhẫn này công tử gần như mười phần có danh nghạch....”

'Ừ..' - Đặng Dịch nghe vậy thì cũng ừm một tiếng, sau đó lại nói:

“Vị Mỹ nữ này cũng là người của Lăng Tiên Cung chứ??”

Lăng Minh Thu còn đang ngẩn người vị sự giàu có của Đặng Dịch thì lập tức bị câu gọi tiểu nha đầu này làm cho tức giận..... Nàng lập tức muốn rống lên chửi Đặng Dịch một hổi.... Nàng dù gì cũng đường đường là một đại mỹ nữ!!! Tuổi cũng là lớn hơn Đặng Dịch vài cái!! Mà cái khốn khiếp này lại dám gọi nàng là tiểu nha đầu??!!?? Không thể chấp nhận được!!!!!... nhưng sau đó nghĩ đi nghĩ lại thì nàng mới thôi....... Tất cả đều vì chính sự ... chính sự...

Hoàng Hiểu Như nghe thấy Đặng Dịch gọi Cung Chủ của các nàng là Tiểu Nha Đầu thì mặt cũng là đen lại... Toàn bộ hảo cảm đối với Đặng Dịch mất sạch sành sanh... không còn một chút nào.... Nếu không phải vì Cung Chủ đang trừng mắt nhìn nàng thì nàng sẽ lập tức sẽ lấy 1 Tỷ Vàng trong đống nhẫn này ra ném chết Đặng Dịch...

“Đúng vậy, nàng cũng là một người của Lăng Tiên Cung... Xin công tử cho chút tự trọng...” - Hoàng Hiểu Như lạnh lẽo nói.... Ngữ khí so với lúc này là hoàn toàn khác biệt!!

Đặng Dịch đối với điều này là hoàn toàn làm ngơ, hắn nói tiếp:

“Ồ... Như vậy thì ta cũng có thể tấn công đòi cưới nàng về có phải không??”

Hoàng Hiểu Như nghe thấy Đặng Dịch hỏi như vậy thì lập tức trong lòng cười lạnh.... Nàng là không biết chuyện gì xảy ra... Nàng không biết Cung Chủ của nàng tại sao lại bị đối phương khống chế ôm ấp như thế kia... Nhưng nàng hoàn toàn có thể chắc chắn rằng...Cung chủ nàng chắc chắc sẽ không đồng ý!!

“Trên mặt lý thuyết là có thể... Miễn là nàng đồng ý là được...”

Đặng Dịch “Ồ” một tiếng, sau đó ôm chặt lấy Lăng Minh Thu... cười nói:

“Mỹ nữ.... Làm nữ nhân của ta được không nào??”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.