Cực Phẩm Thấu Thị

Chương 218: Chương 218: Xuân sắc kiều diễm




“Ngươi thật sự muốn học công phu đến như vậy sao?” nhìn Đường Ngải Nhu, Vương Phong nghiêm nghị hỏi.

“Đúng, ta rất muốn học công phu thật lợi hại đi đối phó với những kẻ liều mạng kia, vì vậy ngươi có thể dạy ta một ít đươc không?”

“Muốn ta dạy ngươi cũng được, nhưng mà ngươi hiện tại không đáp ứng yêu cầu của ta, vậy chúng ta đổi một cái khác, ngươi thấy như thế nào?”

“Được, vậy cứ đổi một cái khác.”Nghe được lời của Vương Phong, Đường Ngải Nhu lập tức gật đầu nói.

“Nhìn ngươi thành tâm và ham học như vậy, ta cũng không làm khó ngươi nữa, ở lại ngủ cùng ta một đêm là được. Vương Phong giả vờ dùng khẩu khí thế ngoại cao nhân nói.

Vốn dĩ Đường Ngải Nhu cho rằng Vương Phong sẽ thật sự dạy nàng công phu, chỉ là lời hắn ta vừa nói ra, Đường Ngải Nhu mới phát hiện ra mình bị hắn ta chơi đùa rồi.

“Hôm nay lão nương không đánh chết ngươi, ta sẽ không mang họ Đường.” Chỉ nghe Đường Ngải Nhu hét lên một tiếng, nàng ta lập tức lao tới.

Đã chạy đuổi theo khoảng nửa tiếng, đợi đến khi Đường Ngải Nhu thật sự chạy không nỗi nữa, nàng không thể không ngồi xuống trên ghế sofa.

“Như thế nào, biết là không đuổi kịp ta rồi chứ?” cách nơi Đường Ngải Nhu ngồi không xa, trên trán Vương Phong cũng không nhìn thấy một giọt mồ hôi.

Chạy lâu như vậy, Vương Phong cảm giác giống như đi bộ bình thường, nửa chút mệt mõi cũng không có, đến một mức độ mà Đường Ngải Nhu không thể so sánh được.

“Nếu như ta ngủ với ngươi một đêm, ngươi thật sự sẽ dạy ta công phu sao?” Đường Ngải Nhu đột nhiên ngẩng đầu nhìn Vương Phong nói, làm cho Vương Phong sửng sốt.

Hắn ta vốn dĩ chỉ là nói đùa một câu, nào nghĩ tới Đường Ngải Nhu thực sự coi là thật, làm cho nàng ấy đuổi theo bản thân tới nửa tiếng, Vương Phong cũng là muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe của nàng ấy, nào có nghĩ qua thật sự muốn ngủ cùng nàng ấy.

Bản thân ngủ Tử Toa, suýt chút nữa đã phá hỏng việc lớn, nếu đem đến cho nàng cái kia,Vương Phong hoài nghi bản thân còn có thể sống sót hay không.

“Vậy ngươi đợi ta, ta đi tắm một lát.”Nhìn thấy Vương Phong không lên tiếng, Đường Ngải Nhu chỉ thay hắn ngầm ngộ nhận, quay người đi tới phòng tắm.

Dù sao nàng không phải là chưa từng cùng hắn ngủ qua, vì vậy có ngủ thêm 1 lần cũng không có gì, hơn nữa trong lòng nàng ấy, nàng cũng mong Vương Phong hài lòng.

Từ khi Vương Phong rời đi, nang bình thường làm việc đều bất chợt nghĩ tới hắn, ngay cả đồng nghiệp của nàng đều nói nàng có phải rung động rồi không.

Chỉ là Vương Phong đã có Bối Vân Tuyết, nàng cho dù là đi theo Vương Phong, đó cũng là một loại người tình bí mật không được gặp người khác, hơn nữa nàng cũng khong có cách nào phá hoại mối quan hệ của chị em tốt của mình và Vương Phong.

Nhưng mà bây giờ trong nhà một người cũng không có, ước chừng Bối Vân Tuyết bọn họ buổi tối mới quay về, mà bây giờ Vương Phong lại đề xuất yêu cầu như vậy, nàng đương nhiên là không muốn cự tuyệt.

Vì hắn muốn, vậy nàng đành thỏa mãn hắn.

Thân là cảnh sát, vì vậy quá trình Đường Ngải Nhu tắm rửa, đương nhiên là nhanh chóng, không đến 2 phút, nang đã từ trong phòng tắm bước ra, điều này với Bối Vân Tuyết bọn họn có sự chênh lệch cực lớn.

Nàng làm việc nhanh chóng quyết đoán, những phương diện khác cũng không ngoại lệ.

Chỉ quấn lấy cái khăn tắm, nàng liền xuất hiện trươc mặt Vương Phong, nói: “Lưu manh thối, ngươi không phải là muốn sao? Vậy thì tới đi.”

“Ta...”nhìn thấy Đường Ngải Nhu, Vương Phong biết mình đã chơi lớn rồi, nàng thật là muốn cùng hắn như thế.

“Nói một câu cũng ấp a ấp úng, một chút dáng vẻ nam nhi cũng không có, ngươi đã không tới, vậy ta đành tới.” Khi đang nói, Đường Ngải Nhu lập tức đem Vương Phong đẩy xuống ghế sofa, hai đùi của nàng liền đặt trên người của hắn.

Hơn nữa ngay lúc này, khăn tắm trên người nàng liền rơi xuống đất, mắt của Vương Phong nhìn đến ngây người.

Nàng bên trong cái gì cũng không mặc, đây thật sự là câu dẫn người khác phạm tội.

Này bộ ngực khổng lồ, dễ dàng câu hồn phách của Vương Phong đi mất rồi.

Ngay lúc này, Vương Phong tinh trùng lên não, sa vào trong thiên nhân giao chiến.

Nhưng mà hắn hiện tại vẫn chưa bị hạ dược, vì vậy lí trí vẫn còn: “Ngải Nhu, ta cảm thấy chúng ta vẫn nên tính...”

Vẫn chưa nói dứt lời, Vương Phong chỉ cảm thấy môi mình mát lạnh, Đường Ngải Nhu cứ vậy chủ động tiến lên.

“Đậu phộng, đây là ngươi tự dâng tới, cũng đừng trách ta.” Cũng đã là tình huống nhưu vậy rồi, Vương Phong nếu vẫn không hành động, vậy cũng thặt sự không phải là đàn ỏng rồi.

Vì vậy, Vương Phong liền dùng lực, đem Đường Ngải Nhu áp xuống dưới người hắn.

Không đến 1 phút, trong phòng khách chỉ nghe thấy vang lên âm thanh rên rĩ mê người của Đường Ngải Nhu, xuân sắc kiều diễm.

Từ trên sofa, trên bàn trà, cho đến trong phòng bếp, toàn bộ phòng khách đều lưu lại dấu vết của bọn họ. Hơn 1 tiếng sau, âm thanh của Đường Ngải Nhu mới từ từ biến mất.

1 tiếng, Đường Ngải Nhu cũng không biết bản thân đã làm cho Vương Phong lên đỉnh mấy lần, đợi đến thời điểm kết thúc cuối cùng, Đường Ngải Nhu đến cả sức lực vận động cũng không có, như một đống bùn nhão nằm trên người Vương Phong.

“Sao ngươi lại lợi hại như vậy?” Đường Ngải Nhu nhỏ giỏng hỏi, âm thanh phảng phất đều là hơi thở.

“Ta đương nhiên là lời hại rồi, nếu không làm sao đối phó được các ngươi.” Vương Phóng nói, sau đó vỗ vỗ vào mông Đường Ngải Nhu, nói: “Đi tắm trước đi.”

“Vậy ngươi ôm ta đến nhà tắm đi.” Đường Ngải Nhu thực sự không muốn động đậy chút nào, nói.

Đã là tắm rửa, đương nhiên là hai người ở cùng một chỗ, vì vậy Vương Phong cuối cùng cũng thực sự không nhịn được, trong phòng tắm lại cũng Đường Ngải Nhu tới thêm một lần, để nàng sau đó liên tục xin tha.

Tuy nhiên thể chất Đường Ngải Nhu tốt hơn so với Bối Vân Tuyết bọn họ, nhưng cũng không chịu được Vương Phong tấn công như vậy, cái tên đàn ông này thực sự quá khinh khủng Đường Ngải Nhu không xin tha là không được.

Trong phòng tắm thêm hơn 1 tiếng, Vương Phong mới chịu cùng Đường Ngải Nhu từ bên trong đi ra ngoài.

Chỉ là tư thế hiện tại của Đường Ngải Nhu 10 phần kì quái, giống như Bối Vân Tuyết ngày hôm qua, mặc dù nàng đã không phải là lần đầu tiên, nhưng là liên tiếp 2 lần, phía dưới của nàng cũng sưng đỏ lên, ước chừng không nghỉ mấy ngày sợ là đừng mong tốt hơn.

“Đều tại ngươi, ta như vậy còn có thể nào về đi làm?” Đường Ngãi Nhu liếc nhìn Vương Phong oán trách, quả thật là tuyệt vời.

Mặc dù cô gái này khi hung hăng như con cọp cái, nhưng khi dịu dàng cũng là dịu dàng động lòng người.

Nhưng mà khi làm cùng nàng, Vương Phong cảm thấy vô cùng thỏa mãn, bởi vì nàng có thể chịu được hắn, không hề đắn đo.

“Đây chỉ là vấn đề nhỏ với ta, ta giúp ngươi điều hòa một chút là được.” Vương Phong nói, sau đó đỡ nàng lên ghế sofa, tự mình dựa theo ghi chép trong y thư bắt đầu điều hòa thân thể cho Đường Ngải Nhu.

Trước đây,Vương Phong hay giúp người khác điều hoà thân thể, đa phần đều là truyền chân khí cho bọn họ, mặc dù nhu vậy chỉ có hiệu quả nhất định, nhưng lại không bằng dựa theo phương pháp của Quỷ Kiến Sầu.

Dùng phương pháp của hắn, dùng phương tiện đặc biệt truyền chân khí cho người khác, hiệu quả tốt hơn nhiều so với Vương Phong tự mình làm.

Quỷ Kiến Sầu là thần y có tiếng của Hoa Hạ, có phương pháp chữa người, phương diện Dưỡng sinh cũng có thế xưng là chuyên gia trong giới chuyên gia.

Chỉ dùng một ít chân khí, Đường Ngải Nhu đã thoải mái không nhịn được mà rên rĩ, suýt chút nữa Vương Phong không nhịn được lại nhào đến.

Nhưng mà cuối cùng hắn vẫn là lí trí thắng tà niệm, không hề đem nàng đè xuống, có thể tiếp nhận 2 lần tấn công của hắn, Đường Ngải Nhu đã không tệ rồi.

Được rồi, bây giờ ngươi tự lên lầu nghỉ ngơi một chút đi, ngày mai ta sẽ dạy ngươi một số thủ đoạn đối phó người khác. Vương Phong nói, làm Đường Ngải Nhu trầm ngâm một hồi, cuối cùng cũng không nói thêm gì, xoay người đi lên lầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.