Cực Võ

Chương 494: Chương 494: Tử Y Kinh Hãi




Viên Tử Y danh tiếng thực sự rất thịnh, đặc biệt là những năm nay sau khi Vô Song rời đi.

Viên Tử Y là đệ nhất thiên tài phương bắc, bất kể thiên phú hay thực lực đều vô cùng cường hãn.

Hiện tại Viên Tử Y vẫn chỉ là tông sư cao thủ, đến cả đại tông sư còn chưa đạt đến nhưng mà đại tông sư bình thường thấy nàng tuyệt đối là sợ như sợ cọp.

Viên Tử Y bản thân tu luyện Nga My Cửu Dương Công của Nga My Phái đã đến tầng 7, bằng Nga My Cửu Dương Công tầng 7 nàng thật ra đã đủ khả năng thử đột phá đại tông sư cảnh giới nhưng mà nàng một mực chỉ giữ ở tông sư cảnh thậm chí không phải tông sư đỉnh phong.

Viên Tử Y ngoại trừ Nga My Cửu Dương Công còn tu luyện Võ Đang Cửu Dương Công.

Theo nguyên tác hai môn võ công này đều là phần thiếu tách ra từ Củu Dương Thần Công nhưng mà tại thế giới này khác biệt rất lớn.

Bât kể là Nga My Cửu Dương Công hay Võ Đang Cửu Dương Công đều là từ Cửu Dương Thần Công nguyên bản mà tách ra, đền là Trương Tam Phong tự mình ‘biên’.

Trương Tam Phong cũng không có ý định biến Nga My Cửu Dương Công hay Võ Đang Cửu Dương Công siêu việt Cửu Dương Thần Công, đến cả khả năng so sánh chỉ sợ còn không được nhưng mà nếu ghép võ công hai phái vào thì lại là việc khác.

Trên đời này rất ít người biết Nga My Cửu Dương Công cùng Võ Đang Cửu Dương Công có thể ghép lại với nhau trở thành một môn tuyệt học gọi là Tĩnh Hư Cửu Dương Công.

Tĩnh Hư Cửu Dương Công được coi là công pháp kết hợp duy nhất tại võ lâm hiện tại, dĩ nhiên bí mật này không phải ai cũng có quyền biết, người nhận ra Tĩnh Hư Cửu Dương Công chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Bản thân Viên Tử Y nắm giữ Nga My Cửu Dương Công tầng 7 đồng thời cũng tu luyện đến Võ Đang Cửu Dương Công tầng 5, chỉ cần Võ Đang Cửu Dương Công đột phá lên đến tầng 7 nàng liền có thể kết hợp hai môn công pháp trở thành nội công tuyệt học cao nhất Nga My Phái – Tĩnh Hư Cửu Dương Công.

Bằng vào điểm này, Viên Tử Y một mực giới hạn thực lực của mình, căn bản không hề đột phá.

Dĩ nhiên không phải vì thế mà thiên hạ quần hùng coi thường nàng, Viên Tử Y trở thành truyền nhân số 1 của Nga My Phái, nàng ngoại trừ kiếm pháp cùng võ công của Nga My ra còn nắm giữ Diệt Tuyệt Kiếm Pháp cùng Đại Bi Phú hơn nữa không phải Đại Bi Phú tầng 1 của Vô Song, nàng mở hoàn toàn tam đại bí môn cảu Đại Bi Phú, luyện đến Đại Bi Phú tầng 3.

Diệt Tuyệt Kiếm Pháp càng không phải nói, cơ hồ là sát đạo kiếm pháp mạnh nhất chính phái, tại thế giới này thậm chí có thể tề danh cùng Tịch Tà Kiếm Pháp.

Viên Tử Y thân là tông sư cảnh giới nhưng lực sát thương của nàng đã không dưới ngũ tuyệt, chỉ tính công kích mà nói nàng hoàn toàn có thể đạt đến tam tinh tức là còn nhỉnh hơn Đàm Công Đàm Bà.

Ngũ tuyệt cường giả thì Viên Tử Y còn chưa dám chắc thắng nhưng đại tông sư cao thủ... đối với nàng cũng không khác a miêu a cẩu là bao, Từ Đạt nhìn thấy Viên Tử Y không chạy mới lạ.

_ _ _ __ _ _ _ _

Viên Tử Y thực sự siêu cường đại, 5 năm qua nàng ngoại trừ vài lần về sư môn ra thì hầu hết đều hành tẩu trên giang hồ, kinh nghiệm chiến đấu kinh người lại thêm... nàng từng lên Tử Ngọc Sơn, tại Tử Ngọc Sơn được một vị tiền bối thần bí họ Vạn rèn cho một thanh hảo kiếm đặt tên là Tử Y Lãnh Kiếm.

Nắm trong tay Tử Y Lãnh Kiếm lại thêm Diệt Tuyệt Kiếm Pháp, đám người dâm tăng trước mặt nàng căn bản không có gì đáng để xem, Viên Tử Y lúc này ánh mắt liền dõi theo Hoàng Dung.

Nàng đầu tiên gặp Hoàng Dung liền âm thầm kinh ngạc, dung mạo của Hoàng Dung... thực sự quá đẹp.

Viên Tử Y ghét nam nhân thậm chí hận nam nhân, điều này mới dẫn đến mối quan hệ của nàng cùng Vô Song khi đó nhưng mà nàng vẫn là một nữ tử bình thường, nàng cũng không phải đặc biệt thích nữ tử.

Tại cái thời đại này trường hợp hai nữ nhân thích nhau vẫn là rất hiếm, địa vị của nữ giới vốn không cao bằng năm giới chưa kể trong thời phong kiến cái gọi là ‘đồng giới’ thì luôn bị phỉ nhổ, trừ khi ngươi là hoàng dế thích làm gì thì làm nếu không nước bọt thế gian cũng đủ dìm chết ngươi.

Viên Tử Y cũng hiểu điều này, bản thân nàng ngày đó thích Vô Song thật ra cũng là có chút suy nghĩ.

Nàng đời này tuyệt không yêu nam nhân hơn nữa sau này nàng liền thay Diệt Tuyệt sư tỷ trở thành Nga My chưởng môn, một đời cũng không lấy nam nhân, đã không yêu nam nhân vậy nàng cùng sư muội khi đó liền là hợp tình hợp lý, nàng đời này... liền quyết định đứng ra nắm lấy tay sư muội, chỉ cần một mình sư muội là được.

Viên Tử Y vì thế sau này hành tẩu trên giang hồ, bất kể nam nhân hay nữ nhân đều không cách nào làm nàng rung động bất quá hôm nay gặp Hoàng Dung nàng không khỏi cảm thán.

Hoàng Dung thật sự quá đẹp, nếu đặt ở võ lâm phương Bắc chỉ sợ ngồi vững ngôi vị đệ nhất mỹ nữ cũng không phải là không thể, quan trọng nhất không hiểu tại sao nàng nhìn Hoàng Dung phi thường quen thuộc, cứ như nàng đã gặp cô gái này ở đâu nhưng lại không có cách nào nhớ ra.

Vì không nhớ ra, nàng quan sát Hoàng Dung càng ngày càng kỹ sau đó ánh mắt chậm rãi biết thành kinh ngạc.

“Đừng đùa?, nàng dĩ nhiên biết Đả Cẩu Bổng Pháp? “.

Ở bên kia, Hoàng Dung chính là dùng Đả Cẩu Bổng đánh Từ Đạt, thật sự giống như... đánh chó vậy.

Từ Đạt cho dù hung hãn thế nào, cho dù liều mạng thế nào vẫn cứ bị Hoàng Dung đánh ngã, hơn nữa liên tục bị đánh ngã, từng gậy từng gậy nện vào người.

Gậy gỗ thì không hề có sức sát thương nhưng mà... Đả Cẩu Bổng thì lại khác, dùng Đả Cẩu Bổng vốn là lấy tứ lượng bạt thiên cân, đừng nói là loại người như Từ Đạt, cho dù là ngũ tuyệt cao thủ chuyên luyện thể bị Đả Cẩu Bổng liên tục đánh vào người cũng ăn không tiêu.

Cả người Từ Đạt không chỗ nào không có máu, mặt mũi bầm dập, xương cốt nhiều chỗ đã gãy, hắn ban đầu còn có thể hung hãn nhưng càng về sau càng chỉ có thể nằm trên mặt đất, đau đớn kêu gào, triệt để bị đánh thành chó chết.

Hoàng Dung không chuyên về chiến đấu, kinh nghiệm của nàng thua kém Tử Y nhiều vì vậy nàng tương đối chú tâm đối phó Từ Đạt, cũng vì chú tâm mà nàng quên mất Đả Cẩu Bổng Pháp có địa vị như thế nào.

Thật ra cũng không thể trách nàng, nàng biết về thế giới này không nhiều, Vô Song dù sao cũng chỉ có thể nói đại khái những gì hắn biết, đến cả Vô Song còn không hiểu cái thế giới này, lấy gì nói rõ cho Hoàng Dung?.

Vô Song còn chưa đụng độ cao đồ nào của phái Cái Bang, hắn chỉ có thể từ suy nghĩ bình thường mà luận.

Theo hiểu biết của Vô Song, Đả Cẩu Bổng chỉ chuyền cho bang chủ nhưng Đả Cẩu Bổng Pháp thì không phải như vậy hơn nữa tại thế giới kia Vô Song đã có cơ hội đụng mặt với trưởng lão Cái Bang, bọn họ trong tay cũng quả thực nắm giữ Đả Cẩu Bổng Pháp chỉ là không đầy đủ mà thôi.

Từ cái điểm này, Vô Song cũng không nghĩ Đả Cẩu Bổng Pháp là bí mật bất truyền gì, hắn cũng chỉ khuyên Hoàng Dung không nên sử dụng toàn bộ Đả Cẩu Bổng Pháp để tránh gây ra hiểu lầm mà thôi.

Vô Song hay Hoàng Dung cũng thật sự không ngờ... Đả Cẩu Bổng Pháp tại thế giới này đúng là bất truyền, chỉ có Cái Bang bang chủ mới có thể học đến về phần trên dưới Cái Bang tuyệt đối không được biết Đả Cẩu Bổng Pháp.

Cái Bang tại thế giới này có Liệt Cẩu Trận, có Sát Cẩu Trận, có cả Loạn Cẩu Trận.

Cái Bang tại thế giới này đơn thể công kích có Loạn Cẩu Côn, có Sát Cẩu Côn, có Thiên Cẩu Côn.

Bất kể là loại côn hay bổng pháp nào đều không liên quan gì đến Đả Cẩu Bổng Pháp.

Hoàng Dung một tay dùng Đả Cẩu Bổng, đánh cho Từ Đạt kêu cha gọi mẹ nhưng mà nàng cũng làm cho Viên Tử Y nhớ đến một người.

Viên Tử Y lần này đến cả tâm chiến đấu cũng không có, mượn một thức Hồi Phong Phất Liễu Kiếm chém chết tên dâm tăng sau lưng rồi theo đà mà lùi lại.

Lúc này trong mắt nàng có hai thân ảnh, một người là Hoàng Dung áo trắng trước mặt, một người... là Hoàng Dung áo vàng.

Hai cái thân ảnh dần dần dung hợp lại... trở nên hoàn mỹ.

Viên Tử Y lần đầu thấy Đả Cẩu Bổng Pháp là khi nào?, nàng không phải được thấy Hồng Thất Công sử dụng mà là Quách phu nhân thành Tương Dương sử dụng.

Lúc này nàng mới phát hiện ra... Quách phu nhân trẻ lại 20 tuổi... liền giống Hoàng Dung như đúc.

Nàng đã gặp qua Quách Phù... nói thật Hoàng Dung còn giống... Quách phu nhân gấp 10 lần Quách Phù.

Đây rốt cuộc là chuyện gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.