Cực Võ

Chương 403: Chương 403: Vén Màn (2)




Dương gian có luật dương gian, âm giới cũng có luật âm giới.

Khi mà sinh vật thuộc về âm giới lại chạy lên dương gian, lúc đó bất kể là dương gian hay âm giới đều nhất định phải làm ra phản ứng bởi dạng này chính là ‘phá luật’.

Ngồi trước mặt Độc Cô, Vô Song đang đợi câu trả lời của ông ta, Vô Song muốn biết rất nhiều điều.

Vô Song muốn nghe về sự hình thành của quỷ tộc, về sứ mạng quỷ tộc, về lý do tại sao quỷ tộc lại được đặt ở giới này, chẳng nhẽ chỉ vì phong ấn 72 linh hồn từ âm giới lại có thể sinh ra một tộc đàn?, có thể hy sinh tính mạng của cả vạn người?.

Vô Song không phải loại thiện nam tín nữ gì, hắn cũng chẳng là nhà tuyên truyền hòa bình, cả vạn người ở Nhạc Sơn này vốn không liên quan đến hắn bất quá hắn không muốn bản thân mình rơi vào một cuộc chiến không hiểu gì cả.

Độc Cô ngồi đối mặt với Vô Song, thản nhiên tiếp tục lấy một bình chén rượu khẽ nhấp, sau đó tiếp tục nói.

“Để tìm được 72 ma hồn giữa cả vạn nhân khẩu cũng không dễ, đặc biệt là xung quanh toàn là ma khí cũng vì vậy âm giới cũng phải ra tay, âm giới đưa lên dương giới một thứ gọi là Thập Điện Diêm La”.

“Sát Sinh Lộ hay toàn bộ những nơi ngươi đi qua, đều là của công trình gọi là Thập Điện Diêm La, điện nay gọi là Chuyển Luân Điện”.

“Chuyển Luân Điện thực sự rất cường đại, thực sự thành công phong ấn 72 ma hồn nhưng mà ma hồn cũng chưa bao giờ yếu, đây là một cuộc thảm chiến nhưng sau khi đại chiến kết thúc lại có 1 vấn đề, đó là không thể trở về âm giới”.

“Chuyển Luân Điện hiện thế trên dương gian đã là phạm luật, đã khiến Diêm Vương dùng đại giới đánh đổi bất quá vì U Minh Ấn đã mất, Chuyển Luân Điện không thể trở về “.

“Cường giả Chuyển Luân Điện cũng là cao thủ âm giới, không thể ở trên dương gian quá lâu, cuối cùng bọn họ đánh phải bỏ lại Chuyển Luân Điện tại Ma Sơn này, theo lỗ hổng La Sinh Môn mà về âm giới, Thập Điện Diêm La từ đó về sau chỉ còn cửu điện “.

“Chuyển Luân Điện thành công phong ấn ma hồn chạy thoát nhưng lỗ hổng La Sinh Môn thì không khép lại được “.

“La Sinh Môn là cổng dẫn ma hồn từ âm giới lên dương gian, nhưng rắc rối nhất là La Sinh Môn thông với rất nhiều lỗ hổng âm giới”.

“Giải thích kỹ hơn cho ngươi, ở âm giới có rất nhiều cửa để oan hồn từ dương gian xuống hoàng tuyền, vì nó có rất nhiều cửa nên không thể nào khống chế được toàn bộ lỗ hổng, chỉ có điều lỗ hổng đó đều dẫn đến không gian loạn lưu, tiến vào nhất định bị Luân Hồi lực xé nát, bình thường ma hồn sẽ không dám đi qua cổng thông đạo nhưng La Sinh Môn lại nối rất nhiều cổng đó với nhau, ma hồn đi qua cổng thông đạo có khả năng rất lớn có thể thực sự đến được dương gian”.

“La Sinh Môn một ngày không khép lại, ma hồn một ngày có thể lên được âm giới”.

“Rốt cuộc âm giới đã ra một quyết định, hy sinh toàn bộ người ở Nhạc Sơn, chuyển hóa thành quỷ tộc”.

“Quỷ tộc không phải là sinh linh âm giới cũng không thuộc về dương giới, về một mặt nào đó có thể coi là không phạm luật “.

“Tất nhiên để hình thành quỷ tộc cũng là rất khó, không phải cứ lấy bừa ma hồn nào cũng có thể trở thành quỷ tộc cường đại, việc lựa chọn ma hồn rất phiền não, hơn nữa số lượng ma hồn nhất định cũng rất lớn, cũng phải trung thành, đảm bảo không phản bội âm giới nhưng cũng phải đảm bảo đủ mạnh”.

“Thế là âm giới quyết định, lấy hồn bị phong ấn trong thạch tượng của 72 ma hồn chạy trốn, xóa đi linh trí chỉ, reo vào cấm chế mà biến thành Quỷ tộc cường đại, tất nhiên thân thể loại người cũng khó mà chịu được hồn lực cường đại đến từ đám ma hồn kia, muốn có thân thể thích hợp tốt nhất phải đi tìm cao thủ võ lâm, lấy xác cao thủ võ lâm làm nguyên liệu chế tạo quỷ tộc”.

“Quỷ Vương từ đó ra đời, Quỷ Vương thành công tiếp nhận truyền thừa trong Chuyển Luân Điện thì được nâng lên hàng Thất Vương, đến hiện nay có 6 Thất Vương được sinh ra theo cách đó, ngoại trừ Lãnh”.

“Tại sao lại nói bọn chúng là sản phẩm thất bại?, bởi bọn chúng cả đời không khá lên được, thiên phú cả đời không thay đổi, cùng lắm chỉ là khôi lỗi sinh ra linh trí, ngoại trừ Lãnh “.

“Lãnh mang theo tàn hồn của A Thanh, thiên phú kiếm đạo của nàng cho dù ta cũng thầm than, không gian phát triển là vô hạn”.

“Lại nói quỷ tộc chiến đấu với nhân tộc, bản tọa nói thẳng quỷ tộc dốc hết sức ra thì nhân tộc không thể chiến thắng, quỷ tộc chưa từng dùng hết sức đánh với nhân tộc, chỉ là cứ mỗi thời gian nhất định sẽ phải đi kiếm ‘nguyên liệu’ mà thôi, tất nhiên nhiệm vụ của quỷ tộc cũng là ngăn cản nhân tộc vô tình tiến vào La Sinh Môn rồi đến âm giới, hậu quả không ai chịu được”.

Nói đến đây Độc Cô lại lặng đi, một lúc sau mới mở miệng.

“Đế Thích Thiên là nhân loại tiến vào âm giới, ta cũng như vậy, diêm vương sẽ không chấp nhận có một ta thứ hai hoặc Đế Thích Thiên thứ hai”.

“Nhân tiện, giới thiệu với ngươi, bản tọa là điện chủ Chuyển Luân Điện”.

____________________

Chương này đăng chỉ là giũ điểm kinh nghiệm T_T.

Mình lại ốm liệt giường rồi.

Rip tác T_T.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.