Cùng Boss Mạnh Nhất Yêu Đương

Chương 68: Chương 68: Trò chơi giết người (6)




Hứa Tài Đồng đương nhiên biết phía sau cánh cửa này có mãnh thú hồng thủy gì, bằng không hắn cũng không có khả năng để Tiếu Trần đi trước dò đường.

Mà bản thân hắn đã sớm chuẩn bị.

Nghĩ đến đây, hắn theo bản năng nắm chặt hùng hoàng bao trong túi.

Con rắn sợ hùng hoàng.

Đây không phải là lần đầu tiên hắn dẫn người đến đây đưa đầu người, hắn đã sớm sờ sờ, hai con cự mãng, trên cơ bản hai người có thể cho chúng ăn đầy đủ, để cho cái tên xui xẻo kia làm món khai vị trước, sau đó ở trong đám người này tìm một cái đệm lưng là được rồi.

Đối với người này là ai.

Hứa Tài Đồng híp híp mắt, nhìn về phía Tô Cảnh Hạ có mùi máu tanh nồng đậm trên người.

Hắn đối với loại tội phạm nguy hiểm nguy hiểm này từ trước đến nay đều kính trọng mà xa xôi, lén lút xuống tay, nhưng ai để cho người này tự mình chết, trách được ai.

Nếu không phải hắn, còn có thể là ai.

A, ý trời.

Nhưng Hứa Tài Đồng không chú ý chính là, khi ánh mắt âm u của hắn rơi xuống trên người Tô Cảnh Hạ lại thu hồi trong nháy mắt, người sau dùng một loại biểu tình cười như không cười liếc hắn một cái, hai tay cắm vào trong túi quần, từ đầu đến cuối cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.

Mà mọi người đối với cánh cửa đột nhiên đóng lại này rơi vào im lặng không nói chuyện.

Một đường cũng không có cảm giác tồn tại đầu trọc Trương Quảng Quân sắc mặt có chút khó coi, giọng điệu cũng không tính là quá tốt nói, “Kế tiếp nên làm sao bây giờ.”

Cánh cửa này chắc chắn không thể đi vào, những người trong số họ đã tha cho một vòng tròn ở đây, mặc dù có rất nhiều phòng trong toàn bộ hành lang, nhưng mỗi phòng đều độc lập, không có lối đi, không có lối ra, điều đó có nghĩa là cánh cửa này là hy vọng duy nhất của họ ra để khỏi đây, nếu không họ sẽ bị mắc kẹt ở đây.

Trơ mắt nhìn đứa nhỏ kia đi vào mười phút còn chưa có một chút động tĩnh nào, bọn họ cũng không có khả năng cứ như vậy đứng tại chỗ như vậy.

Rốt cuộc thời gian bây giờ rất cấp bách.

Không có thức ăn, không có nước, bên cạnh là một đám hổ báo không biết an tâm gì, chậm trễ thêm một chút thời gian liền thêm một phần nguy hiểm.

Trương Quảng Quân vừa nghĩ tới đây, bụng hắn không đúng lúc phát ra tiếng kêu ọc ọc một chút.

Mà thanh âm này ở trong tình cảnh trầm mặc hiện tại có vẻ cực kỳ đột ngột, cũng đánh thức mọi người.

“Vậy không bằng liền cùng nhau đi vào.” Hứa Tài Đồng lộ ra nụ cười, trong tay hắn đang cầm một ngọn đèn dầu khác, ánh đèn dầu không bị gió thổi từ đâu thổi tới lắc lư trái phải, giống như nhảy múa trên không trung, vầng sáng ánh nến đánh vào mặt hắn, một nửa là bóng tối, chỉ nhìn thấy rõ nửa khuôn mặt, cảm giác mang theo vài phần Khiếp người nói không nên lời.

Tiếu Trần cả người bởi vì khẩn trương toát ra không ít mồ hôi lạnh, cũng không biết đi bao lâu, toàn bộ quá trình cậu cứ như vậy ngoan ngoãn bị nam nhân nắm tay, ngốc nghếch tùy ý để đối phương bày ra.

Khuôn mặt vốn tinh xảo đến không chân thật ngược lại bởi vì trên mặt dâng lên vài phần mồ hôi mỏng dính vài phần khí tức khói bụi, so với tinh xảo giống như một con búp bê, bộ dáng này cũng có một phen tư vị không nói nên lời, khuôn mặt Tiếu Trần đỏ bừng, giống như nước mật đào, khiến người ta rất muốn cắn một miếng.

Nam nhân từ đầu đến cuối chưa từng nhìn qua đường, hắn không chớp mắt nhìn chằm chằm vào mặt Tiếu Trần, hận không thể đem đối phương nhìn ra một cái động, càng hận không thể đem đối phương trực tiếp nhét vào trong túi, giống như sợ đánh mất, bảo bối rất chặt.

Bước chân của nam nhân đột nhiên dừng lại, Tiếu Trần bởi vì không nhìn thấy, tự nhiên chậm nửa nhịp, thân hình vấp ngã sang bên cạnh nam nhân, cả người đều giống như không trọng lượng ngã về phía trước.

Dụ Mặc nhanh tay nhanh mắt ôm lấy eo đối phương, nhanh chóng đánh vào thân hình đối phương.

Thắt lưng cảm giác rất tốt, một tay có thể ôm gọn.

Dụ Mặc đều có chút luyến tiếc buông ra.

“Đến chưa” Giọng nói của Tiếu Trần mềm mại, nghe có vẻ vô cùng ngọt ngào, nhưng rất dễ nghe.

Dụ Mặc nhếch khóe miệng, giọng điệu là sung sướng không giấu được, “Đến rồi.”

Dứt lời, nam nhân tiếp tục nắm lấy tay Tiếu Trần, hai tay mười ngón tay quấn lấy nhau, nhưng mười ngón tay này nắm chặt cũng không phải tư thế trong lòng bàn tay đối thủ, mà là nam nhân trực tiếp dùng bàn tay lớn của mình bao bọc năm ngón tay mảnh khảnh của Tiếu Trần.

Dụ Mặc nhìn thoáng qua đôi mắt hơi nước Tiếu Trần trong lòng ngực, một phái vô tội, hắn không khỏi cười ra tiếng, sau đó dùng đôi tay bao bọc Tiếu Trần đẩy cửa trước mặt.

Tiếu Trần thuận theo cùng sử dụng lực.

Trong nháy mắt mở cửa, Tiếu Trần theo bản năng híp mắt lại, thời gian dài đều ở trong một môi trường tối tăm, hiện tại làm cho cậu lập tức nhìn thấy ánh sáng ngược lại khiến cậu có chút không thích ứng.

Cậu theo bản năng vươn tay kia che mắt mình, sau đó lắc đầu lắc đầu vài cái, dùng sức nháy mắt, mới chậm rãi thích ứng với độ sáng trước mắt, mà ánh mắt của cậu lại bị một loạt thao tác của cậu vắt ra vài giọt nước mắt.

Cũng chính trong nháy mắt Tiếu Trần thích ứng với độ sáng, Tiếu Trần rốt cuộc nhìn rõ mặt nam nhân.

So với nhìn mặt nam nhân trong bóng tối, Tiếu Trần mới phát hiện mặt nam nhân trắng như chưa từng phơi nắng, giống như là công tước ma cà rồng thời gian dài trốn trong bóng tối, làn da hiện ra màu trắng bệnh hoạn, tóc thon dài rũ xuống hai bên, hơi có chút cuộn tròn, trong con ngươi màu xám chỉ phản chiếu bóng dáng của Tiếu Trần, đôi mắt hơi cong lên.

So với mắt thụy phượng của Tiếu Trần mang theo thuộc tính thâm tình, góc cạnh gần khóe mắt nam nhân rất rõ ràng, thoạt nhìn rất lạnh lẽo, nhưng giờ khắc này, trong mắt lại tràn đầy nhu tình.

Không biết có phải bị đôi mắt này nhìn chằm chằm đến si ngốc hay không, Tiếu Trần cả người đều ở tại chỗ, mặt dùng một loại tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy đỏ bừng, tựa như một con tôm hùm đất nấu chín.

Dụ Mặc giống như phát hiện đại lục mới, giọng điệu mang theo vài phần trêu chọc, nói, “Thẹn thùng rồi.”

“...”

Tôi không phải, tôi không có, anh đừng nói dối.

Lời nói vừa dứt lời của Hứa Tài Đồng, tất cả ánh mắt đều nhìn về phía hắn. Hứa Tài Đồng vừa mới đứng ở phía cuối đội ngũ, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều dùng một tư thế đối diện với hắn, đưa lưng về phía cánh cửa đó tiến hành trao đổi.

Ý cười trên mặt Hứa Tài Đồng còn chưa phai mờ, hắn liền đột nhiên dâng lên một loại dự cảm đáng ngại, độ cong khóe miệng cứng ngắc, biến thành một bộ biểu tình cực kỳ vặn vẹo.

Tiếng ma sát nhỏ vụn vặt đến gần, thanh âm này rất chói tai, lại rất mài người, trong lúc nhất thời tất cả mọi người đều nhìn về phía nguồn gốc của thanh âm, vẻ mặt đề phòng lui về phía sau hai bước, làm ra tư thế phòng ngự.

Không tốt!

Tim Hứa Tài Đồng ngừng đập trong một giây.

“Pong” một tiếng nổ lớn, cửa gỗ bị một cỗ lực lượng rất cường đại không hề phòng bị đẩy ra.

Hai con rắn dài ít nhất nửa mét lắc lư trái phải trên không trung, đầu lưỡi của hai con rắn giống như kéo, đỏ tươi mà lại mảnh khảnh không ngừng vung lên, phía trên còn nổi lên một tầng chất lỏng dính trong suốt.

Xà tin cứ như vậy trực tiếp xuyên qua cửa gỗ bại lộ trước mắt mọi người, còn chưa đợi mọi người từ trong khiếp sợ bình tĩnh lại, đầu cự mãng liền trực tiếp xuyên qua cửa gỗ.

“Chạy!” Người phụ nữ duy nhất trong đội, Dương Như phản ứng nhanh nhất, khàn khàn phát ra tiếng gầm, cô trợn to mắt, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất của mình chạy về phía sau, giống như một con báo đốm đuổi theo, chạy rất nhanh.

Hứa Tài Đồng là người thứ hai phản ứng lại, lập tức cũng chạy lên, trong thời gian ngắn ngủi này, sắc mặt tất cả mọi người hoảng sợ chạy như bay lên:

Nhưng vẫn còn chậm một bước.

Hà Nghị Lực gần cửa vốn là mập mạp, dầu mỡ rất nhiều, bình thường vừa nhìn liền biết hiếm khi tập thể thao, phản ứng cũng chậm hơn mọi người nửa nhịp, không thể nghi ngờ, hắn lập tức trở thành vật hy sinh đầu tiên trong đội ngũ.

Ba hai cái, răng rắn sắc bén như lưỡi đao liền đâm thủng làn da của Hà Nghị Lực, máu tươi của hắn giống như nguồn suối vừa mới được khai quật phun ra, Hà Nghị Lực trừng to mắt còn chưa chớp, mãng xà rất nhanh quấn quanh thân thể hắn.

Hà Nghị Lực như bừng tỉnh mộng, dùng cánh tay của mình đi phản kháng, nhưng chút khí lực này của hắn ở trước mặt mãng xà bất quá chỉ là tiểu vu kiến đại vu, cự mãng mở miệng lớn của mình, tựa như nuốt táo, ngay cả nhai cũng không có, trực tiếp đem Hà Nghị Lực ngậm vào miệng.

Cảnh cuối cùng trong mắt Hà Nghị Lực trước khi chết phản chiếu ra một màn, chính là trơ mắt nhìn thấy bụng mình bị răng mãng xà đâm thủng, lục phủ ngũ tạng chảy ra như không cần tiền, hình ảnh này giống như một vật ghê tởm còn chưa kịp xử lý dưới quầy hàng bán thịt lợn ở chợ rau.

Cũng không biết có phải tố chất thân thể của những người khác thật sự là quá tốt hay không, rõ ràng ở cái chỗ này Hứa Tài Đồng đã trải qua một thân bách chiến, lại chỉ chốc lát sau đã bị đám người này ném đến cuối cùng.

Hứa Tài Đồng tim đập thình thịch không ngừng, nhãn cầu đều bởi vì quá mức kinh hãi mà nổi ra.

Hắn không muốn chết!

Cũng tuyệt đối không thể chết!

Đôi mắt Hứa Tài Đồng gắt gao nhìn chằm chằm nam đầu trọc gần mình nhất, Trương Quảng Quân, nam đầu trọc cũng thở hổn hển, thần sắc kinh hãi, cơ hồ không chút do dự, Hứa Tài Đồng liền nghĩ ra biện pháp tự cứu mình, móc ra chủy thủ dùng để phòng ngự trong túi, lấy tốc độ 100 mét hướng vị trí của Trương Quảng Quân lao tới.

Dù sao cũng không phải là lần đầu tiên!

Trương Quảng Quân nghe được tiếng thở dốc dần dần của Hứa Tài Đồng, theo bản năng nhìn về phía sau.

Nhưng Trương Quảng Quân vẫn chậm một bước, Hứa Tài cùng nứt khóe miệng của mình ra, kéo ra một nụ cười, Trương Quảng Quân nhìn vẻ mặt này của hắn sửng sốt, nội tâm mạnh mẽ lộp bộp một chút.

Một giây sau, lưng hắn liền đâm vào cái gì đó, Trương Quảng Quân mở to miệng, hai đầu gối mềm nhũn, trực tiếp quỳ xuống đất, giống như một bãi nước chết, hoàn toàn không cách nào di chuyển, nam đầu trọc chỉ có thể trơ mắt nhìn Hứa Tài Đồng thu chủy thủ, cắm về túi của mình, sau đó không chút lưu tình chạy xa, lưu lại một mình hắn ở lại tại chỗ.

Xong rồi!

Trương Quảng Quân run rẩy quay đầu lại, cự mãng đã đuổi theo hắn, mở miệng lớn như chậu máu của mình...

【Người qua đường 875415: mẹ kiếp, hình ảnh rốt cuộc khôi phục, sao màn hình đen lâu như vậy.

Người qua đường 897668: Làm thế nào mãng xà lại chạy ra trước kia không phải chúng nó tuyệt đối sẽ không bước ra khỏi lãnh địa của mình sao?

Người qua đường 876558: Tôi đi, chết hai người, Tiếu Trần kia đã chết chưa?

Người qua đường 987653: Hứa Tài Đồng chuyện gì xảy ra, lần này dẫn đội cảm thấy rất kém, thoạt nhìn chật vật chết, trước kia hắn không phải trình độ này mà】

Mọi người thở hồng hộc cũng không biết chạy bao lâu rốt cuộc ngừng lại.

Mãng xà cũng không theo kịp.

Nội tâm Hứa Tài Đồng có thể nói là kinh đào vỗ bờ thật lâu không cách nào bình phục.

Mẹ kiếp, chuyện gì đã xảy ra lần này?

Sự kiện trật bánh như thế nào một người tiếp một người, mịa nó.

Còn chưa đợi Hứa Tài Đồng cùng nhau suy nghĩ rõ ràng suy nghĩ của mình, Tô Cảnh Hạ ở bên cạnh quan sát hắn thật lâu lập tức thừa dịp hắn không chuẩn bị, đột nhiên trói buộc hai tay hắn.

Đồng tử Hứa Tài Đồng chấn động đất run rẩy, con ngươi đột nhiên co rút lại.

“Anh làm gì” Giọng Hứa Tài Đồng có chút run rẩy, trong giọng nói là bối rối không giấu được.

Ánh mắt của những người khác trong lúc nhất thời đều nhìn qua, bọn họ cũng không thấy Hứa Tài Đồng lén lút hạ độc thủ, cho nên ở trong lòng bọn họ:

So với Tô Cảnh Hạ âm u nguy hiểm, cho dù chỉ là Hứa Tài Đồng thoạt nhìn tao nhã, mức độ tín nhiệm trong mắt bọn họ tuyệt đối cao hơn Tô Cảnh Hạ.

Lần này, chỉ còn lại hai người còn lại nhìn về phía Tô Cảnh Hạ ánh mắt không thể không đề phòng.

“Tôi làm gì” Giọng nói của Tô Cảnh Hạ cực kỳ tự đáp lại, trong ánh mắt là khinh miệt không giấu được, hắn kéo ra một nụ cười châm chọc, ánh mắt hơi nheo lại.

Hứa Tài Đồng hoảng hốt, tim tăng tốc đập nhanh.

Tô Cảnh Hạ khí lực rất lớn, một tay liền có thể dễ dàng trói buộc hai tay đối phương, hắn không nói gì, ngược lại theo quần Hứa Tài Đồng, tay kia trực tiếp vươn vào trong túi đối phương.

Hứa Tài Đồng tâm lộp bộp một chút.

Xong rồi!

Tô Cảnh Hạ móc vào túi hắn, không biết là sờ được cái gì, biểu tình thay đổi, con người chuyển động, cười lạnh lên tiếng, ngay sau đó thuận lợi đem thanh chủy thủ mang máu vừa đâm Trương Quảng Quân móc ra.

Tô Cảnh Hạ hừ lạnh một tiếng, thanh âm âm trầm.

“Vậy anh trả lời trước, đây là cái gì?”

_____________________________________

Tác giả có một cái gì đó để nói: “Hại, tôi giữ bản cập nhật một lần nữa.”

Thúc giục nhiều hơn xin vui lòng khấu trừ trạm B, ha ha ha ha ha ha ha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.