Cùng Lão Đàn Ông Nhà Giàu Kết Hôn Trước Yêu Sau

Chương 78: Chương 78: Bỏ Đi




Kiều Định cảm thấy tiếng gọi của Boss nhà mình, giống như một bàn tay vô hình rất to, nắm lấy cổ hắn, làm hắn đến hít thở cũng không dám.

Trên giao diện Weibo hiện tõ ràng là chín tấm ảnh Lộ Chỉ mặc đồ bơi, bên dưới là một đống bình luận trầm trồ khen ngợi.

Kiều Định cúi đầu, tay chậm yên lặng không tiếng động dịch điện thoại lại về phía bên mình, che màn hình lại, chậm rãi nâng đầu từ đống văn kiện lên, giống như một thước phim, tròng mắt xoay chuyển, nhìn về phía Tần Tư Hoán người đang đứng trước bàn làm việc.

“...... Boss?” Kiều Định nuốt nước miếng, nâng mắt nhìn sắc mặt của Boss nhà mình. Kiều Định nhịn không được nghĩ, nhìn từ dưới lên trên, Boss nhà bọn họ đúng là quá đẹp trai, chỉ cần nhìn gương mặt nghiêm túc đẹp trai đó thôi. Cmn con gái nào chịu cho nổi.

Tần Tư Hoán ngón tay thon dài gõ gõ tập tài liệu trên bàn làm việc, trên ngón trỏ tay phải có vết chai mỏng, khớp xương thô to, móng tay cắt ngắn, nhìn rất sạch sẽ.

Kiều Định nhìn nhìn, nhớ đến ở trên trang Wed Lục Giang, mình đã đọc mấy tiểu thuyết đam mỹ.

Bàn tay Boss nhà hắn...... Không phải rất đẹp sao.

Rất, rất đẹp, ưu điểm điều tốt chỉ có ngón tay hơi thô thôi.

“Cậu đang làm gì? Giọng thật lớn” Tần Tư Hoán đối với trợ lý của mình có chút bất mãn, hắn liếc mắt nhìn điện thoại của Kiều Định trên bàn, duỗi tay cầm, mở khóa.

Kiều Định sụp đổ trong lòng.

Trên đời này đáng sợ nhất chính là có một ông sếp rất cuồng công việc, Boss cuồng công việc không chỉ nghiêm khắc với một mình cấp dưới, mà là ông Boss cuồng công việc của mình cưới một cậu con trai chỉ mới 18 tuổi, không phải cậu trai đẹp gần đây mới đi đóng phim truyền hình sao, không phải cậu trai đẹp chỉ mặc đồ bơi thôi à, hắn chỉ là lén lút đi xem náo nhiệt thôi.

Mà là điện thoại của hắn thời gian sáng màn hình là hai phút.

Ngay bây giờ điện thoại trong tay Tần Tư Hoán vẫn còn mở.

...... Đau hơn nữa là giao diện vừa rồi Kiều Định xem vẫn còn.

Bình luận đầu tiên về đồ bơi.

- -【 a a a a a! Anh đẹp trai có nhan sắc thần tiên gì đây! Đây là nam thần của mối tình đầu sao! Đậu má! [ ❤ ][ ❤ ][ ❤ ][ ❤ ]】

Bình luận thứ hai.

- -【 Anh trai thượng em! Thượng em! Em em em em em em! Em có thể em có thể!!! [

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.