Cung Liệt Thiên Cùng Với Con Báo Con

Chương 5: Chương 5




Elle là một cô gái ngoại quốc , làn da trắng trẻo, với khuôn mặt hiền hậu , trên người elle mặt bộ đồ nhân viên phục vụ trên máy bay , trông cô thật xinh đẹp , mái tóc bồng bềnh được búi lên một cách đơn giản . Giữa búi tóc là những hạt ngọc trai bé tí lúc ẩn lúc hiện.

Lệ tiểu thư , đây là khoang phục vụ đồ ăn của ông chủ. Elle giới thiệu một cách chuyên nghiệp.

Còn bên đây là lối đi ra phòng tắm nước  khoáng . Cô chỉ tay về phía con đường nhỏ phía bên trái đối diện với khoang phục vụ đồ ăn.

Còn đây là phòng gì. Lệ Ôn Du thắc mắc hỏi

Đó là phòng nghỉ của khách ạ . Elle thân thiện trả lời

Sau một vòng tham quan , cô tới chiếc ghế sofa đơn ngồi , ở cự ly này ngước lên có thể thấy mặt anh , chỗ này còn đỡ hơn các chỗ còn lại , các chỗ còn lại đều gần hắn .

Không có chuyện gì làm, cô lấy điện thoại ra chơi game : ơ... ơ sao chồng mình hôm nay chơi giở thế nhỉ? Lệ Ôn Du bất giác thốt lên , khiến người kia không khoải nhíu mày, không vui.

Cung Liệt Thiên bức bối , hờ hững nói: cô mau lấy laptop của tôi , thiết kế lại bản địa ốc đi ,rồi đi nghỉ , đưa điện thoại cô cho tôi.

Cô định trả lời : sao lại lấy điện thoại của tôi , anh có quyền gì chứ.

Bất giác ánh mắt hắn như kiếm nhọn đâm thẳng vào mắt nàng , khiến nàng cảm thấy sợ sệt.

Cung Liệt Thiên thật đáng sợ , anh ta là tiểu  nhân , người như anh ta một  khi ra tay thì chắc chắn sẽ không để một ai lật mặt lại. Vì vậy Lệ Ôn Du miễn cưỡng lấy laptop bắt đầu công việc của mình.

Cung Liệt Thiên đi thẳng vào phòng nghỉ , chìm xuống chiếc giường trắng êm ái. Hôm nay anh mặc một chiếc áo thun tối màu với chiếc quần tây đen đơn giản khồng cầu kỳ. Anh đặt chiếc điện thoại vào ngăn tủ, sau đó đi tắm.

15 phút trôi qua...

Này anh à, anh à... tôi làm xong rồi, anh à .... Cô kêu mà thấy anh không trả lời lại , thật kì lạ cô bước vào phòng nghỉ.

Vào phòng cô cũng chẳng thấy ai , liền tìm kiếm xung quanh .Anh ta là thần sao, tìm ở đâu cũng không có. Đột nhiên cánh cửa phòng đóng lại , làm cô giật mình một cái  . Ma xui quỷ khiến cô bật cửa nhà tắm ra .

Trong phòng tắm

Hơi nước lượn lờ như sương  mù ,mờ mờ ảo ảo.

Cung Liệt Thiên thản nhiên ngăm mình trong bồn tắm , khôbg bận tâm   ngước mắt nhìn cô đang trợn trừng mắt lên, không nói nên lời : lại đây.

Câu nói đầy mệnh lệnh . Lệ Ôn Du cảm thấy đầu óc quay cuồng , gương mặt xấu hổ đỏ ửng không nên lời.

Thấy Lệ Ôn Du sắp có ý định bỏ chạy , Cung Liệt Thiên ung dung trần truồng đứng lên , lắc lắc đầu , những sợi tóc rũ rượi làm anh quyến rũ vô cùng . Bức tường săn chắc màu đồng hiện lên 6 múi rõ rệt . Nhất thời làm Lệ Ôn Du đứng hình , quai hàm cứng đờ. Bất giác làm cô nghĩ tới câu nói, đàn ông lực lưỡng , chiến thuật trên giường không bao giờ tệ.

Lệ Ôn Du không khỏi kinh ngạc khi lại nghĩ đến chuyện đó , thật xấu hổ.

A...a..a đồ biến thái . Cô vừa chạy vừa la

Đừng chạy nữa , tốn sức thôi, không có dấu vân tay của tôi, em không ra được khỏi phòng đâu. Giọng người đàn ông trầm thấp không vui. Hắn nghĩ những người đàn bà mong được hầu hạ hắn đếm không xuể sao nàng lại có hành động như vậy. Lệ Ôn Du né tránh ánh mắt của hắn, đi lùi về phía sau, hắn bước tới một bước cô liền lùi về phía sau một bước , hai người cứ tiến lùi , bỗng cô đụng vào vách tường , hết đường thoát cô không biết làm gì ngoài trừng mắt ra giọng cảnh cáo .

Đừng tiến tới nữa , đừng tiến tới, nếu anh tiến tới tôi sẽ hận anh đó.

Em hận là việc của em , tôi làm là việc của tôi.

Cung Liệt Thiên liếm môi , tùy ý nhúng vai .Anh kholng muốn cho cô cơ hội để chạy trốn nữa. Anh bước tới nâng cằm cô lên , giữ cố định sau gáy nàng , sau đó đặt đôi môi mỏng của mình  vào đôi môi đỏ mọng của nàng , hôn ngấu nghiến , thừa cơ cô hít thở hắn linh hoạt luồn lưỡi mình vào khoang miệng cô càn quét khắp mọi nơi , hắn bắt lấy cái lưỡi của nàng trêu đùa nghịch ngợm

Um.. um.. thả .... thả...um...um . Tiếng kháng cự của nàng đối với hắn như liều thuốc kích thích không ngừng .

Bàn tay không chịu yên phận của Cung Liệt Thiên sờ soạng khắp nơi, dừng lại đôi gò bông đào kia , xoa nắn đủ hình dạng.

Lệ Ôn Du uất ức , đôi mắt ngấn lệ thở hổn hển nói: nếu anh thật sự làm như vậy tôi sẽ rất hận anh , nên tôi xin anh tha cho tôi được không .

Đôi mắt đục ngầu , tràn ngập dục vọng của Cung Liệt Thiên làm Lệ Ôn Du gần như dập tắc hy vọng khi anh bắt đầu cởi chiếc khăn tắm quanh hông ra. Gương mặt này sẽ mãi khắc sau trong lòng cô, , đôi mắt sâu thẳm ,đôi lông mày rậm rạp , chiếc mũi thẳng đứng cùng với đôi môi gợi cảm , sườn mặt anh tuấn không khác đi đâu được,

Em có biết tôi chờ đợi ngày này lâu lắm rồi không.

Cung Liệt Thiên như con hổ đói xé toang bộ đồ của cô vứt lên sàn , cúi đầu xuống , luồn sâu vào cổ cô cắn mút , cắn mút từng chút , hương vị quá đỗi ngọt ngào của cô khiến anh như bị móng vuốt của mèo con cào cào , quấy nhiễu , ngột ngạt không ngừng

Dường như bị cám dỗ bởi cô , anh bắt đầu di chuyển , trơn trượt từ cánh cổ  từng chút từng chút sau đó dừng lại hai quả núi trắng nõn ,  sừng sửng trước mặt . Cung Liệt Thiên bất giác thốt lên một câu:

Em là tiểu yêu tinh mê hoặc chết người,  thật sự đủ năng lực để khiến đàn ông phải điên cuồng mà.

Chút lý trí cuối cùng của cô bị anh đánh tan mất , thay vào đó là sự ham muốn không ngừng vặn vẹo cái eo thon nhỏ kia.

Làn da trắng ngần của cô dưới ánh sáng mờ mờ của đèn  hoàn toàn đối lập với làn da màu đồng của anh , trước mắt anh cô không có một cái gì để che đậy .

Xương quai xanh gợi cảm, lả lướt như hai nụ hoa hồng e thẹn sớm đã dựng đứng lên. Anh không ngờ cơ thể   lại hoàn mĩ như thế , sự hoàn mĩ này đủ  làm anh rung động .

Đôi môi bá đạo , ngỗ nghịch của anh vẫn dính chặt di chuyển trên cơ thể của cô , tham lam đụng chạm những nơi mẫn cảm.

Cung Liệt Thiên ngước mặt lên, một tay vuốt ve gương mặt xinh đẹp , tay còn lại mơn mớn dò theo đường bụng xuống thăm dò nơi u cốc theo sức mạnh của người đàn ông bá đạo.

A...a...um..um... Lệ Ôn Du rụt người lại , thả ra tiếng rên kiều diễm

Lệ Ôn Du chưa từng một lần ở chuyện chăn gối , nên luồng khí nóng cứ lan tỏa khắp người nàng , như nằm trong biển lửa , đưa tay vô thức nàng vòng  lên cổ hắn .

Nóng.... nóng ..... um... ân.... Những tiếng rên quyến rũ càng thúc giục lòng ham muốn của anh , khiến anh cảm thấy yêu thương.

Hai má ửng hồng , đôi mắt to ngấn lệ , ngơ ngác như chú cún con thất lạc đường , bất lực nhìn hắn. Ánh mắt của cô dừng lại nơi hạ bộ sớm căng trướng , phồng to , uy nghi dựng đứng lên kia .

Lệ Ôn Du hít vào một

Anh thật xấu, em muốn....

Cô bật tiếng làm nũng , thúc giục anh vào , cô như con nai con không biết làm gì ngoài vặn vẹo , rên rỉ.

Nàng muốn chạy thì anh dùng thân hình cường tráng áp chế cô. Mùi hương long đản  nóng bỏng của anh hòa quyện vào vào hương thơm tự nhiên của người phụ nữ yêu kiều dưới thân, mông lung triền miên

Cung Liệt Thiên mút mát từng nơi, sau đó dùng hai tay chế trụ vòng eo mảnh khảnh , ngồi thẳng dậy , thắt lưng dùng lực một cái đẩy tới , cự long đã vào u cốc chật hẹp .

A .... Lệ Ôn Du như bị xẹt điện đau bỏng rác người , cô căng người như dây cung  . Cung Liệt Thiên không ngờ nơi u cốc của cô lại chật hẹp đến vậy .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.