Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 129: Chương 129: Bạn trai người máy của tôi (13)




“Song thế điềm thê” xoay quanh câu chuyện tình yêu hai kiếp của nam nữ chính, một kiếp cổ đại, một kiếp hiện đại, cảnh hiện đại quay ở thành phố A, cảnh cổ đại phải đi nơi khác lấy cảnh, Thời Yên đúng giờ dẫn theo Lục Cảnh Nhiên tới nơi đó.

Trước đó Thời Yên lo lắng trêи người Lục Cảnh Nhiên có kim loại, không qua được chỗ kiểm an, lúc mua vé máy bay mới phát hiện mình suy nghĩ nhiều —— anh căn bản không có chứng minh thư ắt không qua được chỗ kiểm an!

Cuối cùng, Thời Yên kí gửi vận chuyển Lục Cảnh Nhiên ở sân bay……

Vẻ mặt nhân viên sân bay cực kì đặc sắc.

Sau khi hạ cánh, Thời Yên lập tức chạy tới chờ hành lý, trêи người Lục Cảnh Nhiên treo một tấm thẻ giống với vali hành lý của mình đang chạy theo băng chuyền tới đây. Hình ảnh này vô cùng mê người, Thời Yên lập tức lấy điện thoại chụp một tấm.

Bởi vì lúc ký gửi máy móc cần phải tắt máy, cho nên Lục Cảnh Nhiên lúc này đang trong trạng thái tạm dừng hoạt động, Thời Yên không ôm nổi anh, thấy anh đang trượt tới đây liền trực tiếp kϊƈɦ hoạt anh.

Nói đến kϊƈɦ hoạt, lúc trước lúc Lục Cảnh Nhiên tới nhà cô thì đã ở trạng thái kϊƈɦ hoạt, Thời Yên cũng không biết phải kϊƈɦ hoạt anh ra làm sao. Trước khi đi cô đặc biệt lấy sổ hướng dẫn sử dụng ra đọc, phương thức kϊƈɦ hoạt có hai loại, một loại là vô cùng bình thường, thông qua app chính thức trực tiếp kϊƈɦ hoạt, một loại là nhấn nút kϊƈɦ hoạt trêи người, cái nút giấu ở một nơi cực kì mất liêm sỉ.

Cho nên lúc trước, người qua đường làm gì anh?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.