Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 103: Chương 103: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (4)




Màn biểu diễn của Thời Yên kết thúc, Trương Hân Tiếu và Từ Duyệt Nhân đều cho cô không thông qua, chỉ có Tư Đồ Quan Ngọc cho cô thông qua. Dựa theo quy tắc của Sáng Tạo 108, khi có hai giám khảo trở lên cho thông qua, tuyển thủ có thể trực tiếp thăng cấp, khi không có ai cho thông qua thì bị đào thải.

Tình huống của Thời Yên thuộc về loại thứ ba, chỉ có một giám khảo thông qua. Lúc này tự động chuyển cho khán giả bỏ phiếu, mỗi khán giả đều phải mua vé vào cửa mới có thể vào hội trường, bọn họ muốn giữ lại ai, có thể bỏ tấm vé vào cửa duy nhất trong tay cho người đó.

Thủ hạ của Vạn phu nhân rất nhanh cầm một cái mâm có chất liệu đặc biệt, lại gần đi qua trước mặt khán giả hiện trường, muốn bỏ phiếu, trực tiếp bỏ vé vào mâm là được. Ghế khách quý siêu cấp trêи lầu cũng có người đặc biệt đi hỏi thăm, Thời Yên nhìn thoáng qua, vậy mà có người bỏ phiếu cho mình.

Ngồi ở đó đều chính là hoàng thân quốc thích đó, mày giỏi quá đi Thời Mỹ Lệ!

Thấy thành viên hoàng thất cũng quỳ gối dưới sức hút của mình, Thời Yên lập tức tự mãn, cô đã định sẵn là nữ nhân sẽ xuất đạo ở vị trí C!

Sau khi đám thủ hạ thu thập số phiếu của mọi người xong thì bắt đầu thống kê kết quả, chỉ cần hơn ba phần mười người xem bỏ phiếu cho cùng một tuyển thủ, như vậy tuyển thủ này có thể đạt tư cách thăng cấp.

“Chúc mừng số 21, Thời Mỹ Lệ đến từ đảo Phi Phi! Có một nửa khán giả ở đây bỏ vé vào cửa quý giá của bọn họ cho cô, mong cô không ngừng cố gắng, đừng cô phụ kỳ vọng của mọi người!”

Người chủ trì tuyên bố xong kết quả bỏ phiếu, Thời Yên vui vẻ vẫy tay với mọi người: “Cảm ơn mọi người! Ta sẽ tiếp tục nỗ lực!”

Cô đúng là cô gái xinh đẹp khiến người ta yêu thích!

Thời Yên xuống sân khấu, tuyển thủ còn lại cũng lục tục lên đài biểu diễn, cô xem xong biểu diễn của mọi người, cố ý đếm một chút, người tới đơn thương độc mã như cô chỉ có ba người.

Vòng thi đấu thứ hai đào thải đại khái một nửa người, ngay lúc mọi người cho rằng biểu diễn hôm nay đến đây là kết thúc, Tư Đồ Quan Ngọc đột nhiên ném một đại chiêu tới: “Lương Sơn Sáng Tạo 108 năm nay, vì để có nhiều cô gái có giấc mộng thần tượng gia nhập hơn, chúng ta đặc biệt tổ chức thêm một phân đoạn mới.”

Chuyện phân đoạn mới, trước khi Tư Đồ Quan Ngọc mở miệng, chưa từng hé chút phong phanh, cho nên khá giả hiện trường và tuyển thủ đều khe khẽ thì thầm.

Người chủ trì đúng lúc đứng ra, dẫn dắt không khí hiện trường: “Mọi người đừng khẩn trương, phân đoạn mới là Vạn phu nhân vì để các môn phái nhỏ có nhiều cơ hội hơn nên đặc biệt sáng lập, hôm nay có năm nữ đệ tử ưu tú đến từ môn phái nhỏ, mang đến màn biểu diễn đặc sắc cho chúng ta! Bọn họ có thể chọn lựa thách đấu một tuyển thủ hoặc môn phái được ở lại, thắng lợi thì có thể thay thế vị trí của họ.” (Rất muốn để battle

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.