Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 93: Chương 93: Thiên kim chục tỷ (15)




Chuyện 5 năm trước, Thời Yên chỉ từ trêи tin tức hiểu biết một ít. Tài xế chở cô ra đường cái, xe hủy người vong, cảnh sát phát hiện thuốc phiện trong nhà tài xế, hoài nghi đây là một tai nạn do tài xế lên cơn nghiện tạo thành.

Hiện tại Âu Văn Phú nói, đây không phải ngoài ý muốn đơn giản, như vậy là có người thuê người giết người? Thời Yên nhớ rõ, có tin tức nói tài xế bởi vì hút thuốc phiện, nợ bên ngoài rất nhiều, bị thu mua cũng không phải không có khả năng. Có điều người thuê người giết người làm rất lưu loát, cả tài xế cũng chết, không lưu lại một người sống.

“Chuyện này chúng ta sẽ tiếp tục điều tra, cháu không cần bận tâm.” Âu Văn Phú cười trấn an Thời Yên, “Không bằng cháu nghĩ chuyện nghỉ phép với Cảnh Nhiên.”

“Nghỉ phép?” Không nghĩ tới lúc này, Âu lão gia tử vậy mà còn không quên việc này.

Âu Văn Phú cười nói: “Cháu xem mặt cháu cũng khỏi rồi, cùng Cảnh Nhiên đi ra ngoài đi một chút, coi như giải sầu.” Ông cũng muốn nhân khoảng thời gian này chỉnh đốn người trong nhà.

Lục Cảnh Nhiên biết tâm tư của ông, cũng leo lên bậc thang: “Ông nội Âu, lúc trước Mỹ Lệ đã gửi cho cháu ba chỗ, chúng cháu cuối cùng quyết định đi biển.”

“Đi biển đẹp lắm, Mỹ Lệ giao cho cháu, chăm sóc nó đấy.”

“Yên tâm đi ông.”

Âu Thế Xuyên nghe bọn họ bên này thảo luận chuyện nghỉ phép, cũng xen vào: “Làm nam chính xuất sắc lần này, con cũng xin nghỉ phép.”

Lục Cảnh Nhiên đương nhiên sẽ không để người tới phá hỏng chuyến đi của anh và Thời Yên, anh quay đầu lại, nói với Âu Thế Xuyên: “Chẳng lẽ chú không biết suất diễn của nam chính nặng nhất sao? Phim còn chưa đóng máy, chú chưa thoát thân được.”

Âu Thế Xuyên: “……”

Thời Yên nghe Lục Cảnh Nhiên nói vậy, cũng như nhớ tới cái gì, cô nhìn Âu Thế Xuyên, chân thành hỏi ông: “Đúng rồi, chú út, phí dịch vụ mấy ngày nay chú kết toán cho cháu chưa?”

Âu Thế Xuyên: “???”

Làm một thiên kim tiểu thư giá trị con người 10 tỷ đô vậy mà còn tìm ông đòi phí dịch vụ? Ông cười cười, nói: “Bộ phim này Âu lão gia tử là đạo diễn, vị hôn phu của cháu là phó đạo diễn, chú cũng là người phải tìm bọn họ đòi lương, cháu tìm bọn họ mà đòi.”

Thời Yên xí một tiếng, nhìn về phía Lục Cảnh Nhiên. Mong muốn được sống của Lục Cảnh Nhiên rất mãnh liệt, nhận được ánh mắt của cô, ngữ khí cưng chiều nói: “Đồ ngốc, anh cũng là của em, ngay cả con người của anh đều là của em, còn đòi phí dịch vụ cái gì. Nào, chúng ta đi lên kế hoạch công việc nghỉ phép đi.”

Thời Yên: “……”

Cô nghe ra được bọn họ muốn quỵt nợ.

Lục Cảnh Nhiên kéo cô lên kế hoạch công việc nghỉ phép, kỳ thật có tiền thật sự có thể muốn làm gì thì làm, cũng không cần lập kế hoạch. Ngày hôm sau, Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên bắt đầu một chuyến du dịch nói đi là đi.

Buổi sáng bọn họ xuất phát Lâm Khả Khả mới biết được tin tức này, xe Lục gia đã đỗ ở bên ngoài, Lục Cảnh Nhiên mặc áo sơmi và quần cộc kiểu bãi biển, trêи mặt còn đeo một cái kính râm lớn, giúp Thời Yên kéo vali hành lý.

Trái tim Lâm Khả Khả lập tức quặn lại, mà lúc này Thời Yên đang toàn tâm toàn ý ghét bỏ quần áo toàn thân Lục Cảnh Nhiên: “Dù đi biển cũng không cần mặc như vậy chứ?”

Lục Cảnh Nhiên một tay nhấc kính râm lên, chớp mắt với cô: “Hay em cảm thấy anh nên trực tiếp mặc quần bơi?”

“……” Cô đã biết nói đi biển với đàn ông, bọn họ đều nghĩ đến một ít chuyện hạ lưu, “Dù anh muốn mặc loại phong cách này cũng có thể chờ tới biển rồi thay mà?”

Lục Cảnh Nhiên nói: “Có cái gì khác nhau sao, dù sao chúng ta ngồi máy bay riêng.”

Thời Yên: “……”

Ồ, hình như là thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.