Cùng Nam Chính Ngọt Văn Yêu Đương

Chương 3: Chương 3: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (3)




Thời Yên không biết suy nghĩ trong lòng Lục Cảnh Nhiên, nhưng Lục Cảnh Nhiên tự hỏi cô đã nói lên cô đã hoàn thành bước thứ nhất trong tổng giám đốc công lược, tên là “Cô gái, cô đã thành công khiến cho tôi hứng thú”.

Thời Yên rất vui, ngày hôm sau ăn cơm còn tự bỏ thêm cho mình cái chân gà.

Không thể không nói, chất lượng cơm nhân viên Hưng Ức rất ngon, ngon hơn cơm tiện lợi ở đoàn làm phim cô ăn trước đây. Cô hết sức chuyên chú ăn cơm trưa, tiếng nói chuyện phiếm của hai đồng nghiệp bên cạnh chui vào lỗ tai cô.

“Bên kia chính là Thời Yên, tiếp tân mới tới.”

“Ồ, dáng dấp cũng không tồi, khó trách dám quyến rũ tổng giám đốc.”

“……” Thời Yên thiếu chút nữa bị chân gà trong miệng làm sặc, cô nhịn xuống ho khan, làm bộ không hề phát giác mà tiếp tục nghe các cô nói chuyện phiếm.

“A, hiện tại cô ta đã nổi danh khắp công ty rồi.” Đồng nghiệp Giáp nói tới đây, lại cố tình dùng càng giọng điệu tiểu nhân nói, “Nói cho cô biết, ngày Halloween không phải Phương Phương đi tham gia vũ hội hóa trang sao? Ngày đó Lục tổng cũng đi, Thời Yên này cũng ở đó.”

“Trùng hợp vậy hả?”

“Ai biết là trùng hợp hay là cố tình sắp xếp, dù sao Phương Phương nói, ngày đó thấy cô ta gọi Lục tổng lại, nói muốn cùng anh ấy yêu đương, còn hỏi Lục tổng kết hôn chưa.”

“Ấy, thật đúng là không biết xấu hổ.”

Thời Yên vội nuốt chân gà, thu thập đồ đạc rời nhà ăn nhân viên.

Chuyện ngày hôm qua cô ở quầy lễ tân mạnh mẽ nói chuyện với Lục Cảnh Nhiên rất mau truyền khắp công ty, bị người khác nghị luận sau lưng cũng là khó tránh khỏi, nhưng đâu thể trách cô chứ, nhiệm vụ của cô là phải yêu đương với Lục Cảnh Nhiên hơn nữa phải HE, không đẩy nhanh công lược Lục Cảnh Nhiên, không chừng ngày nào đó sẽ bị ma cà rồng hút máu chết thì sao?

Aizz, vai chính thật là không dễ làm.

【……】Hệ thống có vẻ muốn chửi câu gì đó, nhưng bị ánh mắt xem thường của Thời Yên trừng lại.

Thời Yên đứng trước gương trong toilet, một bên trang điểm lại một bên khai thông bản thân, không nên tức giận, yên tâm, dù sao cũng không mãi ở nơi này, bọn họ thích nói gì thì kệ bọn họ nói.

Xây dựng tâm lý xong, khi Thời Yên đẩy cửa định ra mới phát hiện cửa bị người ta khoá từ bên ngoài, không mở ra được.

……

Chết tiệt thế này liền “như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa”!

“Là đại móng heo nào ở bên ngoài? Mau mở cửa cho tôi!” Thời Yên gõ cửa hai cái, tính tình cô trước nay không tính là tốt, nếu bọn họ chỉ nghị luận sau lưng thì cũng thôi đi, dù sao thì việc này đổi là người khác, nói không chừng cô cũng sẽ nghị luận, nhưng chuyện nhốt cô trong WC…… Nhân viên Hưng Ức các người vẫn là học sinh tiểu học sao?!

“Tôi khuyên các người thiện lương chút đi, trước khi tôi nổi bão mau mở cửa.”

Tiếng Thời Yên nghe rất tức giận, nhưng hai đồng nghiệp nữ ngoài cửa không bị cô dọa đến. Hai người đắm chìm trong cảm giác vui vẻ vì thực hiện được trò đùa dai, đập tay nhau hai cái, vui vẻ chạy đi mất. Thời Yên nghe tiếng giày cao gót của họ, mí mắt giật hai cái.

Ha ha, rất tốt.

Lúc này Lục Cảnh Nhiên đang ngồi trong văn phòng nhìn sơ yếu lí lịch của Thời Yên, cô xác thật là thông qua tầng tầng tuyển chọn của công ty mới được nhận làm tiếp tân của Hưng Ức. Nhưng mọi chuyện nói là trùng hợp, không khỏi cũng quá trùng hợp rồi?

Anh nhìn chằm chằm bức ảnh Thời Yên trêи bàn, như suy tư gì.

“Lục tổng, nên ăn cơm trưa.” Kiều Vũ gõ cửa văn phòng tổng giám đốc, đứng ở cửa chờ lệnh.

Lục Cảnh Nhiên thu hồi ánh mắt, quay đầu gật đầu với anh ấy “ừ”. Anh bỏ tư liệu của Thời Yên vào trong ngăn kéo, lỗ tai khẽ giật.

Hình như anh nghe thấy tiếng của người phụ nữ kia, cô ấy đang gõ cửa?

Anh ngưng thần nghe hai giây, mở miệng nói với Kiều Vũ: “Kiều Vũ, cậu đến phòng vệ sinh tầng một nhìn xem.”

“Vâng.” Tuy rằng cảm thấy không thể hiểu được với mệnh lệnh này, nhưng đối với phân phó của Lục Cảnh Nhiên, Kiều Vũ từ trước đến nay đều nói gì nghe nấy.

“Từ từ.” Không đợi Kiều Vũ đi ra ngoài, Lục Cảnh Nhiên tự mình đứng lên, “Hay là tự tôi đi.”

Văn phòng của Lục Cảnh Nhiên ở tầng cao nhất, nhưng đi thang máy riêng của tổng giám đốc, không mất bao lâu là có thể xuống tầng một. Nhân viên ra vào tầng một thấy anh đều dừng lại chào hỏi anh, Lục Cảnh Nhiên gật đầu với bọn họ, đi về phía phòng vệ sinh.

“…… Thời Mỹ Lệ tôi trà trộn giang hồ nhiều năm như vậy cũng không phải là ăn chay, chờ tôi đi ra ngoài, xem tôi có tẩn chết các người không.”

Lục Cảnh Nhiên nghe được tiếng nói, ngừng lại trước cửa WC nữ.

Trong cửa Thời Yên nhấc lên một chân, “bụp” một tiếng trực tiếp đá văng cửa.

Thời Yên sinh ra trong nhà võ, mới đầu chuyên môn diễn cảnh võ thuật thay nữ minh tinh, động tác khó cô cũng đã từng diễn, đá một cánh cửa với cô mà nói chỉ là hoạt động hạ xương ống chân.

Chỉ là chờ sau khi cô dũng mãnh phi thường vô địch mà đá văng cửa, thấy Lục Cảnh Nhiên đứng ở bên ngoài.

Thời Yên: “……”

Ai có thể nói cho cô vì sao Lục tổng sẽ đứng ở cửa WC nữ không??

Cô nhìn Lục Cảnh Nhiên và cái đuôi nhỏ của anh – Kiều Vũ, lại nhìn thi thể cánh cửa nằm dưới đất, méo mó mà nở nụ cười: “Chào, chào Lục tổng.”

Cho nên, vừa rồi cô đá bay tài sản công ty trước mặt tổng giám đốc phải không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.