Cùng Ta Qua Từng Thế Giới

Chương 238: Chương 238: Công lược Quân Nhân Khó Tính (8)




#Cap riêng: Bổn công...tử không chạy nữa!

Nghiêm túc chưa được vài phút, vừa buông súng ra thì Hoàng My lại trở về trạng thái không cảm xúc, mơ mơ màng màng đi lại ghế, ngồi cạnh Thượng Luật.

- Ngủ không đủ giấc sao?

Thượng Luật bắt chéo chân, híp mắt nhìn các quân nhân đang tập luyện, nhỏ giọng với Hoàng My. Cô gật gật đầu, chống tay đỡ má, mắt lim dim trông vô cùng buồn cười.

Thường thì trong quân đội theo giờ sẽ ngủ từ lúc 20 giờ tối, và 4 giờ sáng sẽ thức giấc, đủ 8 tiếng. Nếu cứ ngủ và thức như vậy sẽ tạo lên một đồng hồ sinh học, rất tốt cho sức khoẻ.

Hoàng My thì căn bản là 20 giờ tối không ngủ nổi và 4 giờ sáng cũng không dậy nổi. Và đêm qua cô ngủ lúc 22 giờ đêm, mất hết 2 tiếng ngủ rồi.

Cô nhìn đám quân nhân, gương mặt mơ màng cùng với bộ đồ quân nhân lại phá lệ đáng yêu. Không biết đã có bao nhiêu cặp mắt mất tập trung.

Bỗng một tiếng pặc nhỏ chỉ mình Hoàng My nghe vang lên, gương mặt cô lập tức thanh tỉnh. Hoàng My cắn răng rồi nhìn xung quanh.

Áo choàng vướng víu nên Hoàng My chẳng bao giờ mang theo khi đi tập luyện, thời khắc này lại đặc biệt quan trọng.

- Minh Hoàng, có chuyện gì sao?

Thượng Luật nhìn sang, gương mặt Hoàng My lúc này không còn nét buồn ngủ mà lại vô cùng mất tự nhiên. Cả người cô cứng lại dựa vào ghế.

Hoàng My đưa mắt nhìn sang, chợt nhận ra là Thượng Luật đang mặc áo choàng.

- Luật Luật! Cho tôi mượn áo choàng của cậu.

Hoàng My đưa tay ra trước mặt Thượng Luật, anh ta khó hiểu nhưng cũng cởi ra đưa cho cô. Hoàng My cảm ơn một tiếng rồi khoác áo choàng, đi ra khỏi sảnh tập bắn.

Chuyện một người ra khỏi sảnh tập bắn sẽ không có gì to tát nếu như người đó không phải là Nguyên Soái.

Con đường từ sảnh tập bắn đi đến nhà vệ sinh công cộng quân sự không xa, nhưng Hoàng My lại đi nhanh hết mức có thể.

Các quân nhân khác đang tập luyện ở sảnh chạy cũng thấy được sự lạnh lẽo của Hoàng My. Nếu không phải nhờ cái sự nhỏ nhắn kia thì họ thật sự đã nghĩ đó là Thượng Luật, nhưng không hiểu sao nguyên soái của bọn họ hôm nay lại lạnh mặt như vậy, còn khoác áo choàng của đại nguyên soái nữa!?

Chuyện rón rén đi đến nhà vệ sinh nữ của Hoàng My không còn là chuyện lạ đối với cô rồi. Sau khi xác định không có bất kì quân nhân nữ nào trong đây thì cô ngay lập tức khoá cửa nhà vệ sinh nữ rồi ổn định lại hơi thở.

Chuyện này nói ra nghe bình thường nhưng lại vô cùng quan trọng. Mẹ nó! Nịt ngực của cô bị đứt!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.