Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 14: Chương 14: Cảm xúc rối loạn




Anh tỉnh rồi hả ? Anh có muốn ăn gì k ? Hôm nay em đã xin nghỉ học hộ anh và Hữu Ngọc luôn rồi ! Ăn xong anh có thể nghỉ ngơi tiếp ! Giọng nói trong trẻo quen thuộc vang lên , đầu óc ta choáng váng 1 hồi ,cố nghĩ xem hôm qua đã xảy ra chuyện gì ,ta chỉ nhớ lờ mờ là hôm qua ta đánh nhau , sau đó có ai đó cứu ta ...Mà nghe giọng nói này chắc chắn là của nữ , vậy là Mecury ( sao thủy ) rồi ! Còn ngôi nhà sang trọng này là sao đây ?

My (chữ viết tắt của biệt danh kia ) , em chu đáo quá , mà đây là nhà của ai vậy ? Nghĩ đến việc đc Mecury cứu ,người ta thả lỏng 1 chút . Tuy rằng đc con gái cứu cg giống như việc Mĩ nhân cứu anh hùng có hơi ngược đời 1 chút nhưng cả bọn chúng ta thân như anh em , chắc chắn k ngại mấy việc như này đâu , cứu đc mạng là may rồi .Tự dưng nhớ ra cái gì đó ta hỏi

My ,em có thấy cô bé đi cùng anh đâu k ? Ta chợt nhận ra Hữu Ngọc hôm qua đi cùng ta , không biết nhỏ có bị sao k .

Tiếng bước chân nhẹ nhàng ,rất có nhịp điệu dần tiến đến , 1 thân ảnh cao cao , mảnh dẻ bước ra , trên người mặc 1 bộ áo ngủ toàn màu đen,đến cái nơ kẹp tóc trên đầu cũng là màu đen ...nói đến đây chắc các bạn cg biết đây là ai rồi chứ ! ....Phải đó chính là Siul . Khi bị cả cái bóng dáng ấy đập vào mắt , Nghi chẳng thể nói lên lời nào , hoàn toàn là ngạc nhiên , chưa chuẩn bị đc gì . Nụ cười tỏa nắng của Siul khiến Nghi ngây ngất , trong lòng nửa mừng nửa lo . Siul lên tiếng

Đây là nhà của em còn Hữu Ngọc đang nằm ở phòng bên , My mà anh nói là ai vậy ?Bạn cùng lớp mình hả ? ( Siul mới đến chưa nhớ đc hết tên các bạn trong lớp )

*Phù * Cũng may siul đơn thuần k nghĩ gì nhiều À không ! My đấy là 1 bạn ở lớp khác Nói dối cg phải để người ta có thể tin chứ , lớp ta làm gì có ng` nào là My , nhưng mà trg` này có nhiều lp như thế chắc chắn phải có lấy 1 ng` tên My chứ .

ồ vậy hả ! Nếu có dịp em cũng muốn đi chơi với bạn ấy Siul vừa nói vừa nhẹ nhàng đặt bữa sáng lên bàn , nhìn món nào cg rất ngon , mà cái gì Siul làm đối với Nghi chả ngon đúng không ?

Nghi ngập ngừng,nói lấp liếm rồi đánh trống lảng cho qua : C..ũng ..được ...HaHa ...À anh đi thăm Hữu Ngọc 1 lát nói rồi Nghi tốc biến chạy thật nhanh , cầu mong Siul k hỏi thêm câu nào khác .

_--------

D , My là ai ? Có quan hệ gì với Quách Tử Nghi ? Giọng nói lạnh lùng dứt khoát này chính là của cô bé nhỏ nhẹ vừa rồi - Siul . Thật ra Siul k đơn thuần giống như bề ngoài !.....

--------------

Bên trong căn phòng bày trí cực kì hoa lệ , màu mè . khác hẳn với sự đơn giản cao quý như ở bên ngoài , bên trong chủ đạo là màu hồng nhạt, giường đc làm theo kiểu công chúa , không hiểu sao căn phòng lại làm cho ta cảm thấy ấm áp vô cùng . Phía trên giường công chúa ,cũng chính là 1 nàng công chúa đúng nghĩa luôn, bộ váy xanh lam trang trí nhiều họa tiết cầu kì đc nàng khoác lên đó cũng đc coi là 1 tác phẩm nghệ thuật mà bất cứ ai cg muốn đc chiêm ngưỡng .

1 nàng công chúa với mái tóc vàng , xõa bồng bềnh như mây. Làn da trắng nõn không tì vết , đôi mắt vẫn sưng đỏ lên vì khóc nhiều , đôi lúc vẫn hưng hức như 1 đứa trẻ đòi mẹ , đôi môi đỏ căng mọng , Hữu ngọc có vẻ đẹp theo phong cách phương tây ,tính cách hiền hậu đáng yêu thuần việt , phải nói đây là vẻ đẹp độc nhất vô nhị trên đời mà chỉ có những người có tâm hồn trong sáng như nhỏ mới có .

Bất giác Nghi đưa tay , lướt nhẹ trên đôi má hồng hồng , đáng yêu k cưỡng lại đc của Hữu Ngọc . Ta vừa muốn véo má nhỏ 1 cái , để nhỏ dậy rồi ta sẽ nói với nhỏ 2 tiếng cảm ơn , vừa muốn yên lặng để nhỏ nghỉ ngơi thêm , tự trách bản thân k bảo vệ đc nhỏ ....Suy cho cùng vẫn là k làm . Hữu Ngọc là đứa em gái ta yêu quý nhất , có lẽ nên để nó rời xa ng` như ta 1 chút , như vậy nó mới đc bình yên hạnh phúc .

Ta lặng bước ra ngoài ,đi thật khẽ , trong lòng tự trách bản thân mình k tốt ....

* Kính Cong * Tiếng chuông kêu làm ta giật thót cả mình , k biết là ai đến vào giờ này nhỉ ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.