Cuộc Chiến Tranh Đoạt Nam Chủ Của Nữ Phụ : Nữ Chính Mau Tránh Ra

Chương 101: Chương 101: Thuốc mê




Tiết Lạc bất an một hồi lâu cuối cùng cũng có thể bình tĩnh lại. Lúc này, cô mới nhận ra mình đang lọt thỏm trong vòng tay của Âu Thần Dương, có chút giật mình vội vàng đẩy anh ra.

Âu Thần Dương bị Tiết Lạc đẩy ra, trong ngực không còn sự ấm áp vì được ôm người mình luôn tâm niệm. Trong lòng anh thoáng chốc như chìm xuống đáy cốc, đôi mắt tinh anh rũ xuống, che giấu một mảnh tăm tối. Lạc Lạc, rốt cuộc anh đã làm sai cái gì? Lên giường với người phụ mình yêu, lẽ nào lại do anh sai ư?

Âu Thần Dương nghĩ như vậy, nhưng anh cũng không hỏi Tiết Lạc. Bởi lẽ anh biết, khúc mắc của cô không chỉ là đã từng lên giường với anh, lý do chính đó chính là anh không thể cho cô được cảm giác an toàn và ấm áp. Ban đầu là anh sai lầm, một mực ghét bỏ cô, đem lời lẽ không tốt nhục nhã cô, cô làm sao có thể bỏ qua hiềm khích mà yêu thương anh? Anh nên làm gì mới tốt đây?

Cho dù Âu Thần Dương che giấu rất kỹ, nhưng sự mất mát sâu trong mắt anh vẫn bị Tiết Lạc nhìn thấy. Cô nhất thời ngẩn ra, lại tự thấy mình dường như cư xử hơi quá đáng. Vừa rồi, nếu không phải Âu Thần Dương đột nhiên xuất hiện, cô sợ rằng cô đã sớm bị chiếc xe kia đuổi kịp rồi. Tính ra, sự xuất hiện tình cờ của anh vô tình đã cứu cô một lần.

Tiết Lạc sau khi hồi thần khỏi bất an, điều đầu tiên khiến cô nghĩ đến chính là phán đoán thân phận của người theo dõi cô vừa rồi. Họ là ai đây? Đối thủ của Tiết thị, hay là Đông Phương Nguyệt Minh? Tiết Lạc cân nhắc giữa hai kết quả này, nhưng vẫn không thể xác định được. Bởi lẽ, bên kia vẫn chưa để lộ dấu hiệu gì để nhận dạng cả. Cô có nên hỏi ba Tiết gần đây có tranh chấp với công ty nào hay không đây? Nhưng nếu nói cho ba biết, liệu ông có vì lo lắng mà không muốn để cô ra khỏi nhà luôn hay không?

Tiết Lạc cau chặt chân mày, hồi lâu vẫn không quyết định được. Đúng lúc này, Âu Thần Dương trước mặt cô bỗng nhiên rên khẽ một tiếng, gương mặt tuấn tú nháy mắt tái đi, thẳng tắp đổ xuống người cô. Tiết Lạc không ngờ được tình huống này, vội vàng đỡ lấy người của anh ta, nhưng vì thể trạng không cân xứng mà cũng ngã xuống, vội vàng chống tay giữ lấy trọng tâm. Vừa lúc đó mới nhìn thấy tại vị trí bắp thịt trên tay Âu Thần Dương, xuất hiện một đầu kim rất nhỏ. Kim gây mê?

Tiết Lạc lo sợ không dám ngẩng đầu lên, vội vàng tìm đối sách né tránh, nhưng cô còn chưa kịp động, chỉ thấy một tiếng xé gió rất nhẹ đến gần, trên vai đau nhức một chút, rồi dần dần tê liệt, mơ màng đổ người xuống. Trong tia ý thức cuối cùng còn sót lai cô nghe được tiếng bước chân đang tới gần. Tai nạn chính là chỉ có thể đối diện, không thể tránh thoát...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.