Cuộc Sống Trêu Chó Chọc Mèo Của Nhị Nữu

Chương 58: Chương 58: Bẻ cong thẳng nam.




Chương 57: Bẻ cong thẳng nam.

(*Thẳng nam: là từ trong giới đam mỹ dùng để chỉ những người đàn ông chân chính, chỉ thích tình yêu nam-nữ => bẻ cong thẳng nam: chính là kế hoạch biến thẳng nam thành người thích tình yêu nam-nam)

Trong thời gian gần đây, trong kinh thành, ai ai cũng đều cảm thấy bất an. Bởi vì theo lời đồn, vào khoảng thời gian này, trong kinh thành xuất hiện một tên đạo tặc quần cộc kinh khủng. Nghe nói tên đạo tặc này chuyên trộm quần cộc, đặc biệt là quần cộc của quan to quý nhân. Chỉ trong vòng một ngày, hắn đã trộm hết toàn bộ quần cộc của toàn bộ người thuộc hoàng tộc trong hoàng cung. Quan phủ đã nhanh chóng ra thông cáo, treo giải thưởng đuổi bắt cho bằng được đạo tặc quần cộc.

Chính là…Nếu có người chú ý một chút sẽ phát hiện, hai ngày nay, ở một nơi nào đó trong hoàng cung, chính xác là trong một ngõ ngách, không ngừng có một lũ khói xanh mềm mại bay lên.

Đó là bởi vì…Nữu mỗ đang ở đó…thiêu quần cộc = =!

Nếu đúng như Tiêu Lôi đã nói, Thần bí thạch nguyên bổn là một viên đá thì chắc chắn nó không sợ bị thiêu cháy. Cho nên, ta quyết định đem nguyên đống quần lót khổng lồ ra, từng cái từng cái ném vào trong một chậu than lớn. Tận mắt thấy đám quần lót càng thiêu càng ít, sắp bị đốt sạch, ta bắt đầu hoài nghi bản thân có thể đã không trộm được Thần bí thạch rồi, lại đột nhiên chú ý thấy, mỗi lần ta thò tay nắm một đống quần cộc bỏ vào chậu, luôn luôn có một cái quần lót màu tím, hình như là luôn len lén lui lại phía sau.

Vì vậy, ta đồng loạt lôi cái quần lót màu tím đó ra, vừa thử hướng tới chậu than ném vào liền cảm giác cái quần trong tay bắt đầu giãy dụa mãnh liệt. Sau đó, hoa văn trên chiếc quần nguyên bổn theo một nguyên tắc nhợt nhạt, bắt đầu tự đồng sắp hàng, đang nhiên hợp thành một chuỗi chữ Hán: Van cầu ngươi, không cần thiêu ta…>_o

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.