Cuộc Sống Trêu Chó Chọc Mèo Của Nhị Nữu

Chương 14: Chương 14: Hành trình bái Sư (2)




 Chương 14: Hành trình bái Sư (2)

Trầm Dược nhận thua, phi thân xuống lôi đài.

Ta bên ngoài bình tĩnh từ từ đi xuống lôi đài, kỳ thật tận sâu nội tâm đều kích động, không biết làm sao, oanh tạc oanh tạc tạc tạc tạc…cứ như vậy được một điểm! Kỳ tích a! ! ! ! ! Ngươi đó…quá hút hồn…quá kích thích. Lay động chim muôn – – !

Vì vậy… Trận đấu kế tiếp ta quyết định tiếp tục bình tĩnh…mắt nhìn xa xăm…

Phù Dung tỷ tỷ sau khi trải qua một hồi đấu cùng nam rút gân (Dương Thiên Phách) và Chu Tinh Phát, thành công thu được hai điểm, rốt cuộc cùng ta thí võ. Tất nhiên cũng rất sung sướng – ôm quyền nhận thua -!

Lòng ta len lén sung sướng, kỳ tích a – -! Nhào vô, mạnh chút, nhanh chút, tốt nhất có thể khiến ta hưởng trọn bốn điểm a, rống rống rống rống…

Nhưng mà, sự thật chứng minh, làm người không nên quá tham lam…

Rút gân nam sau khi bại dưới tay Chu Tinh Phát, bởi vì đã ba trận đại bại, cho nên con mắt đỏ lừ phát điên phát khùng, mặc kệ ta ung dung bình tĩnh thế nào, khẩn trương rống rống rồi nhằm hướng ta vọt lại.

“Khoan! Chờ một chút!” Ta thấy quy trình không đúng, vội vàng la lên.

“Ta nhận thua!”

Lần này, đều khiến những người khác trợn tròn mắt…

Ngoại trừ …Lục mỹ nam, trên mặt nhếch lên một tia quỷ dị – mỉm cười…

Vì bị Rút gân nam phá hoại! Một điểm của Chu Tinh Phát đương nhiên ta cũng không lấy được. Trầm Dược cùng Phù Dung tỷ tỷ rất có phong độ, vẫn duy trì mỉm cười, nhưng đoán chừng là đang tiếc đứt ruột…

Cả ngày xa luân chiến rốt cuộc cũng kết thúc. Thành tích cuối cùng là:

Trầm Dược ba điểm

Phù dung tỷ tỷ hai điểm Chu tinh phát hai điểm

Nhị nữu hai điểm

Rút gân nam một điểm.

Cầm trong tay hai điểm từ trên trời rơi xuống, ta có chút lâng lâng, nghĩ đến ngày mai thi viết chữ ta không cần tham gia, không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi cuộc thi đầu tiên kết thúc, trưởng lão an bài cho năm người thí sinh chúng ta đồng loạt tập trung trong sân. Lúc ta cùng những người khác cùng nhau quay về, thoáng nhìn thấy một tiểu cô nương toàn thân đỏ như lửa từ cửa đại viện hưu – – bay qua! Đúng là bay qua nha! ! ! ! !

Ta chỉ cảm giác được toàn thân bỗng lạnh ngắt, không khỏi lui về sau một bước, chỉ vào cửa đại môn hét to “Vừa…vừa rồi có phải mới có cái gì bay qua không? !”

Những người khác nhìn ta khó hiểu, đều lắc đầu.

“Hình như là một tiểu cô nương mặc hồng y?Các ngươi…các ngươi.. có thấy hay không! ! !” Ta hét to hơn.

Rút gân nam cùng Chu Tinh Phát khó hiểu nhìn ta. Trầm Dược rất có phong độ, nói lại một lần không có. Phù Dung tỷ tỷ còn tốt bụng kéo tay ta nói: “Ngươi chắc là quá khẩn trương, nhìn lầm rồi.”

Ta lại trừng mắt nhìn, xác định cửa đại môn không có gì dị thường, đành nén lòng xuống. Có lẽ…thật sự là ta nhìn nhầm rồi…

Bị một phen kinh hãi như vậy, niềm vui sướng lúc đầu tan đi không ít, ấm ức tiêu sái về phòng, vừa đẩy cửa phòng ra lại càng kinh hãi hơn nữa!

Lục mỹ nam, cứ như vậy giống trống khua chiêng ngồi trong phòng ta! ! ! ! !p>

Ta bình tĩnh lui lại, một lần nữa đóng cửa phòng, xoay người bỏ chạy!

Tới giết ta a-! Đây là phản ứng đầu tiên của ta! Sau khi chạy được vài bước, ta lại uể oải đi trở về, bởi vì ta dù thế nào…ôi…cũng không chạy thoát được…

Bất đắc dĩ một lần nữa đẩy cửa phòng, Lục mỹ nam cười khanh khách nhìn ta.

“Ta không phải Thần Vũ T_T, không nên!”

“Ta biết, ta chỉ đến thăm Nhị Nữu. Đã lâu không gặp.”

…Có thể sử dụng phương thức bình thường một chút đến thăm được không.

“Lục…Lục đại hiệp, (gọi như vậy không sai đâu ha?) ngài có chuyện gì không?” Ta nơm nớp lo sợ hỏi.

“Không có gì, chỉ là Nhị Nữu thi rất tốt, khiến ta hài lòng lắm, nghĩ dù sao cũng xem như cùng Nhị Nữu là bằng hữu, đặc biệt vội tới đây cùng người ăn mừng một chút.” Lục mỹ nam chỉ vào trên bàn, ta mới phát hiện hắn đã sớm chuẩn bị một bàn tiệc rượu ngon.

Ăn, hay không ăn?

…Đâu do ta quyết T_T

Thấy ta ngồi xuống, Lục mỹ nam đầu tiên là đưa cho ta một chén rượu đầy. “Nào…trước ăn mừng chúng ta lại gặp mặt.”

Ta nhận chén rượu, uống xong trái lại không lạt, có vị ngọt rất dễ uống. Thấy ta uống xong, Lục mỹ nam lại tiếp cho ta một chén đầy. “Một chén này, là chúc mừng Nhị Nữu thành công lên Linh Sơn tham gia cuộc thi, đặc biệt hôm nay còn đạt được hai điểm.” Nói xong, Lục mỹ nam lại nhịn không được tủm tỉm cười. Đại khái là uống xong một chén rượu, lá gan của ta cũng lớn hơn một chút, trừng mắt bất mãn nhìn mặt mày vui vẻ – Lục mỹ nam, đón chén thứ hai uống cạn. Lục mỹ nam vẫn không buông tha, lại chuốc ta chén thư ba: “Một chén này, là ta chúc Nhị Nữu có thể thuận lợi thông qua cuộc thi kế tiếp.” Ta…Ta còn có thể nói gì đây? Uống đi…>_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.