Cuộc Sống Xuyên Thư Của Thanh Niên Trí Thức Điền Mật Mật Niên Đại 70

Chương 33: Chương 33: Chuẩn bị trước khi về nông thôn 3




Điền Mật Mật nghe cậu ta hỏi như vậy, kiêu ngạo đáp: “Đương nhiên không phải, chỗ này của tôi có rất nheieuf đồ tốt đó.”

Cậu thanh niên vội hỏi: “Đồ tốt gì?”

“Lương thực, có phải đồ tốt hay không, 300 cân gạo, 200 cân bột mì, 4 cái đùi heo, còn có 10 tấm vải hoa, thế nào, anh có thể nuốt nổi không?”

Cậu thanh niên càng nghe cô nói càng kinh ngạc, vội nói: “Nuốt được, nuốt được, nhưng cô chờ tôi một chút, trên người tôi không mang nhiều tiền hàng như vậy.”

Điền Mật Mật nghĩ nói: “Lần trước hai ta hợp tác khá tốt, vậy tôi chờ anh nửa giờ, nửa tiếng sau anh không tới tôi sẽ đi tìm người khác.”

Cậu thanh niên vội vàng nói: “Được, bây giờ tôi liền về nhà lấy tiền.”

Nửa tiếng sau là thấy cậu thanh niên đó vội vội vàng vàng chạy tới.

Cậu thanh niên nhìn xem chất lượng hàng hoá, rồi báo cho Điền Mật Mật một cái giá cũng coi như thực tế, vải hoa vẫn là 4 hào một thước, 10 miếng vải tổng 400 tệ, chân heo vì không dễ bán bằng thịt ba chỉ, lại còn có xương nên 1 tệ 1 cân, tổng cộng 140 cân, 140 tệ, gạo không cần phiếu tính 4 hào một cân, 300 cân tương đương 120 tệ, bột mì không cần phiếu tính 3 hào một cân, 200 cân là 60 tệ. Tổng cộng trả cho Điền Mật Mật 720 tệ.

Cậu thanh niên lại hỏi thời gian lần tới khi nào lấy hàng, Điền Mật Mật nói với cậu ta, nói lần này giao hàng xong phải đợi một thời gian không có hàng rồi, đợi khi nào có hàng cô sẽ lại ở đây mua, bảo cậu cứ đứng đây chờ cô, cậu thanh niên nghĩ nghĩ thấy cũng được, nên cũng không hỏi nhiều, Điền Mật Mật nhân cơ hội mau chóng rời khỏi Hắc Long Giang.

Ra khỏi rừng nhỏ Điền Mật Mật liền ngồi xe buýt tuyến 17 về nhà, về đến gần nhà tìm một chỗ không người lấy ra cái xe đẩy nhỏ.

Lấy ra từ trong không gian 5 cái chăn bông, ba cái áo khoác lông cừu, năm cái chăn bông và ba áo khoác lông cừu trực tiếp đặt ở trên xe đẩy.

Lại lấy ra hai cái bao tải, một cái đựng 5 cái khăn bông 4 gói đường đỏ, 2 gói đường phèn, 4 túi sữa bột mất nhãn, ba cân táo đỏ, 10 cân mì sợi, 4 cân kẹo sữa đại bạch thỏ, 4 cân kẹo trái cây, 10 khối xà phòng thơm, 10 khối xà phòng, 4 bình dầu gội ong hoa, 4 bình dầu xả, 10 cái bàn chải đánh răng, 6 hộp Úc Mỹ Tịnh. Lại cầm một bao tải khác, đơn giản bỏ vào 6 đôi giày lười, 6 đôi giày lót lông, 10 đôi găng tay bảo hộ lao động,2 miếng vải bố cùng màu, hai miếng vải bông, 8 cân len sợi thuần lông cừu, 6 cân len sợi dệt pha. Thấy quả thực đã hơi quá rồi, nếu mang về nhiều hơn cũng không hợp lý, bèn thu tay lại, đẩy xe đẩy về nhà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.