Cuộc Sống Xuyên Thư Của Thanh Niên Trí Thức Điền Mật Mật Niên Đại 70

Chương 18: Chương 18: Kiếp trước của Điền Tranh Tranh 1




Bảo ba Điền mẹ Điền không cần quá lo lắng, nếu đã tỉnh lại rồi thì không có vấn đề gì lớn nữa rồi, chấn động não gây ảo giác qua vài ngày sẽ hết thôi.

Điền Mật Mật nghe Điền Tranh Tranh nói thì lại cảm thấy tình tiết này có chút quen thuộc, lúc sáng sớm thay đồ cô còn không để ý lắm, nhưng sau khi thấy một loạt động tác của Điền Tranh Tranh, mới cảm thấy giống như đã nhìn thấy ở chỗ nào rồi.

Bỗng nhiên cô nhớ đến ba tiểu thuyết khi trước cô điên cuồng theo đuổi “ Thập niên 70, tiểu kiều thê trọng sinh”, nữ chính cũng tên là Điền Tranh Tranh, tình tiết trong bệnh viện giống y như đúc, chuyện trong nhà cũng như vậy, bỗng nhiên nhận ra mình xuyên không vào trong sách rồi.

Mà Điền Tranh Tranh lúc này trải qua đấu tranh tư tưởng, cũng nghĩ đến khả năng tình huống của mình giống như trong tiểu thuyết mà cháu ngoại hay xem viết, trọng sinh rồi.

Điền Tranh Tranh nhớ lại kiếp trước của mình vốn không có vụ đập đầu này, chủ yếu là kiếp trước, em gái Điền Mật Mật thấy cô ấy không thoải mái nên cũng không ra ngoài, tuy Lý Bảo Khố có đến tìm Lý Lai Nam, nhưng là chị em bọn họ ở nhà, Lý Bảo Khố cùng Lý Lai Nam liền ở trong phòng anh hai Điền và Lý Lai Nam thì thầm to nhỏ, lúc đó cô ấy không biết chuyện này, sau này cô ấy và em trai về nông thôn, em gái gả cho

Lý Bảo Khố, cũng chưa từng nghi ngờ qua, tại sao nhân viên công tác lại nhắm vào nhà bọn họ, để ba chị em họ cùng nhau về quê chứ.

Nghĩ đến em gái đoản mệnh Điền Mật Mật, trong lòng Điền Tranh Tranh tràn ngập hận ý đối với Lý Lai Nam, kiếp trước mẹ Lý đến bàn chuyện hôn sự của Điền Mật Mật, mẹ Điền không vừa mắt Lý Bảo Khố, càng không vừa mắt nhà họ Lý, điều kiện thì không ra làm sao, lại còn trọng nam khinh nữ vô cùng nghiêm trọng. Nhưng là nhân viên công tác nhắm vào ba chị em nhà bọn họ về nông thôn, nhà họ Lý và Lý Bảo Khố lại tung tin đồn Lý Bảo Khố và Điền Mật Mật là một đôi, Lý Lai Nam lại thường xuyên khen Lý Bảo Khố các kiểu với mẹ Điền, mẹ Điền nghĩ đến những tin đồn thất thiệt ngoài kia, lại nghĩ đến Lý Bảo Khố tốt xấu gì cũng là quản đốc chính thức trong công xưởng cũng không quá tệ. Nhà họ Lý tuy rằng kì kì quái quái, nhưng mà người ngoài cũng không biết nội tình nhà họ Lý, hơn nữa người nhà Lý gia tướng mạo cũng không tệ, đặc biệt là Lý Lai Nam thanh thuần giống như một đoá hoa trắng nhỏ vậy, Lý Bảo Khố trông cũng lịch sự nhã nhặn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.