Cưới Vợ Để Mẹ Vui

Chương 24: Chương 24: Đánh Gục Rồi




Tiêu Tuấn mua nước quay lại chỗ sân trượt, nhưng lúc này lại không nhìn thấy người đâu. Anh đặt nước xuống băng ghế, đi một vòng xung quanh để tìm nhưng đều không thấy.

Anh nghi hoặc lấy điện thoại ra gọi cho Bạch Nhược Đình, vừa gọi vừa tìm. Đến một bụi cây gần đó, lại nghe thấy tiếng chuông điện thoại của cô. Tiêu Tuấn ngồi xuống nhìn, thì phát hiện ra không chỉ có điện thoại mà còn có khăn choàng cổ. Trên khăn của Bạch Nhược Đình còn có một vết máu vẫn chưa khô.

Tiêu Tuấn từ từ đứng dậy, gương mặt lạnh lẽo đến mức như khiến mùa đông càng thêm giá lạnh. Anh lấy điện thoại ra gọi cho Lục Lâm.

“Thiếu gia! Có chuyện gì vậy ạ?”

“Điều tra tung tích và địa chỉ hiện tại của Hạ Vy Vy, hang cùng ngõ hẹp cũng phải tìm bằng được cô ta cho tôi.”

Anh ta còn chưa hỏi rõ nguyên nhân, đầu dây ở phía Tiêu Tuấn đã không còn liên lạc. Anh rời khỏi sân trượt tuyết, vừa lên xe vừa tự mình tìm kiếm Bạch Nhược Đình.

Ở tại một căn nhà hoang tàn, xung quanh đều bị gió tuyết thổi vào lạnh lẽo. Bạch Nhược Đình sau khi tỉnh lại đã thấy sau gáy của mình đau dữ dội, còn có máu chảy xuống. Cô bị lấy đi áo len, lại thêm việc không có khăn choàng khiến cơ thể rét run rẩy. Lúc nhận ra được mình không còn ở sân trượt tuyết nữa thì đã muộn.

“Bạch tiểu thư tỉnh rồi à?”

Bạch Nhược Đình giật mình ngước nhìn lên, kinh ngạc khi thấy người trước mặt mình chính là Hạ Vy Vy. Cô ta mặc chiếc quần jeans dài rách gối, áo sơ mi đen trông có vẻ đã cũ. Mái tóc dài buộc đuôi ngựa cao, đội mũ lưỡi trai che đi nửa gương mặt.

Cô nhìn thấy cô ta thì liền hiểu nguyên nhân vì sau mình bị bắt đến đây. Từ sau khi Hạ gia phá sản, gia đình cô ta rơi vào cảnh nợ nần chồng chất không thể thoát thân. Vì không thể giải quyết được hết số nợ gây ra, Hạ lão gia đã chọn cách kết liễu cuộc đời mình.

“Sợ? Cô mà cũng biết sợ rồi à?”

Hạ Vy Vy hỏi rồi bật cười một tràng quái dị, đi đến gần chỗ của Bạch Nhược Đình. Cô lùi lại từng chút, hai tay bị trói mò mẫm ở sau lưng, vô tình tìm được mảnh thuỷ tinh vỡ. Cô nhìn cô ta, kéo dài thời gian nói chuyện để đánh lạc hướng.

“Cô muốn làm gì, thì nói thẳng ra đi?“. Trải‎ nghiệ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.