Cuồng Ma Sủng Nữ

Chương 46: Chương 46: Bảo Bối Xem Khói Lửa Sao?




Lam Điện Diễm leo lên cột buồm, động tác linh hoạt như chim ưng chỉ trong nháy mắt đã đến gần Anh Ny. Hắn nhanh nhẹn cởi bỏ đống pháo trên người nàng ta!

Pháo bông bao quanh người Anh Ny toàn bộ đều bị ném vào mặt hồ nhưng thân thể nàng ta vẫn bị trói gô lại, miệng vẫn còn bị đính miếng băng dính.

Hồ nước trên không này cách mặt đất hơn trăm thước, gió rất lớn, dù cho thân thể Lam Điện Diễm có cường tráng đến cỡ nào cũng không thể không bị gió làm cho lảo đảo. Mái tóc đen nhất thời hỗn độn lại càng khiến hắn toát lên vẻ tuấn mỹ đầy cuồng dã, quần áo cũng bị gió thổi mà phát ra những tiếng sàn sạt rất lớn . Một tay hắn cố gắng bám trụ lấy chiếc cột , từng bước từng bước nhích gần lên đỉnh, hắn vươn tay, định mang tháo miếng băng dính kia ra.

Anh Ny hoảng sợ, trừng mắt nhìn vào bàn tay đang vươn tới của Lam Điện Diễm.

Lam Điện Diễm phản ứng cực nhanh, hắn nhanh chóng hiểu ý, mạnh mẽ thu tay lại. Tập trung nhìn kĩ. Qủa nhiên, bên ngoài băng dính bám đầy những bộ cảm ứng trong suốt vô cùng nhỏ rất khó phát hiện. Mà bộ cảm ứng này được đặt vòng quanh đầu Anh Ny làm cho đầu nàng cố định vào chiếc cột.

Nhìn vào bộ cảm ứng siêu nhỏ ấy, không đến hai giây, Lam Điện Diễm đã đoán ra được đây chính là loại bom khó đối phó nhất trên thế giới. Loại bom này hắn cũng đã từng nghiên cứu qua, nó có tên là “Chỉ Bạc Bom”. Là một loại bom đặc thù được chế tạo một cách tinh vi . Uy lực rất lớn lại khó tháo dỡ.

Loại bom này giống như một sợi chỉ hoặc một sợi tóc chứa hàng trăm bộ cảm ứng cực kì nhỏ được cài vào đó. Chỉ cần chạm vào một đoạn nhỏ thôi cũng sẽ khiến cho nó kích hoạt hệ thống bom ! Nói cách khác, trừ phi những bộ cảm ứng siêu nhỏ này không bị ảnh hưởng , tức là không được di chuyển nó . Nếu không, Anh Ny sẽ bị nổ thành bột phấn!

Hàng trăm ngàn bộ cảm ứng siêu nhỏ đều quấn quanh mặt và sau đầu Anh Ny, nếu muốn thoát khỏi nó mà không bị tổn hại gì, cơ hồ là không có khả năng. Huống hồ, bộ cảm ứng siêu nhỏ trong suốt này dùng một chất cực kì đặc thù làm ra, chỉ cần độ nóng vượt quá bốn mươi độ thì nó sẽ phát nổ. Mà An Thành vào giữa trưa đều rất nóng, ắt hẳn sẽ khiến cho bom phát nổ!

Lam Điện Diễm hít một hơi sâu, không dám động vào mặt Anh Ny nhưng ánh mắt của Anh Ny muốn cho hắn biết … Tuy là nàng bị bại lộ thân phận nhưng cũng không phải là không thu hoạch được gì, nàng đã lấy được một số tình báo rất có giá trị.

Thế mà đối phương lại dùng loại phương pháp này rõ ràng là muốn nàng vừa không thể nói ta tin tức vừa muốn cảnh cáo Ám Dạ Môn !

Lam Điện Diễm bất động thanh sắc, trong lòng hắn nảy sinh ý nghĩ ác độc, hắn nhất định sẽ cho cái Kim Luân Tháp Ô Giáo kia nổ thành bình địa! Khiến cho bọn chúng biết rằng bọn chúng vừa làm một chuyện rất ngu xuẩn!

Nhìn vào Anh Ny, không chỉ trên mặt có “Chỉ Bạc Bom” không thể tháo dỡ mà trên thân thể nàng ta cũng có trang bị bom hẹn giờ. Lam Điện Diễm nhanh chóng đảo mắt nhìn toàn thân Anh Ny, chuẩn xác phán đoán từng đường dẫn của quả bom. Hắn lấy ra cây mã tấu Thụy Sĩ luôn mang theo bên người, thật cẩn thận , một bên vừa cắt dây thừng một bên tháo dỡ quả bom hẹn giờ trên người Anh Ny.

Thủy Nhi làm sao lại chịu ngoan ngoãn ngồi ngây ngốc trong xe, nhìn Lam Điện Diễm đang không ngừng “ma xát cọ xát”. Rõ ràng là không có ý định đem người trên kia xuống dưới , mà nàng thì lại không còn kiên nhẫn để chờ đợi ….

Đỏ, Vàng , Xanh, mỗi sợ dây đều được Lam Điện Diễm một đao một đao cắt lấy.Loại bom này đối với hắn chỉ là chuyện trẻ con. Một bàn tay của Anh Ny rốt cuộc cũng được giải phóng nhưng nàng không dám động đậy gương mặt của mình, đau đớn làm nàng hơi run rẩy một chút!

Lam Điện Diễm hơi cau mày, lập tức nhận ra sợi dây thừng buộc chặt trên người Anh Ny có nối vào một “cây đạo hỏa tác” (Mik : ta không biết cái này là cái gì hết, có tình yêu nào bik ko giúp ta với >o

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.