Cướp Nam Phụ Liền Chạy Thật Kích Thích

Chương 5: Chương 5: Nam phụ ác độc có chút ngọt (5)




Một bên thần sắc Lạc Phi từ lo lắng chuyển thành cằm đều phải rơi xuống, Lâm tiểu thiếu gia cậu có cái anh trai lợi hại như vậy sao không sớm mang người ta tới chơi!

Nhưng mà mơ mơ màng màng Lâm Đường tiểu thiếu gia chỉ biết mềm như bông kêu 666⁽¹⁾, cũng không biết hồ cẩu bằng hữu phun tào.

"Hồ thiếu sẽ không quỵt nợ đi?" Lâm Túc nói.

"Đương nhiên sẽ không," Hồ Kiệt bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, khi buông ra vang lên một tiếng lớn, "Lại đến!"

"Tám sáu." giọng Lâm Túc thực nhạt, hoàn toàn không bị tình cảm nhiệt tình nơi này ảnh hưởng.

"Không tin," Hồ Kiệt đoán.

Hộp xúc xắc mở ra, lại là theo đúng như lời Lâm Túc.

Rượu cung ứng không ngừng, Hồ Kiệt sắc mặt càng ngày càng hồng, cơ hồ là thở hổn hển như trâu, cùng Lâm Túc đánh tới nửa giờ, mặc kệ gã có ngồi giả bộ hay không giả bộ đều không có thắng, mà anh em bên người càng là bị rót thất thất bát bát, say ngã đầy đất.

"Chín năm," âm thanh Lâm Túc từ tốn.

"Không tin!" Hồ Kiệt lại một ly rượu uống hết trực tiếp ngã xuống.

Bên trong ghế lô mùi rượu tận trời, Lạc Phi một đường trợn mắt há hốc mồm, chưa bao giờ ngừng hẳn, Lâm Túc thực dứt khoát buông xuống tay áo, một bên Lâm Đường dựa vào trên vai hắn đang ngủ say.

"Đi rồi," Lâm Túc vỗ vỗ gương mặt đỏ bừng của cậu, làn da mịn màng giống như trứng gà đã lột vỏ, xúc cảm tương đối không tồi.

Lâm Đường lẩm bẩm lầm bầm đánh bay tay hắn, cọ bờ vai của hắn nói: "Đừng ồn, muỗi, muỗi?"

Lông mi nửa mở nửa khép run rẩy, dưới sự chiếu sáng của ánh đèn nhìn giống như hai chú bướm, nếu chỉ nói đến sắc đẹp thì Lâm tiểu thiếu gia hoàn toàn đạt tiêu chuẩn, chỉ là tính cách quá khó hầu hạ.

Ở trong đêm nay Lạc Phi đã bị Lâm Túc thuyết phục hoàn toàn, vội không ngừng lại đây muốn hỗ trợ nâng, ngay sau đó lại thấy Lâm Túc chế trụ Lâm Đường eo lưng cùng chân, nhẹ nhàng đem người ôm lên.

Hắn ý bảo một chút mở cửa ghế lô, Lạc Phi vội không ngừng mà mở ra, Lâm Túc vốn muốn cất bước đi ra ngoài, lại hơi kém chút nữa đụng phải người đàn ông nghênh diện mà đến.

Vị khách này cao ít nhất 1,85 mét, dáng người bảnh bao, mặc ba bộ quần áo, khuôn mặt đẹp trai và nghiêm nghị, nhưng tính tình bình thường không hòa hợp với nơi này.

Anh ta liếc mắt nhìn Lâm Túc, sau đó nhìn về phía người trong tay Lâm Túc: "Em ấy xảy ra chuyện gì?"

"Uống say, tôi đến dẫn em ấy về," Lâm Túc mở miệng nói.

"Thịnh tổng, ngài sao lại đến đây?" bên này Lạc Phi có chút kinh ngạc, gã còn tưởng rằng Thịnh Hoằng không tới.

Công chính Thịnh Hoằng, nhìn đúng thật rất có phong cách của tư bản, liền cùng trạng thái giả dạng của Lâm Túc trước mắt mà nói thì đúng thật là kém hơn anh một ít, nhưng mà là vóc người tương đương, khí chất Lâm Túc lại chẳng thua anh.

Đã là đàn ông thì không au muốn chính mình bị so sánh thu kém, huống chi Lâm Túc chỉ là giấu tài, chứ không phải sợ hãi ai.

Lúc Lâm Túc đánh giá người đàn ông trước mắt này, Thịnh Hoằng cũng đánh giá Lâm Túc, đối với Lâm Túc anh từng gặp qua, trong ấn tượng vị anh trai của Lâm Đường này lòng dạ sâu đậm, có vài phần âm trầm, rất khó nhìn ra cảm xúc, chỉ là năng lực không đủ, khi quan hệ của hắn cùng Lâm Đường ác liệt, Thịnh Hoằng cùng hắn lui tới rất ít.

Mà trước mắt người đàn ông này tuy rằng cũng giả dạng giống trước kia, nhưng lại cho người ta cảm giác hoàn toàn khác lạ, thật giống như...... thay xương đổi cốt.

Cũng có thể là làm biến mất cái che dấu cảm xúc quá mức lúc trước.

Thịnh Hoằng đối với người có thể là kẻ địch vô cùng cảnh giác, chỉ cần làm ra vẻ cường hãn hay vẫn là bày mưu lập kế anh cũng có thể phát hiện ra một chút, chẳng qua hiện tại sự quan tâm của hắn không phải là Lâm Túc mà là Lâm Đường.

Người được Lâm Túc ôm trong lòng quần áo chỉnh tề, hai nút áo ở cổ được cởi bỏ lộ ra làn da trắng nõn, cũng không có dấu vết bị người khác chiếm tiện nghi.

Thịnh gia cùng Lâm gia quan hệ rất tốt, mẹ anh cùng mẹ Lâm Đường là bạn thân của nhau, khi còn bé thường xuyên mang theo Lâm Đường, ngày thường cũng sẽ bảo anh chiếu cố vài phần, Thịnh Hoằng làm người tuy rằng lãnh đạm, đối với Lâm Đường lại là xem như em trai mà đau, chỉ là người em trai này chưa nói đến không học vấn không nghề nghiệp, cố tình đối với anh nổi lên tâm tư không nên có, Thịnh Hoằng chỉ có thể giữ khoảng cách đối cậu.

Theo lý mà nói anh không nên tới, nhưng mà lại sợ Lâm Đường thật sự bị người làm này nọ, nhưng khi anh ném chuyện hết rồi tới, thì lại phát hiện nơi này tựa hồ cũng không cần anh lắm.

Bên trong ghế lô nằm đầy đất, mỗi người đều lung tung rối loạn, chỉ có Lâm Đường một thân sạch sẽ, dựa vào trên vai Lâm Túc đang ngủ ngon lành, trong hô hấp hình như còn mang theo mùi rượu, mềm mại thuần khiết giống như trước.

Chỉ là người lúc trước ôm bánh bao mềm từ anh đổi thành người anh trai trên danh nghĩa của Lâm Đường.

Giống như có thứ gì bị đoạt đi rồi, trong lòng có chút kỳ lạ, Thịnh Hoằng hít sâu một hơi: "Các người trở về thế nào?"

"Tôi lái xe," Lâm Túc lãnh đạm nói, "Không uống rượu, Thịnh tổng yên tâm."

"Ừ," Thịnh Hoằng lên tiếng tránh đường.

Tựa hồ bị âm thanh bên ngoài ghế lô đánh sâu vào, người vốn dĩ ngủ ngon lành Lâm Đường mơ mơ màng màng kêu một tiếng: "Anh Hoằng......"

Lâm Túc bước chân dừng lại một chút, ngón tay ở trên eo Lâm Đường véo một phen, vốn dĩ nửa tỉnh tiểu thiếu gia "A" một tiếng trực tiếp tỉnh, nhưng xem đôi mắt mông lung kia, rượu còn không có tỉnh.

Cậu nằm ở trong lòng ngực Lâm Túc, ánh mắt lại chuyển hướng về phía Thịnh Hoằng ở một bên, ngay sau đó chính là vươn tay cánh tay đi muốn ôm: " Anh Hoằng......"

Thần thái cùng ánh mắt trông mong như vậy, làm Thịnh Hoằng bỗng nhiên nhớ tới lần đầu tiên thấy bộ dáng của Lâm Đường, lúc ấy, cậu cũng là bộ dáng này, nếu cậu vẫn luôn là bộ dáng đáng yêu như lúc trước, Thịnh Hoằng cảm thấy chính mình có thể vẫn luôn đem cậu thành em trai để mà thương yêu, đáng tiếc......

Cánh tay còn chưa vươn đi, âm thanh tuấn nhã quen thuộc truyền tới: "Thịnh Hoằng, thế nào?"

Một cái thân hình cao gầy khác từ xa tới gần, chỉ trong một lát liền tới rồi trước mặt, người tới đồng dạng cũng là một thân tây trang, nút áo gắng đến kín mít, lộ ra vài phần hương vị cấm dục, dung mạo tuấn tú nho nhã cũng hấp dẫn mọi người ở quán bar.

Có thể kêu tên Thịnh Hoằng như vậy, còn cùng hắn tư thái thân mật người -- vai chính thụ Bạch Tu Nhiên.

❀ Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.