Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 176: Chương 176: Thiên phạt (2)




Thiên phạt? Trong lòng Long Trần không khỏi càng lúc càng tức giận, trên đời này có nhiều người xấu như vậy, ngươi không đi phạt, lại phạt lão tử là sao?

Có điều nghe thấy thanh âm của nữ tử đó, dường như biết lai lịch của dị tượng khủng bố này, nếu nữ tử đã nhắc nhở mình, vậy tuyệt đối sẽ không hại mình.

Buông bỏ sự kinh sợ trong lòng, quệt nhẹ qua giới chỉ, kiếm bản to xuất hiện trong tay, vận chuyển lực lượng của mình tới mức cao nhất.

Lúc này mười ba khí toàn phía sau Long Trần đang quay chung quanh hắn, giống như một quan hoàn hiện ra, tôn Long Trần lên giống như Thiên Đế chuyển thế, ngạo thị thương khung.

Nữ tử áo trắng từ xa xa nhìn mười ba khí toàn trong quang hoàn của Long Trần, lâm vào trầm tư.

Long Trần ngưng tụ mười ba khí toàn, lực lượng thiên địa cuồn cuộn không ngừng ùa vào trong cơ thể, kinh lạc toàn thân trải qua sự cải tạo của nữ tử áo trắng, có thể thừa nhận năng lượng lớn hơn.

Mà lúc này mây đen trên trời càng tích càng dày, tia chớp cũng càng lúc càng dày đặc, đột nhiên trong thiên địa là một mảng tĩnh mịch, một tia chớp to như vại nước từ chính giữa mây đen bay nhanh xuống, nhắm thẳng tới Long Trần, thế như muốn hủy thiên diệt địa.

Long Trần nhìn lôi đình khủng bố đánh thẳng xuống, cảm nhận được ý chí hủy diệt vô tận trong đó, hai tay cầm kiếm, trên kiếm bản to hiện lên một tia quang mang quỷ dị.

- Khai Thiên.

Ầm.

Đá vụn vỡ tan, ngọn núi cao mấy trăm trượng bị đánh sập, một kích lôi đình đó đã san bằng cả ngọn núi.

Long Trần liên tục phun ra ba ngụm máu tươi, cả người cháy khét, thậm chí chính hắn cũng có thể ngửi thấy mùi thịt từ trên người mình phát ra.

Một kích toàn lực của hắn giống như một con kiến vung râu của mình, đối kháng với chân voi vậy, không ngờ không thể lay động mảy may, căn bản chính là căn vô dụng.

Điều này khiến hắn vô cùng chán nản, ở trước mặt tia chớp đó, hắn cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé, vui sướng vì vừa tấn thăng Tụ Khí thập tam trọng lập tức tắt phụt.

- Ngươi làm tốt lắm.

Lúc này thiên không lại khôi phục sáng sủa, mây đen đầy trời tan đi, giống như tất cả phát sinh vừa rồi chính là một hồi ảo giác, một nữ tử áo trắng xuất hiện trước mặt Long Trần.

Long Trần vừa muốn nói chuyện, lại phun ra một ngụm máu tươi, một kích vừa rồi khiến nội tạng của hắn phải chịu chấn động cực lớn.

Nữ tử áo trắng vung tay lên, một giọt chất lỏng màu xanh lục bay về phía Long Trần, rơi vào trong miệng hắn, Long Trần có thể cảm thấy một cỗ hương vị ngọt ngào thuận theo yết hầu chảy xuống, nhanh chóng lan ra trong cơ thể, hắn phát hiện thương thế của mình không ngờ bắt đầu hồi phục rất nhanh.

Chỗ cháy đen trên da cũng đang chậm rãi tróc ra, không đến thời gian một nén hương, thân thể hắn đã khôi phục bảy tám phần, còn thần kỳ hơn bất kỳ đan dược chữa thương nào.

- Không cần sợ, đạo thiên phạt thứ nhất chủ yếu là phá hủy ý chí của người, nếu ý chí của ngươi không đủ kiên định, dưới thiên phạt, sẽ thần hồn câu diệt.

Nữ tử áo trắng nói.

- Thiên phạt rốt cuộc là gì?

Long Trần hỏi.

- Đó là ý chí thiên đạo, phàm là người uy hiếp đến thiên đạo, khi tấn thăng đều sẽ dẫn tới sự trừng phạt của thiên đạo.

Long Trần nghe xong không khỏi kinh hoàng, hiếp đến thiên đạo? Chẳng lẽ ám chỉ Cửu Tinh Bá Thể Quyết?

- Có một số thứ ta không thể nói rất nhiều với ngươi, như vậy sẽ bất lợi cho ngươi, ngươi nghỉ ngơi một chút, củng cố tu vi, ta trở về.

Nói xong không đợi Long Trần trả lời, thân ảnh của nữ tử đó đã hóa thành một đạo sương khói, chậm rãi biến mất trước mặt Long Trần.

Nhìn nữ tử áo trắng biến mất, lại nhìn ngọn núi bị san thành bình địa, lại nhìn nhìn thiên không vạn dặm không mây, giống như vừa rồi chỉ có một giấc mộng.

Nhớ lại đạo thiểm điện vừa rồi, Long Trần đột nhiên bừng tỉnh, đạo thiểm điện đó căn bản không phải hắn có thể ngăn cản, nhưng vì sao không giết chết hắn?

Chẳng lẽ đúng như nữ tử đó nói, lần thiên phạt đầu tiên chỉ là nhằm vào ý chí, nếu ý chí của hắn sụp đổ, sẽ chết dưới thiên phạt.

Lúc trước hắn sinh ra lòng không thể ngăn cản thiên phạt, muốn đào tẩu, là nữ tử đó nhắc nhở hắn, mới khiến hắn có đảm lượng nghênh đón thiên phạt.

Nếu không phải có nữ tử đó nhắc nhở, chỉ sợ hắn đã bị đánh cho hình thần câu diệt, nghĩ lại thôi cũng sợ.

Đồng thời cũng minh bạch, ý chí cường đại là quan trọng với võ giả đến thế nào, tu hành căn bản chính là một con đường chỉ tiến không lùi.

Hít sâu một hơi, hôm nay có được sự nhắc nhở của nữ tử đó, hắn giống như lại nhìn thấy một thiên không rộng lớn hơn.

- Vù.

Không gian rung động, Long Trần triệu mười ba khí toàn ra bên ngoài cơ thể, hắn muốn nhìn một chút xem khí toàn của mình có biến hóa gì hay không.

Ồ.

Long Trần phát hiện mười ba khí toàn vẫn là đường kính trăm trượng như trước, có điều khiến hắn ngạc nhiên là, sau khi trải qua thiên phạt, trong mười ba khí toàn, không ngờ có một sợi dây, đã triệt để buộc chúng lại với nhau.

Hiện giờ mười ba khí toàn nối liền với nhau, hình thành một quang hoàn, không còn mạnh ai nấy làm, mà là trở thành một chỉnh thể, linh khí chạy qua chạy lại trong mười ba khí toàn.

Tâm niệm Long Trần khẽ động, mười ba khí toàn khẽ run lên, khí toàn vận chuyển cấp tốc, quang hoàn sau lưng lưu chuyển cấp tốc, hình thành cực lớn vòng xoáy cực lớn, điên cuồng hấp thu thiên địa linh khí.

Tốc độ không ngờ nhanh hơn lúc trước gấp mười lần, điều này khiến Long Trần rất là kinh hỉ, tốc độ hấp thụ như vậy, cho dù gặp phải chiến đấu, mãnh liệt cũng không đến nỗi không đủ linh khí.

Lúc trước khi hắn và A Man đối chiến Anh Hầu, bởi vì tiêu hao quá lớn, dẫn tới linh khí không đủ, không thể kéo dài, hiện tại mười ba khí toàn tương liên, sau này trên cơ bản không cần lo lắng vấn đề kéo dài lực lượng.

Hơn nữa hắn phát hiện, khi thần hoàn từ mười ba khí toàn ngưng tụ xuất hiện, thân thể hắn xuất hiện một loại tình trạng khác lạ, cả người tràn ngập lực lượng.

Chậm rãi nhắm mắt lại, nội thị một chút thân thể của mình, Long Trần đột nhiên chấn động, vẻ mặt mừng như điên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.