Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 374: Chương 374: Thu thập dược liệu (2)




Long Trần hỏi, lúc trước vốn là một trăm người, nhưng hiện tại chỉ còn lại chừng đó.

- Mỗi công hội nhiều nhất có thể tuyển nhận một trăm người, vị trí trống có thể thông qua thu hút người mới để bổ sung, nếu không trên nhân số chúng ta sẽ vô cùng thiệt thòi, lát nữa các ngươi theo ta tới Huyền Thiên Quảng Trường tuyển nhận người mới.

Đường Uyển Nhi giải thích.

Quách Nhiên gật đầu, Long Trần lại lâm vào trầm tư, nhìn chung quanh, bỗng nhiên mắt sáng lên.

- Nơi này không ngờ có cả đổi dược liệu?

Quách Nhiên nói:

- Ừ, trong đại sảnh này có hai phần ba vị trí bày các loại dược liệu, bộ phận đan dược chỉ chiếm một phần ba, hơn nữa hình như đan dược chỉ có mấy chục loại.

Trong lòng Long Trần khẽ động, đi tới quầy hàng thảo dược, đi một vòng lớn, phát hiện dược liệu nơi này không ngờ có hơn vạn loại, không khỏi khiến hắn lòng hoa nở rộ.

Tuy chỉ nhìn qua, có điều hắn đã nhìn thấy mấy loại tài liệu luyện chế Ngọc Hành Đan, điều này khiến trong lòng hắn tràn ngập hưng phấn.

- Uyển Nhi, ngươi có tin ta không?

Long Trần nhìn Đường Uyển Nhi, nói một cách rất nghiêm túc.

- Nói những lời ngốc nghếch gì vậy, sao ta lại không tin ngươi chứ.

Đường Uyển Nhi có chút không hiểu, hỏi.

Long Trần mỉm cười:

- Vậy thì tốt, ta thương lượng với ngươi chuyện này, ngươi trước tiên cho ta mượn dùng sáu vạn tích phân, trong vòng ba ngày ta sẽ cung cấp cho ngươi một trăm viên Cố Cân Đan.

Đường Uyển Nhi và Quách Nhiên đều trợn tròn mắt, nhìn Long Trần với vẻ không dám tin, Quách Nhiên nói:

- Lão đại, chắc không phải ngươi muốn...

- Ừ, ta muốn tự luyện chế Cố Cân Đan, vừa rồi ta đã xem qua rồi, tài liệu luyện chế Cố Cân Đan không đắt, phí tài liệu cho một trăm viên đại khái ở khoảng hơn tám ngàn tích phân, nếu ta tự luyện chế, có thể tiết kiệm được một đống tích phân.

Long Trần nói.

- Nhưng Cố Cân Đan chính là đan dược cấp ba.

Quách Nhiên nói.

- Ta Hiện tại vẫn chưa thể luyện chế đan dược cấp ba, cho nên ta cần mua một số tài liệu, giúp ta hoàn thành một chuyện này, sau đó ta có thể luyện chế Cố Cân Đan.

Long Trần nói một cách vô cùng tự tin.

Hiện tại đan hỏa của hắn không đủ để luyện chế đan dược cấp ba, uy lực của đan hỏa không đủ, không thể chiết xuất ra tinh hoa trong dược liệu, là không thể thành đan được.

Nhưng trong không gian giới chỉ của Long Trần có một viên nội đan của Hỏa Tích Thú, chỉ cần hấp thu nội đan này, sẽ có thú hỏa cấp ba.

Dựa vào Hồn lực cường đại của hắn cùng với linh khí hùng hồn trong Phong Phủ Tinh, cho dù hắn chưa bước vào Dịch Cân cảnh, luyện chế đan dược cấp ba cũng không có vấn đề lớn.

Hơn nữa Long Trần đã xem qua, Cố Cân Đan trong quầy hàng đều là loại cấp ba trung phẩm, không phải thượng phẩm.

Ăn Cố Cân Đan như vậy vào, hiệu quả không phải quá tốt, ít nhất cần mười lăm ngày mới có thể triệt để cố định cảnh giới.

Mà mục tiêu của Long Trần là Cố Cân Đan thượng phẩm, như vậy có thể khiến người ta từ bảy đến mười ngày là có thể cố định cảnh giới.

Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian mấy ngày, trong cạnh tranh kịch liệt ở biệt viện, thời gian chính là tiền bạc, tu hành thêm một ngày sẽ có thêm một phần sức cạnh tranh, có thể có được nhiều tài nguyên hơn.

Không chỉ có thể đề thăng thời gian tu hành của mọi người trên diện rộng, lại tiết kiệm được đại lượng tích phân.

Tiết kiệm được tích phân, Long Trần có thể mua tài liệu chế tác Vạn Thú Tinh Huyết, đến lúc đó chỉ cần ra ngoài liệp sát ma thú, có thể ở ngay hiện trường chế tác Vạn Thú Tinh Huyết, đề thăng tu vi rất nhanh.

Lần này xung đột với Ngô Khởi của Chấp Pháp Đội, khiến Long Trần có cảm giác nguy hiểm cực lớn, một kích cuối cùng chưa phát ra của Ngô Khởi là bị Đồ Phương quát lui.

Nếu Đồ Phương không tới, Long Trần chỉ có triệu hồi ra Phong Phủ Chiến Thân mới nắm chắc đỡ được một kích đó.

Phong Phủ Chiến Thân là thủ đoạn mạnh nhất của Long Trần, nhưng Ngô Khởi đó từ đầu đến cuối vẫn không sử ra chiến kỹ, hoàn toàn là dựa vào tu vi Dịch Cân cảnh để áp chế Long Trần.

Long Trần biết nếu thực sự đối chiến, mình căn bản không phải là đối thủ của Ngô Khởi, đồng thời ở trên người Tôn trưởng lão, Long Trần cũng ngửi được nguy cơ.

Tuy không biết Tôn trưởng lão vì sao lại nhằm vào mình, nhưng hắn tuyệt đối không thể lơ là, càng không thể ký thác sinh mệnh của mình vào viện quy của biệt viện.

Muốn đem nắm giữ vận mệnh của mình trong tay mình, vậy thì phải có thực lực tương xứng, cho nên đề thăng thực lực là chuyện lửa sém lông mày.

Trước mắt hắn không có đan phương của Cố Cân Đan, nhưng trong ký ức linh hồn của hắn có phối phương tốt hơn,cũng có thể cố định cảnh giới, hơn nữa hiệu quả còn tốt hơn Cố Cân Đan.

- Ngươi quyết định đi, ta tin ngươi?

Đường Uyển Nhi mỉm cười, lấy ra minh bài của mình, điểm nhẹ mấy cái lên trên, sau đó chồng lên trên minh bài của Long Trần.

Con số trên minh bài của Long Trần bỗng nhiên sáng lên, con số vốn chỉ có năm trăm, lập tức biến thành mười vạn năm trăm.

- Cái này...

Long Trần cả kinh, Đường Uyển Nhi không ngờ giao toàn bộ tích phân của công hội cho hắn.

- Nếu đã lựa chọn tin tưởng thì ta sẽ tin tưởng một cách triệt để, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là tổng quản của công hội.

Đường Uyển Nhi cười nói.

Long Trần cầm ngọc bài, trong lòng có một dòng nước ấm chảy qua, cảm giác được người ta tin tưởng thật tốt, nhìn Đường Uyển Nhi tươi cười như hoa, trong nhất thời không ngờ ngây người.

- Khụ khụ, lão đại, lúc này ta có phải nên im lặng tránh đi không?

Quách Nhiên có chút xấu hổ nói.

Mặt Đường Uyển Nhi đỏ lên, quay đi, có điều lại không nói gì.

Long Trần lườm Quách Nhiên một cái, tức giận nói:

- Ngươi biết quá nhiều.

Dựa theo phối phương trong ký ức, Long Trần rất nhanh tìm được mấy thứ mình muốn, không thể không nói, bảo khố của biệt viện, thứ gì cũng có, còn lớn hơn gấp trăm lần quy mô của Luyện Dược Sư Công Hội.

Sau khi chọn xong mấy thứ, lại mua một đống tài liệu luyện chế Cố Cân Đan, chỗ này đủ để luyện chế ra trăm viên Cố Cân Đan rồi.

Mua xong, mười vạn tích phân trong minh bài của Long Trần lập tức chỉ còn hơn ba vạn.

Ngay khi Long Trần chuẩn bị trở về bắt đầu luyện hóa nội đan của Hỏa Tích Thú, Đường Uyển Nhi giữ Long Trần lại.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.