Cửu U Long Giới

Chương 319: Chương 319: Hoả hệ Ma pháp sư (2)




Cách đây không bao lâu, những tiền bối của họ đều là những nhân vật oai phong lẫm liệt, nhưng chuyện đã đến nước này tổ chức của họ đã xuống dốc đến mức không ngờ. Những truyền nhân dần dần phát triển lặng lẽ, tổ chức bây giờ không còn là một cơ cấu khổng lồ có thể ảnh hưởng đến Đại Lục, cũng không còn dĩ vãng huy hoàng, thậm chí ngay cả Hỏa Diễm Thạch của các tiền bối, bọn họ cũng không có cách nào tập hợp đủ, điều này khiến cho họ cảm thấy tổn hao tinh thần rất nhiều.

- A… cái này ta cũng biết, ta biết mọi người đều không dám hấp thu sức mạnh của Hỏa Diễm Thạch quá nhiều. Mặc dù hàng năm số lượng Hỏa Diễm Thạch cung cấp cho chúng ta rất nhiều nhưng bán đi sợ là giá trị của nó sẽ vô giá. Nhưng chúng ta giúp Lão nhân gia tiêu hao quá lớn, mọi người đều không dám hấp thu tận tình, nếu không thì mọi người ở đây đã sớm trở thành Đại Ma Đạo Sư rồi, còn dùng được chỗ tiêu hao này sao, thật là đáng thương. Kể từ sau khi Đại chiến Chư thần, nền Văn minh Ma pháp rơi xuống… Ma pháp Nguyên tố đã bị Chư thần Phong ấn, chúng ta không có cách nào để triệu tập nguyên tố giữa thiên địa, cũng không có cách nào hấp thu nguyên tố để gia tăng sức mạnh của bản thân. Cho đến hôm nay chúng ta chỉ có thể dựa vào vài khí cụ Ma pháp và một vài tinh thạch để nâng cao thực lực của bản thân. Hơn nữa lực chiến đấu của chúng ta thấp đến đáng sợ, ta đường đường là một Ma Đạo Sư nhưng ngay cả một Đấu Linh nhỏ bé cũng không có cách gì chống lại được, nếu không phải dựa vào Ma pháp Khí cụ có trong tay thì sợ là một Đại Đấu Sư ta cũng không đánh nổi…

Lão nhân nói chuyện đầu tiên thở dài một tiếng bộ mặt buồn rầu nói.

Lần này tất cả mọi người đều giữ im lặng, một số người trong bọn họ đều thấy rõ chuyện này. Hai vị nhân gia trước mặt mặc dù là cao thủ Ma Đạo Sư, nhưng năm trước khi triển khai giao đấu ở ngoài trăm mét vẫn bị một Đấu Linh làm cho mất mặt. Nếu không phải lúc đó trên người hắn mang đủ Hỏa Diễm Thạch còn có một số khí cụ từ thường Thượng cổ truyền lại thì sợ là đã sớm mất mạng rồi, điều này đối với hắn… đối với toàn bộ tổ chức mà nói là một đả kích rất lớn.

- Haizzz… bây giờ đã như vậy thì chúng ta còn có thể làm được gì nữa chú? Nhưng ta sợ nếu cứ tiếp tục như vậy thì tổ chức của chúng ta sẽ còn chống đỡ không được bao lâu nữa. Trải qua mấy trăm năm nữa sợ là tổ chức rồi sẽ bị tiêu vong đi. Nghĩ lại năm đó chúng ta oai phong thế nào mà bây giờ đã thảm hại đến bước này, thật đúng là cuộc đời khó lường. Chúng ta đã giúp Lão nhân gia nắm giữ Ma pháp Cấm chú Thượng cổ nhiều như vậy, mỗi cái đều đạt đến cực điểm đáng sợ, nhưng chúng ta lại không có cách nào thi triển được nguyên tố Ma pháp trên thế giới này, chỉ có thể dựa vào một số Hỏa Diễm Thạch để thi triển một vài Ma Pháp Chú cấp thấp, hơn nữa chúng ta cũng đều vì không có cách nào hấp thu được nguyên tố thuộc tính, sức mạnh bị kẹt ở nơi này, không có cách nào tiến thêm… nghĩ lại thật đúng là đáng buồn…

Một lão nhân mở miệng nói, trong giọng nói đầy sự đáng tiếc.

- Đúng vậy… Nếu cứ tiếp tục như vậy chúng ta sẽ… không được… Sao lại có thể như vậy chứ! Tại sao có thể như vậy…

Một lão nhân lông mi trắng ngồi ở vị trí chính giữa trên người đeo một huy chương của Hỏa Hệ Ma Đạo Sư, thở dài rồi nói. Nhưng vừa nói xong liền thay đổi nét mặt lập tức đứng dậy, vẻ mặt đầy hoảng sợ. Bộ mặt của những người đứng xung quanh cũng quái dị, bất giác đều nhìn về hướng lão nhân đứng ở giữa.

Phản ứng của lão nhân đứng ở giữa khiến những người xung quanh đều tập trung ánh mắt về hướng đó, nhìn vẻ mặt căng thẳng của lão nhân, từng người một như nín thở không dám nói gì, chỉ len lén nhìn vào đôi mắt đang nhắm lại của lão nhân trước mặt. Là một trong ba vị Thái Thượng Trưởng Lão trong tổ chức, thân phận của lão nhân tôn quý vô cùng, đồng thời địa vị vai vế của ông ta, người khác cũng không cách nào sánh được. Làm một Ma Pháp Sư sống 300 năm, Thái Thượng Trưởng Lão không những có trình độ tu luyện cao siêu mà còn được liệt vào cấp Đại Ma Đạo Sư. Đương nhiên những điều này đều không phải chủ yếu, điều chủ yếu nhất đó chính là những người ở đây hầu như đều là đệ tử môn hạ của ông ta hoặc là người đã nhận được chỉ điểm của ông ra. Địa vị tôn kính của ông ta không nghĩ cũng biết.

Rất nhiều năm rồi, rất nhiều năm rồi mới nhìn thấy bộ dạng như vậy của vị Thái Thượng Trưởng Lão. Nhớ lần trước khi ông ta xuất hiện với biểu hiện đó là 50 năm trước, khi tổ chức đang gặp rất nhiều khó khăn. Lúc đó ông ta đã quyết đoán đưa ra quyết định, bảo toàn được tổ chức không bị tiêu diệt bởi ngoài địch. Nhưng bây giờ ông ta lại xuất hiện với biểu hiện đó, bất giác tất cả mọi người bắt đầu cảm thấy sự lo lắng trong lòng, rút cục đã xảy ra chuyện gì, Thái Thượng Trưởng Lão đột nhiên có biểu hiện như vậy, hơn nữa còn không nói ra nữa.

Nhưng bọn chúng không dám quấy rầy, chỉ nhìn đôi mắt đang nhắm kia, hình như sau khi Thái Thượng Trưởng Lão nhắm mắt mới có một người đứng gần nhất thấp giọng hỏi:

- Sư phụ, rút cục đã xảy ra chuyện gì?

- Ha ha… ha ha… ha ha ha… Ta cảm nhận được Hỏa nguyên tố. Hỏa nguyên tố… thực sự là Hỏa nguyên tố… chúng đã được giải trừ Phong ấn rồi… Ha ha ha… ta cảm nhận được… giải trừ rồi. Cuối cùng cũng giải trừ rồi…

Vị Thái Thượng Trưởng Lão hơn 300 tuổi đang ngồi đó chợt cười lên ha hả, đến nỗi không có sức nói lên lời, sau khi nói xong thậm chí khóc rống lên, vui mừng mà rơi lệ. Nhìn ra ông ta thật sự rất vui mừng, vui mừng đến rơi lệ.

Bao nhiêu năm đợi chờ, bao nhiêu năm chờ đợi, làm một thành viên trong tổ chức, là một Hỏa hệ Ma Pháp Sư, ước vọng cả đời lớn nhất của ông ta đó chính là có thể nhìn thấy một ngày Ma pháp Nguyên tố được giải trừ, có thể triển khai được Ma pháp hủy thiên diệt địa như các vị tiền bối của mình. Chính vì điều đó ông ta đã bỏ ra rất nhiều, đã dốc lòng tu luyện rất nhiều, tu luyện ngày đêm để nâng cao thực lực đạt đến Đại Ma Đạo Sư của mình. Ngay cả khi nằm mơ ông ta cũng nghĩ đến một ngày Ma pháp Nguyên tố có thể được giải trừ. Sau đó tổ chức có thể khôi phục lại thời kỳ huy hoàng của mình, Ma Pháp Sư có thể lại một lần nữa đứng đầu thế giới, chứ không phải bị xuy đuổi như bây giờ. Đến cả con người bình thường cũng ức hiếp họ, địa vị thậm chí bị liệt vào hàng bình dân. Đây là điều mà bọn họ không thể nào đón nhận. Ước vọng lớn nhất của bọn họ chính là khôi phục lại vinh quang đã có của Ma Pháp Sư, cho nên sau khi cảm nhận được Ma pháp Nguyên tố Thái Thượng Trưởng Lão vui mừng vô cùng.

Những người đứng xung quanh nghe vậy thì mặt đều biến sắc, sau khi cùng nhau quan sát lập tức ngồi xếp bằng lại, tiến vào suy tưởng, bắt đầu không ngừng hấp thu sức mạnh của Ma pháp. Dựa vào sức mạnh của mình để điều động Hỏa nguyên tố… Điều bọn họ kinh ngạc chính là khi bọn họ đang làm như vậy, trong nháy mắt Hỏa nguyên tố đã chen chúc tới, trực tiếp tràn vào trong cơ thể bọn họ, làm toàn thân bọn họ như đang đắm chìm trong một đại dương nguyên tố.

Những Ma Pháp Sư đứng đầu tổ chức đều có thực lực của Ma Đạo Sư, sức mạnh của bọn họ thật sự rất mạnh, mặc dù khi bọn họ chiến đấu bên ngoài vẫn không bằng một gã Đấu Linh nhưng sự lớn mạnh của họ thì không thể nghi ngờ. Sở dĩ đánh không lại không phải vì thực lực không mạnh, mà là vì không có đủ Hỏa nguyên tố, bọn họ bị kẹt ở đây không có cách nào để thăng cấp cũng không phải vì thiên tư có hạn, mà là vì bọn họ không có cách nào để hấp thu Ma pháp Nguyên tố để họ thăng cấp. Nhưng bây giờ không như vậy nữa. Sau khi bọn họ cảm nhận được sức mạnh của Hỏa nguyên tố đã bắt đầu hấp thu điên cuồng.

Vô số Hỏa nguyên tố trong nháy mắt đã tràn vào cơ thể những người đứng xung quanh. Cơ thể của bọn họ tựu lại như hắc động không ngừng hấp thu Hỏa nguyên tố giữa thiên địa, không ngừng nâng cao sức mạnh của bản thân. Không biết là bao lâu, khi tất cả mọi người mở mắt mới phát hiện tất cả đều đã được thăng cấp, từng người một thậm chí còn đột phá cực hạn của bản thân mình, tất cả điều này vì sự dồi dào của Hỏa nguyên tố mà đột phá.

Lúc này bọn họ không cảm nhận được cảm giác hấp thu Hỏa Diễm Thạch trước kia và sự dồi dào của Hỏa nguyên tố bây giờ đúng là cứt chó, căn bản không thể so sánh được, nếu bọn họ sớm có thể hấp thu được Hỏa nguyên tố thì e là tất cả đều đã được thăng cấp chứ không phải đợi đến bây giờ.

Nhìn 12 tên đồng môn đứng xung quanh đều đã được thăng cấp đến hàng ngũ Đại Ma Đạo Sư, mặc dù cũng chỉ mới là sơ cấp nhưng cũng đủ khủng khiếp lắm rồi, hơn nữa nguyên tố đã được khôi phục rồi, lực chiến đấu của bọn họ cũng đợi đến lúc khôi phục đến trên trung bình nên có, trong chớp mắt tất cả đều cảm giác hào hùng vô cùng.

Quyển 3: Sát Phạt Nhân Sinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.