Dạ Tôn Dị Thế

Chương 102: Q.5 - Chương 102: Chương 11: (Tiếp)




Cửu Sắc lúc này, quanh thân tràn ngập cảm giác mông lung giống như ngày ấy ở Ẩn Nguyệt. Mà bốn phía từng đợt từng đợt lực lượng mộc hệ thuần năng nguyên thản nhiên quay chung quanh!

“Chủ nhân.” Chậm rãi nâng lên đôi mắt, Cửu Sắc sửa lại thái độ lạnh nhạt, rất là cung kính hơi hơi hướng Nguyệt Vũ thi lễ.

“Cửu Sắc, ta đột nhiên triệu hồi ngươi ra, không có ảnh hưởng đến ngươi đi?” Nguyệt Vũ thản nhiên hỏi.

Thái độ của Nguyệt Vũ như vậy làm cho Cửu Sắc cảm động trong tâm, lập tức lắc lắc đầu:“Thời điểm chủ nhân triệu hồi, ta vừa lúc được luyện hóa truyền thừa vây quanh, cho nên đi ra cũng không có ảnh hưởng gì.”

Nguyệt Vũ nhẹ nhàng gật gật đầu. Không có ảnh hưởng đến là tốt rồi.

“Cửu Sắc cũng biết Dung Huyền Trọng Thủy?” Nguyệt Vũ nhìn lướt qua Triệu Nguyệt Hà, sau đó nhìn Cửu Sắc hỏi.

Nghe vậy, Cửu Sắc vẫn chưa có bao nhiêu kinh ngạc. Chỉ đem tầm mắt hướng Triệu Nguyệt Hà cách đó không xa, sau một lát nói:“Dung Huyền Trọng Thủy trong Triệu Nguyệt Hà này tuy rằng lợi hại, nhưng cũng không phải thanh thuần. Tuy rằng thực lực dưới thất giai đều khó có thể đi qua. Bất quá, cái này, ta còn có thể đối phó.” Mâu quang lục lệ của Cửu Sắc hiện lên ngạo nghễ.

Nghe được Cửu Sắc tự tin nói như vậy, Nguyệt Vũ cũng an tâm. Tuy rằng đối với Cửu Sắc, Nguyệt Vũ ở chung không nhiều lắm, nhưng Cửu Sắc chưa bao giờ nói mạnh miệng, có thể giải quyết chính là nhất định có thể giải quyết. Không có trăm phần trăm tự tin, tất nhiên sẽ không nói mạnh miệng!

“Chủ nhân, các ngươi lui về phía sau một khoảng cách.” Nói xong, hơi thở toàn thân Cửu Sắc mạnh mẽ ngoại phóng, một thân năng lượng tử quang cùng lục quang đem Cửu Sắc bao vây.

Nguyên tố lực cùng huyền lực bao vây Cửu Sắc ở bên trong, lục phát lay động đẹp đến cực hạn, lục mâu thiểm thiểm lóe sáng u quang. Cả người thoạt nhìn cực kì yêu dã!

Điều động bản mạng nguyên tố, khiến cho một phương trong phạm vi mấy chục trượng đều là nguyên tố bạo động. Đế vương thú triệu hồi nguyên tố lực, sinh ra hiệu quả chính là phong vân dữ dội, không gian vặn vẹo!

Đại lượng mộc hệ nguyên tố.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.